Tag

Á quân Mister Vietnam Nguyễn Phúc Lộc hỗ trợ bà con vùng lũ

Muôn mặt cuộc sống 01/10/2024 14:50
aa
TTTĐ - Ngay sau khi đăng quang tại đêm Chung kết Mister Vietnam 2024, Á quân 3 Nguyễn Phúc Lộc cùng bà Vũ Thị Hoa - CEO Leading Media lập tức tham gia đoàn y bác sĩ khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà tại xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp

Ông Nguyễn Ngọc Bắc - Phó Chủ tịch UBND xã An Bình cho biết, bà con sinh sống trên địa bàn xã chủ yếu là dân tộc: Kinh, Dao, Tày, Hoa... với khoảng 1287 hộ dân. Trong đợt bão số 3 càn quét qua, xã may mắn không có thiệt hại về người nhưng có 7 ngôi nhà bị sập hoàn toàn, 2 nhà phải di dời khẩn cấp, 12 nhà bị sạt lở 1 phần.

Á quân Mister Vietnam Nguyễn Phúc Lộc hỗ trợ bà con vùng lũ
Á quân Mister Vietnam Nguyễn Phúc Lộc (áo đen) tích cực tham gia đoàn y, bác sĩ hỗ trợ bà con vùng lũ ở Yên Bái

Trên địa bàn xã hiện có 76 hộ nghèo, 57 hộ cận nghèo, 87ha cây cối hoa màu bị thiệt hại, trong đó mất trắng 6h lúa, 33ha ngô, và nhiều gia cầm, vật nuôi…

Chia sẻ cùng bà con chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, đại diện BTC Mister Vietnam - bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading Media và Á quân Nguyễn Phúc Lộc đã trích 1 phần tiền thưởng của mình để cùng đoàn y, bác sĩ đến địa bàn khám bệnh, cấp thuốc cho 200 người dân, tặng 150 suất quà nhu yếu phẩm, cùng quà đặc biệt là tiền mặt và gạo cho 50 người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngôi nhà của một gia đình bị thiệt hại do bão, lũ
Ngôi nhà của một gia đình bị thiệt hại do bão, lũ

Đồng hành cùng chương trình, Á quân Nguyễn Phúc Lộc đã rất năng nổ tham gia các hoạt động, tận tình hỏi han chia sẻ cùng người dân về những vất vả mà họ phải gánh chịu. Nguyễn Phúc Lộc chia sẻ, từ trước cuộc thi anh đã rất đau lòng khi thấy hình ảnh bà con miền Bắc chịu thiệt hại vì cơn bão số 3, hàng ngày vẫn cập nhật tin tức.

Thời điểm đó anh phải tập trung chuẩn bị cho vòng thi Chung kết Mister Vietnam 2024 nên không thời gian cũng như điều kiện ra miền Bắc đến chia sẻ cùng bà con. Vì vậy, ngay sau đăng quang Nguyễn Phúc Lộc đã lập tức lên đường.

Á vương Nguyễn Phúc Lộc tận tình thăm hỏi người dân và hỗ trợ công tác khám, chữa bệnh
Á quân Nguyễn Phúc Lộc tận tình thăm hỏi người dân và hỗ trợ công tác khám, chữa bệnh

“Tôi thực sự muốn đến tận nơi, chia sẻ cùng người dân những khó khăn mà họ đang gặp phải do thiên tai. Dù sức của tôi rất nhỏ bé nhưng cùng các nhà hảo tâm, hy vọng tình cảm của chúng tôi là một nguồn động viên đến đồng bào gặp khó khăn, mong họ luôn hướng về phía trước, vượt qua mọi vất vả để xây dựng lại cuộc sống” - Nguyễn Phúc Lộc bày tỏ.

Chứng kiến những ngôi nhà đổ sập, những ruộng ngô, hoa màu gẫy đổ, tan hoang, nghe những nỗi lòng của người dân đã khó khăn còn chịu thiệt hại, anh thấy xót xa vô cùng. Nguyễn Phúc Lộc chia sẻ thêm, tham gia Mister Vietnam 2024 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên của anh, điểm khởi đầu để anh lấn sân sang sự nghiệp người mẫu, mở rộng con đường sự nghiệp của mình.

Á quân Mister Vietnam Nguyễn Phúc Lộc hỗ trợ bà con vùng lũ

Bên cạnh mục đích đó, Nguyễn Phúc Lộc bày tỏ, anh muốn thông qua bước tiến này để có sức ảnh hưởng tốt hơn, có thể đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động cộng đồng, giúp sức vào nhiều việc ý nghĩa trong cuộc sống như một trong những tiêu chí hàng đầu của cuộc thi Mister Vietnam. Nguyễn Phúc Lộc cho biết, trong tương lai anh sẽ tích cực hơn trên con đường hoạt động vì cộng đồng, lan tỏa những điều tích cực.

Nguyễn Phúc Lộc sinh năm 1995, quê Bến Tre. Anh được báo chí và người hâm mộ nhắc đến với danh xưng là “Nam thần bóng chuyền Việt Nam”, thường xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông trong lĩnh vực thể thao.

Á quân Mister Vietnam Nguyễn Phúc Lộc hỗ trợ bà con vùng lũ
Nguyễn Phúc Lộc cùng bà Nguyễn Thị Hoa - CEO Leading Media trao những phần quà hỗ trợ tới người dân Yên Bái

Anh là một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp với 5 năm liền được phong cấp Kiện tướng quốc gia, đạt Huy chương vàng quốc gia năm 2023 cùng CLB Sanest Khánh Hoà và huy chương Bạc quốc gia năm 2020 cùng CLB TP HCM.

