Tag

Comic Coin – Dự án thay đổi ngành truyện tranh và animation

Giải trí 02/01/2022 16:17
aa
TTTĐ - Gia nhập vào thế giới Blockchain, Comic Coin đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo mọi người và được kỳ vọng tạo nên sự bùng nổ lớn trong ngành truyện tranh và hoạt hoạ.
Đà Nẵng: Khai mạc triển lãm bộ sưu tập trang gốc truyện tranh của họa sĩ Vĩnh Khoa Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi' Mùa hè không nghỉ đọc với bộ truyện tranh đặc biệt "Quiz! Khoa học kì thú" “Học sinh THCS với truyện tranh ngôn tình”
Comic Coin – Dự án thay đổi ngành truyện tranh và animation

Truyện tranh và hoạt hoạ vốn đã là một thị trường đa dạng và ngày một phát triển trong nhiều năm gần đây. Quy trình để tạo ra những bộ truyện tranh hay những thước phim hoạt hình vô cùng công phu, vậy nhưng tỉ lệ thành công và khả năng hoàn vốn của ngành công nghiệp này lại kém hơn nhiều so với các thị trường công nghiệp giải trí khác.

Với sự bùng nổ của Blockchain, nhiều lĩnh vực bắt đầu gia nhập vào thị trường tài chính ảo, truyện tranh và hoạt hình cũng không ngoại lệ. Những bước tiến vượt bậc trong công nghiệp Comic và Animation là khi Comic Coin ra đời. Giờ đây, tác giả, nhà đầu tư, nhà xuất bản, và thậm chí cả người dùng đều có thể thu được lợi nhuận khi tham gia với đồng token của các dự án.

Vậy Comic Coin thật sự là gì? Comic Coin ($COMIC) là Token trong hệ sinh thái được xây dựng trên Binance Smartchain. Người dùng có thể mua NFT bản quyền với số lượng giới hạn và đầu tư vào các dự án sáng tạo truyện tranh.

Chủ sở hữu có quyền xuất bản các bộ truyện bản quyền và thu lợi nhuận thông qua các khoản phí do người dùng chi trả. Như đã nói ở trên, người dùng cũng có cơ hội kiếm được thêm lợi nhuận trong hệ sinh thái Comic Coin. Các họa sĩ hay kỹ sư dựng truyện tranh có thể vẽ và tạo nên các nhân vật dựa trên nhân vật gốc; người dùng có thể dịch truyện qua nhiều thứ tiếng hoặc sửa các lỗi chính tả trong tác phẩm.

Sự hợp nhất của cộng đồng tiện điện tử, truyện tranh, hoạt hình hoà vào một và có mối liên hệ chặt chẽ cho một tương lai bền vững thông qua những tác phẩm NFT. Với sự “béo bở” này, thị trường Comic và Animation trở nên nóng hơn bao giờ hết và thu hút thêm nhiều nhân lực đáng kể.

Comic Coin – Dự án thay đổi ngành truyện tranh và animation

Không quá chậm chân với các nước phát triển, Việt Nam cũng đã bắt đầu trên công cuộc chạy đua phát triển Comic Coin. Comic One - một trong những thị trường Comic Coin đầu tiên tại Việt Nam đã đăng tải lộ trình Roadmap của mình trên trang web chính thức.

Theo đó, dự án này sẽ chính thức ra mắt vào Quý I năm 2022. Cùng với đối tác chiến lược Appota và nhiều nhà đầu tư như HUB Global, LaunchZone, LuaVentures, DTS, IDOHunt, Cryptory, VMO, Creator, V2B Labs, Zookiz, AKA Ventures, Investpush, Moniwar, Monihub, dự án Comic One hứa hẹn tạo nên hệ sinh thái Comic và Animation đầu tiên triển vọng và nổ ra xu hướng Comic Coin trong Blockchain ở Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với cộng đồng quốc tế.

Đội ngũ phát triển Comic Coin là những người có kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực marketing, business, và blockchain. Nhà đồng sáng lập tiêu biểu của dự án được biết là Sunny Nguyễn, Turbo Phạm và Jerry Thach Le.

Cùng theo dõi thêm các thông tin cập nhật chính thức của dự án thông qua:

Website: www.comic.one

Facebook: www.facebook.com/COMICCOINOFFICIAL

Twitter: https://twitter.com/Comicians

Telegram:

● https://t.me/comician_channel

● https://t.me/Comicians

● https://t.me/Comician_VN

Discord: https://discord.com/invite/ewKaEhfV

Contact: contact@comic.one

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm