Tag
Năm học 2022 - 2023

Các học sinh một trường liên cấp ở Hà Nội đoạt 1.607 huy chương và giải thưởng

Giáo dục 05/06/2023 12:32
aa
TTTĐ - Năm học 2022 - 2023 đặc biệt thành công đối với thầy trò trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long (KĐT Thanh Hà, Hà Nội).
Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu tổ chức các hoạt động hè thiết thực, hiệu quả cho học sinh 6 học sinh Việt Nam đoạt huy chương Olympic Tin học Châu Á Thái Bình Dương 2023 Danh sách 201 điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội Phó Hiệu trưởng THCS Nguyễn Tri Phương nhắn gửi thí sinh trước kỳ thi vào lớp 10

Học sinh nhà trường ghi dấu ấn đậm nét trong các kì thi học sinh giỏi ở mọi cấp, mọi sân chơi của các môn học, đặc biệt là Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Công nghệ thông tin (CNTT) với thành tích 1.607 huy chương và giải thưởng trong nước và quốc tế.

PGS.TS Nguyễn Thị Ngân Hoa – Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn tổng kết năm học 2022-2023.
PGS.TS Nguyễn Thị Ngân Hoa - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn tổng kết năm học 2022-2023

Tại lễ tổng kết năm học vừa diễn ra, PGS. TS Nguyễn Thị Ngân Hoa - Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long (Victoria Thăng Long) thay mặt Ban Giám hiệu đọc diễn văn tổng kết năm học 2022-2023 và đánh giá những thành công của thầy trò toàn trường đã đạt được.

“Năm học 2022 - 2023, thầy cô và các học trò Victoria Thăng Long cùng tỏa sáng. Thầy cô say nghề, học trò say học. Tình yêu nghề và sự tận tâm, trách nhiệm hết mình của thầy cô đã truyền lửa cho mỗi học trò. Trong từng bài học, trong mỗi giờ lên lớp và trong mọi sân chơi, mọi cuộc thi tài, thử sức, thầy và trò đều nỗ lực không ngừng để đạt được kết quả xứng đáng, ấn tượng”, Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long nhấn mạnh.

Các học sinh một trường liên cấp ở Hà Nội đoạt 1.607 huy chương và giải thưởng
Ban Giám hiệu nhà trường đón nhận lẵng hoa của ban đại diện cha mẹ học sinh

Theo đó, rất nhiều thầy cô của Victoria Thăng Long đã tham gia các đợt hội giảng, tập huấn, rèn luyện nâng cao tay nghề và tỏa sáng trong các cuộc thi giáo viên giỏi cấp trường, quận, huyện, thành phố và Bộ, ngành.

Noi gương thầy cô, mỗi học sinh Victoria Thăng Long luôn chăm chỉ, đam mê học tập và đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. Trong năm học vừa qua, toàn trường có 720 học sinh tiểu học và 200 học sinh THCS đạt kết quả học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức tốt; Trong đó: Cấp tiểu học có 433 học sinh đạt kết quả học tập xuất sắc (tương đương 65%) và 297 học sinh có thành tích vượt trội (tương đương 35%). Ở cấp THCS có 31 học sinh xếp loại Xuất sắc (tương đương 16%), 114 học sinh đạt loại Giỏi (57%) và 55 em đạt Tiên tiến (27%).

Các học sinh một trường liên cấp ở Hà Nội đoạt 1.607 huy chương và giải thưởng
Các em học sinh nhận phần thưởng sau một năm đạt nhiều kết quả xuất sắc trong học tập

Về kết quả tu dưỡng hạnh kiểm, 100% học sinh đạt hạnh kiểm Tốt và Khá, trường không có học xếp loại trung bình.

Năm học 2022 - 2023 cũng là một năm học mà các học sinh Victoria Thăng Long ghi dấu ấn đậm nét trong các kì thi học sinh giỏi ở mọi cấp, đặc biệt là Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Công nghệ thông tin với 1.607 huy chương và giải thưởng cấp thành phố, quận, huyện, quốc gia và quốc tế; Trong đó, có 245 huy chương Vàng và giải Nhất; 333 huy chương Bạc và giải Nhì; 517 huy chương Đồng và giải Ba; 509 giải Khuyến khích.

Các học sinh một trường liên cấp ở Hà Nội đoạt 1.607 huy chương và giải thưởng

Có thể thấy rõ niềm vui và sự tự hào của 76 học sinh khi cầm trên tay những chiếc kỷ niệm chương, những tấm giấy khen và phần thưởng quý giá ghi nhận đạt kết quả cao trong các kỳ thi. Bên cạnh đó, nhà trường cũng trao tặng giấy khen của Phòng GD&ĐT huyện Thanh Oai cho 55 học sinh tiêu biểu đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; Khen thưởng 38 tập thể xuất sắc - tiên tiến; 38 học sinh tiêu biểu cấp trường; Trao 11 suất học bổng tìm kiếm tài năng “VicTLs’Got Talent”; Trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 185 học sinh đạt giải dự án tiếng Anh “Clean - living & Green living”; Tặng quà lưu niệm cho Vicsers khối 5 và khối 9.

Các thầy cô giáo chủ nhiệm cũng đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cuối năm cho các Vicsers (học sinh Victoria Thăng Long).

Các học sinh một trường liên cấp ở Hà Nội đoạt 1.607 huy chương và giải thưởng

Tự hào nhìn lại năm học 2022-2023, đại diện nhà trường bày tỏ hy vọng, những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua sẽ là bàn đạp vững chắc để khích lệ, giúp Vicsers nỗ lực, bứt phá và gặt hái thêm nhiều thành công trong năm học 2023 - 2024 sắp tới…

Đọc thêm

Khai phá tiềm năng ngoại ngữ cho học sinh Giáo dục

Khai phá tiềm năng ngoại ngữ cho học sinh

TTTĐ - Sáng nay (18/9), tại Nhà Thiếu nhi quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh), Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ phối hợp cùng Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh và ILA Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai cuộc thi Tài năng Anh ngữ - SPEAK UP 2024.
Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9 Môi trường

Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9

TTTĐ - Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đà Nẵng vừa có thông báo cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.
Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai Muôn mặt cuộc sống

Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại các điểm trường học tại tỉnh Yên Bái đang được các cấp chính quyền, người dân, thầy cô giáo và học sinh chung tay thực hiện. Tuy bước đầu còn gặp nhiều trở ngại, nhưng tinh thần dạy và học của thầy và trò vẫn luôn là điểm sáng. Đến sáng 18/9, 441/442 trường học ở Yên Bái đã đón học sinh trở lại trường.
Nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay” giúp sinh viên học tốt tiếng Anh Giáo dục

Nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay” giúp sinh viên học tốt tiếng Anh

TTTĐ - Ngày 18/9, trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) và hệ thống tiếng Anh tư duy DOL English tổ chức lễ ký kết hợp tác, nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên.
Thầy và trò Trường tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ Giáo dục

Thầy và trò Trường tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ

TTTĐ - Với mong muốn những cảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu thương, tràn đầy hơi ấm tình người, trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã phát động phong trào ủng hộ quyên góp cho đồng bào vùng lũ sau cơn bão Yagi.
Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt Giáo dục

Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt

TTTĐ - Hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, trường Tiểu học Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ, sẻ chia với đồng bào, trong đó có nhiều giáo viên, học sinh để sớm ổn định cuộc sống.
Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English Giáo dục

Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc trang bị cho đội ngũ nhân viên kỹ năng tiếng Anh vững vàng không chỉ là một lợi thế mà còn là yêu cầu tất yếu để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một giải pháp đào tạo tiếng Anh vừa hiệu quả, vừa linh hoạt, vừa phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các cơ sở giáo dục đại học (ĐH), trường cao đẳng (CĐ) sư phạm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.
Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học

TTTĐ - Hôm nay (17/9), toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.
Xem thêm