Tag

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Giải trí 27/02/2024 16:20
aa
TTTĐ - Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet
Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Sau 1 tháng triển khai, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video ghi dấu vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ cùng kho thông tin bí quyết chơi Tết hữu ích, trở thành một trong những điểm đến lý tưởng trên nền tảng đầu xuân. Chỉ cần lướt TikTok, người dùng đã có thể tìm kiếm, tận hưởng niềm vui và hoà mình vào không khí Tết thảnh thơi, đón chào năm Giáp Thìn ngập tràn năng lượng và trọn vẹn.

Truyền tải thông điệp tích cực cùng giai điệu bắt tai, ca khúc chủ đề “Thảnh thơi lướt Tết” đóng vai trò khai màn cho chiến dịch #ThanhThoiLuotTet là nhạc nền cho hơn 100 nghìn video với các nội dung đa dạng khác nhau trên TikTok sau gần 1 tháng ra mắt. Không chỉ được trình bày bởi nữ ca sĩ gạo cội Phương Thanh, các gương mặt trẻ tài năng như Du Uyên, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Phát Huy T4, Đạt Long Vinh, Trương Trần Anh Duy… mà MV ca khúc còn có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Linh Barbie, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối,...

Tiếp nối không khí xuân về, TikTok đã cho ra mắt hoạt động chủ đạo “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” - nơi cộng đồng người dùng cùng bày tỏ góc nhìn và chia sẻ những bí quyết lướt Tết của riêng mình thông qua ngôn ngữ video ngắn. Ngay sau khi khởi động, thử thách đã chứng kiến hàng loạt người dùng đua nhau trổ tài món ngon giải ngấy với #AnCungTikTok, làm mới tủ sách đầu giường với #BookTok, dọn nhà vừa khỏe vừa vui với #CleanTok, hay cập nhật xu hướng làm đẹp dịp Tết với #GocLamDep... minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của tinh thần lạc quan và sự sáng tạo không giới hạn của cộng đồng TikTok.

Bên cạnh kho bí quyết lướt Tết thảnh thơi, người dùng cũng được thưởng thức những nội dung giải trí đa dạng từ đời sống đến văn hóa nghệ thuật. Trong đó, series #GoCuaNhaSao (với sự tham gia của 14 người nổi tiếng và 15 nhà sáng tạo nội dung nổi bật) đã “vén màn” khung cảnh đón Tết với gia đình của các nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Anh Tú, Lý Nhã Kỳ, nhà thiết kế Đỗ Long,… Không thể không nhắc đến những nội dung quảng bá thu vị, những khoảnh khắc hậu trường lần đầu được tiết lộ của những bộ phim Việt hot nhất mùa Tết; chẳng hạn như bộ phim MAI đạt hơn 1,1 tỷ lượt xem và phim Gặp lại chị bầu cũng thu về 276 triệu lượt xem.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Song song đó, chương trình âm nhạc Hoa xuân ca với những màn trình diễn độc đáo được dàn dựng công phu cũng thu hút gần 4 triệu lượt thích, 600 triệu lượt xem, 99 nghìn lượt chia sẻ và 76 nghìn lượt bình luận tương tác khi lần đầu tiên phát trực tiếp (LIVE) trên nền tảng.

Nối dài #ThanhThoiLuotTet, TikTok cũng khởi xướng thêm hoạt động #SamTetBungSac nhằm mang đến những giây phút mua sắm kết hợp giải trí liền mạch và tiện dụng cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, #SamTetBungSac tung nhiều voucher từ ưu đãi giảm 30% đến miễn phí ship cho đơn 0 đồng, hàng loạt phiên LIVE được tổ chức với sự tham gia của hơn hàng trăm nhà bán hàng, doanh nghiệp và thương hiệu uy tín và đa dạng mặt hàng từ thực phẩm, đặc sản địa phương đến làm đẹp, điện tử gia dụng,...

Ngoài các hoạt động tương tác trực tuyến, TikTok còn đồng hành triển khai “Ngày hội mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến” nhằm xây dựng các hoạt động vui chơi - giải trí - mua sắm bổ ích, góp phần quảng bá văn hóa, đặc sản địa phương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Sau 4 ngày tổ chức, ngày hội chào đón hơn 50 nghìn lượt tham quan cùng với hơn 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung. Các phiên livestream bán hàng trực tiếp ngay tại sự kiện bán ra hơn 17 nghìn đơn hàng. Đặc biệt, hoạt động điểm nhấn - đêm nhạc hội và bế mạc cũng thu hút hơn 15 nghìn khán giả tham dự.

Khép lại sự kiện, kênh truyền thông Chợ Thủ Đức trực tuyến còn mang về gần 104 nghìn lượt theo dõi cùng với video cao nhất đạt 1,8 triệu lượt xem, trở thành công cụ hữu hiệu giúp địa phương tiếp tục hành trình quảng bá nét đẹp và văn hoá mai sau.

Đọc thêm

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Xem thêm