Tag

Hà Nhi - Hồng Diễm truyền thông điệp yêu thương đến chị em phụ nữ

Xã hội 10/07/2024 09:09
aa
TTTĐ - Trong sự kiện mới đây tại Hà Nội, nữ ca sĩ Hà Nhi đã cùng các người đẹp Hồng Diễm, Hoàng Kim Chi, Mai Phương tích cực lan truyền thông điệp yêu thương và chăm sóc chính mình tới chị em phụ nữ.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Hội chị em học Hồng Diễm cách “mix&match” thời trang công sở Dàn diễn viên hai miền quy tụ tại "Trạm cứu hộ trái tim"

Hà Nhi được khán giả biết đến với giọng hát khá nội lực và là một trong những ca sĩ rất hay pha trò nhất trên sân khấu.

 Hà Nhi có gu thời trang khá cuốn hút, cô thường lựa chọn những chiếc váy ngắn khoe vóc dáng gợi cảm
Hà Nhi có gu thời trang khá cuốn hút, cô thường lựa chọn những chiếc váy ngắn khoe vóc dáng gợi cảm

Màn giao lưu kiêm tấu hài này một lần nữa được Hà Nhi thể hiện duyên dáng, thu hút người xem trong sự kiện ra mắt bao bì mới của sản phẩm Chilly diễn ra tại Hà Nội.

Không chỉ nhắn nhủ bạn trẻ đầy hài hước: "Xài rồi sẽ mê ly và hãy quên người yêu cũ đi!”, Hà Nhi còn kết nối khéo léo tên thương hiệu với bài hát cô biểu diễn.

Hà Nhi bất ngờ với giọng hát ngọt ngào của Hoàng Kim Ngọc
Hà Nhi bất ngờ với giọng hát ngọt ngào của Hoàng Kim Chi

Tại mỗi phần giao lưu, Hà Nhi thường "bắt cóc" khán giả cùng song ca và lần này cũng không ngoại lệ. Miss Fire Vietnam 2023 Hoàng Kim Chi đã khiến Hà Nhi bất ngờ vì giọng hát ngọt ngào dù không được chuẩn bị để thể hiện năng khiếu âm nhạc.

Chương trình cũng đánh dấu sự xuất hiện của diễn viên Hồng Diễm. Khác với vẻ hiền lành trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, sắc sảo khi đi sự kiện.

Từ trái qua: Diễn viên Hồng Diễm, MC Mai Phương, ca sĩ Hà Nhi và Á hậu Hoàng Kim Chi
Từ trái qua: Diễn viên Hồng Diễm, MC Mai Phương, ca sĩ Hà Nhi và Á hậu Hoàng Kim Chi

Đến với chương trình, MC Mai Phương của “Bữa trưa vui vẻ” chia sẻ thông điệp: “Là phụ nữ hãy luôn yêu thương, chăm sóc bản thân, ra đường phải mặc như công chúa và sống như một nữ thần”.

MC Mai Phương
MC Mai Phương

Tại sự kiện, BTC cho biết việc thay đổi bao bì lần này của Chilly nhằm mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ trẻ khám phá vẻ đẹp của sự tươi mới đến từ bên trong.

Cùng với sự xuất hiện của dàn diễn viên, người đẹp, BTC cũng mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày bằng các sản phẩm chất lượng và dần đưa việc sử dụng dung dịch vệ sinh trở thành một thói quen mỗi ngày của phụ nữ.

Đọc thêm

Phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân vùng lũ Môi trường

Phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân vùng lũ

TTTĐ - Chiều nay (30/7), Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã đến thôn Nhân Lý, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những vất vả của các hộ dân đang bị nước lũ bủa vây khoảng 1 tuần nay và kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai trên địa bàn.
Thể hiện sâu sắc tinh thần"Chữ thập đỏ vì mọi người, ở mọi nơi" Muôn mặt cuộc sống

Thể hiện sâu sắc tinh thần"Chữ thập đỏ vì mọi người, ở mọi nơi"

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Hội Chữ thập đỏ phường Văn Chương (quận Đống Đa) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm nhân lên các giá trị tốt đẹp về truyền thống đền ơn, đáp nghĩa của dân tộc Việt Nam.
Bắc Bộ tiếp tục mưa dông, có nơi lượng mưa trên 200mm Môi trường

Bắc Bộ tiếp tục mưa dông, có nơi lượng mưa trên 200mm

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 30 đến ngày 31/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ, Hải Phòng có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-60mm, cục bộ có nơi trên 150mm.
Sôi nổi Hội thi dân vận khéo quận Hai Bà Trưng Muôn mặt cuộc sống

Sôi nổi Hội thi dân vận khéo quận Hai Bà Trưng

TTTĐ - Sáng 30/7, Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức chung khảo Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024 với sự tham gia của 5 đội thi đến từ khối phường, MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội quận.
Kon Tum: Yêu cầu theo dõi chặt chẽ dư chấn động đất Môi trường

Kon Tum: Yêu cầu theo dõi chặt chẽ dư chấn động đất

TTTĐ - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Kon Tum Lê Ngọc Tuấn đề nghị 3 Công ty thủy điện gồm: Công ty Cổ phần thủy điện Thượng Kon Tum, Công ty Cổ phần thủy điện Đăk Đrinh và Công ty Cổ phần thủy điện Thiên Tân theo dõi chặt chẽ dư chấn động đất.
Khởi công khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội Đô thị

Khởi công khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội

TTTĐ - Sáng 30/7, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cùng với đơn vị tư vấn và các nhà thầu đã khởi công khoan hầm bằng máy đào TBM (Tunnel Boring Machine) tại tầng đáy nhà ga S9-Kim Mã cho đoạn tuyến đi ngầm của Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội.
Kịp thời hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong Muôn mặt cuộc sống

Kịp thời hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 74/CĐ-TTg ngày 30/7/2024 về việc tai nạn hầm lò tại Công ty than Hòn Gai – TKV tỉnh Quảng Ninh.
Hà Nội: Tuyên truyền về xây dựng văn hoá giao thông an toàn Đô thị

Hà Nội: Tuyên truyền về xây dựng văn hoá giao thông an toàn

TTTĐ - Sáng nay, 30/7, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị báo cáo viên thành phố tháng 7/2024. Dự Hội nghị có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Xuân Dũng và các báo cáo viên thành phố.
Đóng một cửa xả đáy hồ thủy điện Hòa Bình từ 11h00’ ngày 30/7/2024 Môi trường

Đóng một cửa xả đáy hồ thủy điện Hòa Bình từ 11h00’ ngày 30/7/2024

TTTĐ - Ngày 30/7, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ra công điện số 5432/CĐ-BNN-ĐĐ lệnh Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình: Đóng 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Hòa Bình vào hồi 11 giờ ngày 30/7/2024.
Kon Tum: Nhiều địa phương bị thiệt hại do mưa lớn kéo dài Môi trường

Kon Tum: Nhiều địa phương bị thiệt hại do mưa lớn kéo dài

TTTĐ - Mưa lớn kéo dài suốt nhiều ngày qua trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã gây thiệt hại về tài sản ở một số huyện vùng sâu, vùng xa.
Xem thêm