Tag

DiCentral hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó và thích nghi trước gián đoạn chuỗi cung ứng

Doanh nghiệp 15/09/2021 16:43
aa
TTTĐ - Là một doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trao đổi dữ liệu điện tử (EDI), DiCentral đặt mục tiêu giúp các tổ chức và doanh nghiệp tiến hành số hóa việc quản lý chuỗi cung ứng. Dựa trên nền tảng đám mây Microsoft Azure, DiCentral đã xây dựng các giải pháp quản lý dịch vụ đầu cuối để giải quyết bài toán chuỗi cung ứng cho các tổ chức và doanh nghiệp, trong khi vẫn đảm bảo tăng cường bảo mật dữ liệu và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các chuỗi cung ứng Không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân trong mọi tình huống HEINEKEN đặt mục tiêu trung tính các-bon trong toàn bộ chuỗi cung ứng vào năm 2040 Tự động hóa chuỗi cung ứng với blockchain

DiCentral được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực trao đổi dữ liệu điện tử với hơn 6.500 khách hàng tại 35 quốc gia. DiCentral lựa chọn đặt văn phòng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại Thành phố Hồ Chí Minh và hỗ trợ bất kỳ doanh nghiệp nào đang quản lý chuỗi cung ứng dựa trên hệ thống ERP như Dynamics 365 hoặc SAP.

“Sứ mệnh toàn cầu của chúng tôi là hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, giúp các tổ chức tích hợp các chuỗi cung ứng. Dựa trên nền tảng điện toán đám mây Microsoft Azure, các giải pháp của chúng tôi sẽ tăng cường khả năng bảo mật, khả năng hiển thị dữ liệu cùng các công cụ, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi tổ chức để hoạt động hiệu quả hơn”, ông Lê Khang, Giám đốc Điều hành của DiCentral tại Việt Nam và Châu Á - Thái Bình Dương cho biết.

DiCentral hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó và thích nghi trước sự gián đoạn của chuỗi cung ứng
Ảnh minh họa

Tăng cường bảo mật và khả năng mở rộng thông qua đám mây

DiCentral tin rằng Azure là nền tảng đám mây tốt nhất hiện có. Azure đáp ứng tốt các yêu cầu tuân thủ của khách hàng trên toàn cầu, ví dụ như quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR) là điều kiện bắt buộc đối với các dự án trên toàn thế giới.

“Có một doanh nghiệp đến gặp chúng tôi với yêu cầu về một giải pháp phải đáp ứng được rất nhiều quy định của thị trường Đức. Sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy chỉ có Microsoft Azure là nền tảng có thể đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng này. Ngoài ra, Azure hiện diện tại nhiều địa điểm - tạo thuận lợi cho chúng tôi làm việc với các doanh nghiệp quốc tế. Chúng tôi có thể phục vụ các doanh nghiệp Bắc Mỹ với máy chủ ở Bắc Mỹ và tương tự với doanh nghiệp tại Châu Á. Việc có máy chủ tại nhiều địa điểm giúp chúng tôi đáp ứng tải trọng cũng như hỗ trợ doanh nghiệp tùy theo nhu cầu”, ông Khang cho biết.

“Nếu một nền tảng Azure gặp sự cố do một thảm họa thiên nhiên hay một sự kiện tương tự, tất cả dữ liệu của DiCentral sẽ được cập nhật ở một địa điểm khác trong vòng 10 giây. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm hơn vì mạng lưới khách hàng của chúng tôi có nhiều ngân hàng và cả các tổ chức y tế. Nếu hệ thống gặp vấn đề, bệnh nhân có thể không được chữa trị kịp thời, hệ thống ngân hàng có thể sụp đổ.

Với Azure, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Việc Azure hiện diện tại nhiều địa điểm cũng tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi tăng trưởng. Nếu chỉ có trung tâm dữ liệu tại một quốc gia, như chúng tôi từng có ở Texas và Hoa Kỳ, chúng tôi khó có thể mở rộng quy mô và đạt được mức độ an ninh công nghiệp và tính khả dụng cần có của một công ty toàn cầu”, ông Khang nhấn mạnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giải quyết những gián đoạn trong chuỗi cung ứng

Đại dịch Covid-19 bùng phát đầu năm 2020 đã gây ra nhiều gián đoạn kinh doanh, đặc biệt là trong chuỗi cung ứng. DiCentral nhìn nhận đây là một cơ hội để các doanh nghiệp chứng minh năng lực ứng phó. Ông Khang chia sẻ: “Chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ ban đầu miễn phí cho một số doanh nghiệp nhất định trong ngành y tế và nhu yếu phẩm. Chúng tôi muốn hỗ trợ các doanh nghiệp thiết yếu này tiếp tục hoạt động để thực phẩm và vật tư y tế luôn được lưu thông trên thị trường".

“Covid-19 gây ra tình trạng tồi tệ đối với nền kinh tế thế giới, nhưng lại là cơ hội để chúng ta thu được những hiểu biết độc đáo về sự gián đoạn chuỗi cung ứng và cách công nghệ có thể xoa dịu nỗi lo lắng của các nhà sản xuất bán lẻ,” ông Khang cho biết thêm.

Không chỉ doanh nghiệp B2B mới cần sự trợ giúp, ngành thương mại điện tử cũng đã chứng kiến rất nhiều hoạt động trong thời kỳ đại dịch. Ông Khang nhận xét: “Ngày càng có nhiều người đặt hàng trực tuyến. Vì vậy, chúng tôi cũng đang tích hợp thương mại điện tử và hỗ trợ dropship (không cần lưu trữ hàng trong kho). Công ty của chúng tôi có đủ điều kiện thuận lợi để trợ giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong thời kỳ gián đoạn chuỗi cung ứng và thành công.

Chúng tôi rất tự hào về những gì chúng tôi có thể làm và mong muốn giúp nhiều doanh nghiệp có một chuỗi cung ứng công nghệ hiệu quả để tiếp tục đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đưa sản phẩm đến tay khách hàng”.

Đọc thêm

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Xem thêm