Tag

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

Doanh nghiệp 01/10/2024 18:23
aa
TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9 NPK Phú Mỹ: Kết nối thành công, phát triển bền vững cùng thủ phủ sầu riêng Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024
Công trình Nhà lớp học và chức năng Trường THCS Quảng Tiên
Công trình Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

Công trình có tổng mức đầu tư 5 tỷ 200 triệu đồng, trong đó PVFCCo tài trợ 5 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích khoảng 300 m2 với thiết kế khoa học gồm 1 khối nhà cao 2 tầng với 6 phòng chức năng. Công trình có hệ thống điện chiếu sáng, thoát nước, chống sét hoàn chỉnh và được trang bị các thiết bị phục vụ học tập như bàn ghế giáo viên học sinh, bảng chống lóa, ti vi, máy vi tinh. Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng sau gần 1 năm thi công.

Cắt băng khánh thành công trình
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình

Phát biểu tại lễ khánh thành, đại diện PVFCCo cho biết: Là thành viên của Petrovietnam, PVFCCo trong quá trình hình thành và phát triển đã có những bước phát triển vượt bậc, góp phần tích cực và có hiệu quả vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, đảm bảo an ninh lương thực của đất nước. Với chủng loại đa đạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho bà con nông dân, từ mặt hàng quen thuộc như sản phẩm phân đạm Phú Mỹ, cho đến những sản phẩm khác như: NPK, Kali của Tổng công ty với thương hiệu Phân bón Phú Mỹ - Cho mùa bội thu, có chất lượng cao, đáng tin cậy đã trở thành sản phẩm có thương hiệu uy tín, được đông đảo bà con nông dân trên khắp mọi miền đất nước tin dùng. Bên cạnh những thành công trong kinh doanh, với phương châm “sẻ chia”, hàng năm, PVFCCo đã chung sức cùng các tỉnh thành trên toàn quốc chăm lo cho công tác an sinh xã hội.

Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học
Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học

Cho đến nay, hàng chục nghìn căn nhà Đại đoàn kết, hàng trăm công trình trường học, bệnh viện, trạm y tế được xây dựng; hàng chục nghìn suất học bổng được trao cho các em học sinh sinh viên; hàng chục nghìn phần quà Tết được trao tận tay cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… Đại diện PVFCCo mong rằng với công trình mới được xây dựng này sẽ góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống giáo dục, chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước, góp phần giúp thầy và trò trường THCS Quảng Tiên thực hiện tốt công tác dạy và học.

Trao biển tượng trưng tài trợ
Đại diện PVFCCo trao biển tượng trưng tài trợ

Tại buổi lễ khánh thành, đại diện lãnh đạo xã Quảng Tiên và trường THCS Quảng Tiên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự giúp đỡ của PVN và PVFCCo. Các đồng chí đều khẳng định, công trình quý giá này không những giúp địa phương, nhà trường, cha mẹ học sinh giảm bớt khó khăn trong xây dựng cơ sở vật chất, mà còn tạo được không khí dạy và học sôi nổi trong nhà trường, khơi dậy trong tâm hồn các em học sinh lòng nhân ái yêu thương con người và nhân rộng hơn những tấm gương học sinh tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đại diện chính quyền địa phương và nhà trường cam kết sẽ sử dụng, bảo quản công trình mới đúng mục đích, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, thi đua học tốt, dạy tốt, từng bước trang bị các thiết bị hỗ trợ học tập theo hướng hiện đại hóa, đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia.

PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng sản lượng tiêu thụ kinh doanh phân bón và hóa chất của PVFCCo đều vượt kế ...

Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi

TTTĐ - Chương trình "Bác sĩ Nông học" do PVFCCo tài trợ không chỉ là một chương trình hỗ trợ kỹ thuật đơn thuần mà ...

Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa

TTTĐ - Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa trao tặng 1 tấn phân bón NPK Phú ...

PV GAS và PVFCCo hợp tác phát triển vì mục tiêu chung PV GAS và PVFCCo hợp tác phát triển vì mục tiêu chung

TTTĐ - Vừa qua, tại trụ sở của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) TP HCM, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn ...

Đọc thêm

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ Doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Mondelez Kinh Đô phối hợp cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Xem thêm