Tag

Các thí sinh rạng ngời tranh tài tại "Tài năng MC nhí toàn quốc 2023"

Giải trí 29/08/2023 11:16
aa
TTTĐ - Tăng Khánh Hồng và Lương Trang dẫn dắt chương trình cùng hơn 300 thí sinh tranh tài trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả trong vòng sơ khảo 2 cuộc thi "Tài năng MC nhí toàn quốc 2023" vừa diễn ra tại Hà Nội.
MC Ngọc Anh rạng rỡ trong sắc trắng tinh khôi MC Đại Nghĩa quyên góp trang phục ủng hộ chiến dịch "Wear.Care.Share" MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson EcoTank lan tỏa nguồn cảm hứng “sắc màu hóa” cuộc sống

Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC nhí toàn quốc 2023" do báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với các đơn vị tổ chức, phát động từ tháng 7/2023. Ban Tổ chức đã nhận được gần 2.000 đơn đăng ký và chọn lọc ra hơn 300 thí sinh tham gia vòng sơ khảo diễn ra tại Hà Nội.

Vòng thi này hội tụ hơn 300 gương mặt xuất sắc tranh tài trong 2 phần thi với rất nhiều thí sinh tài năng tỏa sáng
Vòng thi này hội tụ hơn 300 gương mặt xuất sắc tranh tài trong 2 phần thi với rất nhiều thí sinh tài năng tỏa sáng

Cuộc thi quy tụ dàn giám khảo uy tín, chất lượng: MC Thanh Mai, Thanh Liêm, Ngân Hà, Thùy Dương, Đồng Thu, Chu Quốc Anh, ca sĩ Ngọc Khuê, diễn viên Thanh Hương, nhà báo Việt Cường, nhà báo Hạnh An, doanh nhân Phạm Đình Kế, doanh nhân Thu Hồng, doanh nhân Trương Thanh Tú đã làm việc nghiêm túc suốt 13 giờ.

Tăng Khánh Hồng và Lương Trang mở màn vòng sơ khảo "Tài năng MC nhí toàn quốc 2023"

Ban Giám khảo không khỏi bất ngờ với sự tài năng, bản lĩnh, sáng tạo của các thí sinh năm nay. Đối với cuộc thi, Ban Giám khảo không chỉ đơn thuần là người cầm cân nảy mực mà họ còn chính là cảm hứng sống đối với thí sinh.

Dàn giám khảo của cuộc thi
Dàn giám khảo của cuộc thi
Các thí sinh rạng ngời tranh tài tại
Các em nhỏ tràn đầy năng lượng
Các em nhỏ tràn đầy năng lượng

Các thí sinh lọt vào vòng sơ khảo đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như: Yên Bái, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh… Các em đã đã có mặt từ 6 giờ sáng với sự đầu tư chỉn chu từ trang phục, đạo cụ tới chất lượng bài dự thi.

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả
Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả
Các thí sinh rạng ngời tranh tài tại
Các thí sinh rạng ngời tranh tài tại

Những MC trải qua 2 nội dung tranh tài là phỏng vấn và chuyên môn dẫn chương trình.

MC nhí Tăng Khánh Hồng - Đại sứ Văn hoá đọc Quốc gia và MC Lương Trang
MC Tăng Khánh Hồng và MC Lương Trang

Đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình vòng sơ khảo là 2 gương mặt tài năng, quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ: MC nhí Tăng Khánh Hồng - Đại sứ Văn hóa đọc quốc gia và MC Lương Trang - Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hóa.

Sắc màu văn hóa đa dạng tại cuộc thi
Sắc màu văn hóa đa dạng tại cuộc thi

Các thí sinh không chỉ mang tới sự hiện đại, đổi mới với các đề tài mang tính cập nhật mà còn mang tới cuộc thi muôn màu văn hóa dân tộc bằng nhiều cách thể hiện ấn tượng.

Các thí sinh rạng ngời tranh tài tại
Tăng Khánh Hồng và Lương Trang mở màn vòng sơ khảo "Tài năng MC nhí toàn quốc 2023"

Dự kiến, vòng Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 11/2023.

Đọc thêm

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Xem thêm