Hiện Á quân 3 Mister Vietnam 2024 đang theo học cử nhân Huấn luyện thể thao tại trường Đại học TDTT Đà Nẵng và từng đạt học bổng sinh viên xuất sắc của năm học 2023 của khoá.

Mister Vietnam 2024 là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên Phúc Lộc tham gia và lấn sân sang sự nghiệp người mẫu. Phúc Lộc có chiều cao 1m93 đầy ấn tượng, sở hữu khuôn mặt điển trai, vẻ ngoài bắt mắt. Việc đạt danh hiệu Á quân 3 Mister Vietnam sẽ mở ra cho “Nam thần bóng chuyền" thêm nhiều hướng đi khác trong sự nghiệp.

Đọc thêm

Thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước tăng mạnh Muôn mặt cuộc sống

Thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước tăng mạnh

TTTĐ - Trong 9 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có tổng vốn thu hút đầu tư trong và ngoài nước cấp mới và tăng thêm khoảng 1.907 triệu USD và 34.751 tỷ đồng (tương đương 82.426 tỷ đồng), đạt 120% kế hoạch và tăng gấp 3,2 lần so với cùng kỳ.
Một số chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2024 Muôn mặt cuộc sống

Một số chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2024

TTTĐ - Từ tháng 10/2024, một số quy định mới về quản lý, sử dụng tài sản công; việc quản lý, sử dụng và khai thác nhà, đất là tài sản công không sử dụng vào mục đích để ở; định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng... sẽ chính thức có hiệu lực.
“Gieo mầm Thiện tâm” quyên góp gần 21,6 tỷ đồng tái thiết trường học sau bão lũ Muôn mặt cuộc sống

“Gieo mầm Thiện tâm” quyên góp gần 21,6 tỷ đồng tái thiết trường học sau bão lũ

TTTĐ - Hơn 2 triệu người xem, hàng tỷ đồng quyên góp được qua các màn đấu giá vật phẩm “độc nhất”, màn trình diễn cống hiến hết mình của hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu hòa nhịp cùng hàng triệu những trái tim nhân ái hướng về đồng bào bão lũ… Đó là những dấu ấn mạnh mẽ trong đêm nhạc ngập tràn cảm xúc diễn ra tối 29/9 tại Ocean City, khép lại chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” do Tập đoàn Vingroup phát động.
Giải pháp phát triển kinh tế báo chí giai đoạn mới Muôn mặt cuộc sống

Giải pháp phát triển kinh tế báo chí giai đoạn mới

TTTĐ - Hội Nhà báo thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban - Hội thảo nghiệp vụ Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc Đường 6 năm 2024 sáng 30/9, đã ghi nhận nhiều ý kiến tham luận từ các cơ quan, nhà báo về phát triển kinh tế báo chí trong giai đoạn mới; góp phần xây dựng, phát triển tổ chức Hội.
TIN BUỒN Muôn mặt cuộc sống

TIN BUỒN

TTTĐ - Ban Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin, ông Tô Huy Điều, sinh năm 1956, là bố vợ của Nhà báo Nông Hoài Châu – Phó Trưởng ban Thư ký – Toà soạn - Báo Tuổi trẻ Thủ đô, đã từ trần hồi 22h25' ngày 29/9/2024 tại nhà riêng, hưởng thọ 69 tuổi.
Quận Cầu Giấy có trụ sở mới Muôn mặt cuộc sống

Quận Cầu Giấy có trụ sở mới

TTTĐ - Ngày 28/9, Quận ủy Cầu Giấy (Hà Nội) long trọng tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình trụ sở làm việc của Quận ủy - HĐND - UBND quận Cầu Giấy. Đây là một trong 12 công trình tiêu biểu được gắn biển công trình kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.
Đổi mới, nâng cao công tác tuyên truyền về đại hội Đảng Muôn mặt cuộc sống

Đổi mới, nâng cao công tác tuyên truyền về đại hội Đảng

TTTĐ - Sáng 28/9, thực hiện chương trình hợp tác, kết nghĩa giữa 3 cơ quan báo Đảng gồm: Hànộimới, Thừa Thiên - Huế và Sài Gòn Giải Phóng, Báo Hànộimới đăng cai tổ chức Diễn đàn “Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp”, tại Thủ đô Hà Nội.
Đề xuất ký hợp đồng với đăng kiểm viên hưởng án treo Muôn mặt cuộc sống

Đề xuất ký hợp đồng với đăng kiểm viên hưởng án treo

TTTĐ - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa đề nghị Sở Nội vụ kiến nghị, báo cáo cơ quan có thẩm quyền xem xét cho phép ký hợp đồng lao động với các đăng kiểm viên trong thời gian chưa có thêm viên chức đăng kiểm mới, nhằm tránh nguy cơ ùn tắc đăng kiểm trên địa bàn dịp cuối năm.
Hà Nội đã chủ động từ sớm, từ xa trong phòng, chống bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội đã chủ động từ sớm, từ xa trong phòng, chống bão số 3

TTTĐ - Toàn bộ hệ thống chính trị từ TP đến cấp cơ sở, các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện, cấp xã đã tiếp tục chủ động chỉ đạo ứng phó, khắc phục hậu quả bão số 3 theo chức năng, nhiệm vụ và địa bàn phụ trách.
Tăng cường phối hợp trong khắc phục hậu quả bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Tăng cường phối hợp trong khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội TP cần tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng thực hiện gói chính sách khắc phục hậu quả bão số 3, nhất là tập trung khôi phục sản xuất để phục vụ nhu cầu đời sống của người dân và thị trường Tết Nguyên đán Ất Tỵ...
Xem thêm