Tag

Chứng nhận xuất sắc của Viện da liễu quốc tế, dầu gội Dr.FORHAIR có gì?

Làm đẹp 05/04/2023 18:19
aa
TTTĐ - Xu hướng chăm sóc tóc toàn diện đang dần phát triển mạnh mẽ, với nhiều nhu cầu đa dạng đã và đang xuất hiện. Đó cũng là lý do nhiều khách hàng đã chọn dòng dầu gội hỗ trợ mọc tóc Folligen của Dr.FORHAIR - thương hiệu chăm sóc tóc với nhiều sản phẩm đạt chứng nhận của Viện nghiên cứu da liễu quốc tế tại Đức - Dermatest.

Tại sao Dr.FORHAIR lại nhận được chứng nhận 5 sao từ Dermatest?

Dr.FORHAIR - Thương hiệu với 9 năm liên tục đạt TOP 1 về chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Hàn Quốc (KSCI 2014 - 2022). Dr.FORHAIR cũng đạt TOP 1 liên tục 4 năm (2019 - 2022) tại danh mục dầu gội ở chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất Hàn Quốc Olive Young.

Ngoài việc được người dân Hàn Quốc tin dùng, Dr.FORHAIR cũng được phân phối trên 21 quốc gia khắp thế giới: New York, California, Hong Kong, Singapore...

Thử nghiệm tại Viện Nghiên cứu Da liễu Quốc tế Dermatest minh chứng cho sự thay đổi tích cực của dầu gội Folligen
Thử nghiệm tại Viện Nghiên cứu Da liễu Quốc tế Dermatest minh chứng cho sự thay đổi tích cực của dầu gội Folligen

Hơn 29 năm hoạt động, Dr.FORHAIR đã rất thành công với dòng sản phẩm Folligen - chuyên hỗ trợ, kích thích mọc tóc và là giải pháp cho nhiều vấn đề da đầu khác nhau. Dầu gội dòng Folligen cũng đạt được chứng nhận 5 sao (xuất sắc) từ Viện nghiên cứu da liễu quốc tế Dermatest, một viện nghiên cứu khoa học uy tín của Đức. Các sản phẩm được cấp giấy chứng nhận này sẽ được phép lưu thông ở thị trường Châu Âu và đảm bảo cực kì an toàn cho da.

Dầu gội hỗ trợ mọc tóc nào phù hợp cho da đầu bạn?

Cùng phân tích về 5 loại dầu gội thuộc dòng Folligen của nhà Dr.FORHAIR nhé:

- Folligen Original - Dầu gội nuôi dưỡng tóc toàn diện

Dầu gội dành cho mọi loại da đầu, với khả năng làm sạch tốt và nuôi dưỡng da đầu, tạo độ ẩm phù hợp cho nang tóc phát triển. Original cũng được bổ sung hiệu quả giảm rụng lên đến 67.4% chỉ sau 6 tuần sử dụng. Phù hợp với cả da đầu yếu không sử dụng được dầu gội chứa Sulfate, muốn mọc tóc và giảm rụng mà không gây khô tóc.

Dầu gội Dr.FORHAIR đạt chứng nhận xuất sắc của Viện nghiên cứu da liễu quốc tế tại Đức
Dầu gội Dr.FORHAIR đạt chứng nhận xuất sắc của Viện nghiên cứu da liễu quốc tế tại Đức

- Folligen Plus - Dầu gội làm sạch sâu, hỗ trợ mọc tóc

Dầu gội dành cho da đầu dầu, giúp giảm dầu lên đến 94.1% chỉ sau 1 lần gội. Dầu gội còn có hệ 3 dưỡng chất Biotin - B3 - B5 để kích thích nang tóc sản sinh tóc con và tạo hàng rào độ ẩm lý tưởng cho da đầu. Do đó, Folligen Plus thích hợp với các bạn có tình trạng hay tiết dầu, tóc nhờn bết và muốn mọc tóc.

- Folligen Bio-3 - Dầu gội giảm rụng tóc chuyên sâu

Nếu gặp tình trạng rụng tóc nhiều bất thường, Folligen Bio-3 sẽ là giải pháp khắc phục hiệu quả vì cải thiện tình trạng rụng tóc đến 91,4% sau 4 tuần sử dụng. Do công thức bổ sung thêm 3 lợi khuẩn phục hồi nang tóc và 20 axit amin tốt cho da đầu và tóc, Folligen Bio-3 sẽ vô cùng phù hợp với những bạn đang stress vì việc rụng tóc nhiều.

- Folligen Anti-Dandruff - Dầu gội giảm gàu, giảm ngứa

Phù hợp với da đầu đang bị tình trạng gàu, ngứa khó chịu. Hiểu được điều đó, Folligen Anti-Dandruff với hiệu quả giảm gàu 47.1% giảm ngứa 82.2% sau 4 tuần sử dụng, không gây khô tóc và có hỗ trợ mọc tóc. Sản phẩm phù hợp với những bạn đang khó chịu vì gàu, ngứa trên da đầu và mong muốn mái tóc dài và dày hơn.

- Folligen Silk - Dầu gội phục hồi hư tổn

Dầu gội dành cho tóc khô xơ, hư tổn, da đầu kích ứn. Folligen Silk không có sulfate và sử dụng chất làm sạch là than hoạt tính an toàn, bổ sung 5 loại HA thủy phân vào thành phần giúp cân bằng độ ẩm và phục hồi nang tóc. Do đó, Folligen Silk có khả năng làm mượt tóc khô xơ 586% sau 1 lần gội, rất thích hợp cho các bạn mới vừa qua tẩy, nhuộm nặng nề.

Chu trình chăm tóc mọc nhanh tóc tốt nhất

Dr.FORHAIR với nhiều năm nghiên cứu, đã hoàn thiện chu trình chăm sóc tóc hoàn hảo với 2 sản phẩm đặc biệt, là bước cải tiến đột phá của thương hiệu - muối tẩy tế bào chết và dầu xả dùng được cho cả da đầu.

Sử dụng dầu gội Folligen kết hợp với xả dưỡng Scalp Pack và muối tẩy tế bào chết Sea Salt Scaler để x3 hiệu quả mọc tóc, sạch đầu
Sử dụng dầu gội Folligen kết hợp với xả dưỡng Scalp Pack và muối tẩy tế bào chết Sea Salt Scaler để x3 hiệu quả mọc tóc, sạch đầu

Muối tẩy tế bào chết sẽ mang đến cảm giác sạch thoáng da đầu, giúp tóc phồng hơn. Xả dưỡng Scalp Pack sử dụng được trực tiếp trên da đầu nên dưỡng chất đi sâu được vào trong nang tóc, giúp tóc nhanh khỏe. Việc kết hợp này sẽ giúp tăng x3 hiệu quả trong việc chăm sóc tóc, nhanh chóng giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp để bạn có vẻ ngoài tự tin, không khuyết điểm.

Hiện tại, mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm của Dr.FORHAIR tại các trang thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki. Hoặc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Hasaki, Guardian, Watsons, Thế giới Skinfood, 30Shine... trên toàn quốc.

Đọc thêm

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Xem thêm