Tag

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023

Giải trí 15/10/2023 08:10
aa
TTTĐ - Vượt qua 29 thí sinh, Đỗ Thị Lan Anh đã đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023 trong đêm chung kết diễn ra tối 14/10 tại TP HCM.
30 gương mặt xuất sắc nhất được chọn vào đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 Shontelle viết lời mới cho bản hit "Impossible" tại Miss Earth Việt Nam 2023 Thí sinh Miss Earth Việt Nam 2023 rơi nước mắt trước vấn nạn ô nhiễm môi trường

30 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua những phần thi quan trọng nhất trong đêm chung kết: Trình diễn Bikini để chọn ra top 20 thí sinh xuất sắc: Trình diễn áo dài để chọn ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Ban giám khảo - những người cầm cân nảy mực quan trọng nhất của đêm chung kết, có sự hiện diện của những tên tuổi: Chủ tịch Miss Earth Việt Nam Trương Ngọc Ánh, Doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, doanh nhân Lê Linh và đạo diễn Long Kan.

Top 4 của cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023
Top 4 của cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023

Kết thúc phần trình diễn áo dài, top 10 của cuộc thi được công bố, gồm những thí sinh: Hoàng Thị Yến Nhi (SBD: 017), Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SBD: 030), Nguyễn Thị Như Nguyệt (SBD: 035), Nguyễn Thị Thu Cúc (SBD: 058), Đỗ Thùy Dung (SBD: 012), Nguyễn Thị Thu Trang (SBD: 062), Tracy Lê Nguyễn (SBD: 061), Đỗ Thị Lan Anh (SBD: 063), Hoàng Thị Kim Chi (SBD: 037), Cao Thị Ngọc Bích (SBD: 080).

Cùng với thí sinh đặc cách vào top 11 với lượt bầu chọn cao nhất cho danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất là Nguyễn Lê Diệp Quyên (SBD: 095). Điều này đồng nghĩa với việc Nguyễn Lê Diệp Quyên cũng giành giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng cùng các quà tặng từ nhà tài trợ.

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth Việt Nam 2023
Hoa hậu Trái đất - Miss Earth Việt Nam 2023

Trước khi, ngôi sao âm nhạc quốc tế Shontelle bước ra và trình diễn ca khúc nổi tiếng Impossible, Top 11 của cuộc thi đã cho thấy kỹ năng của bản thân với vòng thi thuyết trình về chủ đề Môi trường và phát triển bền vững.

Ca sĩ Shontelle sau đó tiếp tục hát ca khúc Superwoman, cùng lúc đó top 11 của cuộc thi đã trở lại sân khấu với phần trình diễn Trang phục dạ hội trên nền nhạc của Superwoman.

Được biết, tất cả các bộ trang phục dạ hội của thí sinh đều được thiết kế bằng chất liệu thân thiện với môi trường như vỏ chai nhựa, giấy… Shontelle khép lại màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao của mình bằng ca khúc No Gravity trước khi nhường sân khấu lại cho hai MC chuẩn bị công bố top 4 của Miss Earth Việt Nam 2023.

Các thí sinh đoạt giải
Các thí sinh đoạt giải

Hai MC Thanh Thanh Huyền và Thanh Tùng đã gọi tên top 4: Nguyễn Thị Thu Trang (SBD: 062), Hoàng Thị Kim Chi (SBD: 037), Hoàng Thị Yến Nhi (SBD: 017) và Đỗ Thị Lan Anh (SBD: 063) để bước vào Vòng thi ứng xử.

Câu hỏi từ BGK: “Các hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người đã gây ra sự mất cân bằng sinh thái rất nghiêm trọng cho trái đất. Nếu hôm nay bạn đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023, bạn sẽ làm gì để đóng góp vào quá trình tái tạo lại sự cân bằng sinh thái này?”.

Với trả lời tốt nhất ở vòng thi ứng xử: “Để tìm lại sự cân bằng của thiên nhiên, chúng ta cần phải bắt đầu bằng những hành động nhỏ từ chính bản thân mình. Những hành động ấy, có thể là những điều rất đơn giản, hoặc là những điều rất dễ để làm…”, thí sinh Việt kiều Đỗ Thị Lan Anh (SBD: 063) giành ngôi vị cao nhất của Miss Earth Việt Nam 2023.

Trong khi đó, lần lượt Miss Fire Việt Nam (Á hậu 3) được trao cho Hoàng Thị Kim Chi (SBD: 037), Miss Water Việt Nam (Á hậu 2) trao cho Hoàng Thị Yến Nhi (SBD: 017) và Nguyễn Thị Thu Trang (SBD: 062) giành danh hiệu Miss Air Việt Nam (Á hậu 1).

BTC trao giải tới các thí sinh
BTC trao giải tới các thí sinh

Được biết, giá trị giải thưởng tiền mặt dành cho Miss Earth Việt Nam 2023 là 100 triệu đồng cùng với Vương miện Hoa hậu. Miss Air Việt Nam 2023, Miss Water Việt Nam 2023, Miss Fire Việt Nam 2023 sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 50 triệu đồng cùng vương miện.

BTC trao giải tới các thí sinh
BTC trao giải tới thí sinh

Các giải thưởng phụ khác còn lại của cuộc thi: Người đẹp hình thể: Đỗ Thùy Dung (SBD: 012); Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Thu Cúc (SBD: 058); Người đẹp truyền cảm hứng: Cao Thị Ngọc Bích (SBD: 080).

Mỗi giải phụ sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng. Đặc biệt, người đẹp thời trang sẽ có cơ hội trở thành First Face tại sự kiện thời trang đẳng cấp Fashion Voyage.

Đỗ Thị Lan Anh cũng sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam để tham dự Miss Earth quốc tế 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 12/2023
Đỗ Thị Lan Anh cũng sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam để tham dự Miss Earth quốc tế 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 12/2023

Cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 do TNA Entertainment tổ chức đã chính thức khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đỗ Thị Lan Anh. Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh cũng sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam để tham dự Miss Earth quốc tế 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 12/2023 tới đây.

Đọc thêm

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm