Tag

Agami gửi 1.000 cuốn vở tặng học trò vùng bão, lũ

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 20/09/2024 11:11
aa
TTTĐ - Ngay sau khi cơn bão số 3 đi qua, nhiều nơi bị ngập lụt, lũ quét, bà con bị thiệt hại về người và tài sản rất khó khăn, anh Lê Đình Tiến, Giám đốc Công ty TNHH Agami Việt Nam cùng các thành viên đã cùng nhau góp nguồn lực hỗ trợ người dân. Thông qua báo Tuổi trẻ Thủ đô, anh Tiến gửi đến học sinh vùng lũ 1.000 cuốn vở Hồng Hà để các em có vở viết, tiếp tục học tập, đến trường.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Hà Nội hỗ trợ 628 sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng bão, lũ Sacombank giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão lũ

Anh Tiến quê ở miền Trung nên rất thấu hiểu sự khó khăn của người dân vùng bão, lũ. CEO Lê Đình Tiến chia sẻ: “Những ngày bão số 3 tàn phá, nước lũ dâng cao, lũ quét trên các tỉnh miền Bắc, chúng tôi luôn đau đáu hướng về đồng bào. Xem những thước phim, video trên báo chí, mạng xã hội, thật sự khiến ai cũng muốn chung tay chia sẻ. Nhìn đồng bào phải oằn mình trong bão, lũ xót xa lắm”.

Anh Lê Đình Tiến và các thành viên
Anh Lê Đình Tiến và các thành viên của Agami luôn tâm huyết với các hoạt động thiết thực, chung tay vì cộng đồng

Suy nghĩ ấy đã dẫn đến hành động của anh, đó là sự góp sức, góp các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu và gửi tới người dân khó khăn. Dịp này, anh Tiến tiếp tục gửi những món quà của Công ty TNHH Agami Việt Nam tới các em nhỏ, học sinh vùng bão, lũ. Thông qua báo Tuổi trẻ Thủ đô, anh Tiến gửi đến các học sinh vùng lũ 1.000 cuốn vở Hồng Hà.

Công ty TNHH Agami Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi từ năm 2017. Trong suốt quá trình hoạt động, Agami luôn tâm huyết với các hoạt động thiết thực, chung tay vì cộng đồng.

gửi tặng các học sinh vùng lũ 1.000 cuốn sách
Thông qua báo Tuổi trẻ Thủ đô, Agami gửi tặng các học sinh vùng lũ 1.000 cuốn vở

Thấu hiểu được nỗi đau và thiệt hại của bà con vùng lũ, đội ngũ Agami với sức trẻ, lòng nhiệt huyết của mình đã cùng với các tổ chức chung tay hỗ trợ hàng thiết yếu, cứu trợ bà con và hỗ trợ các em nhỏ vùng cao vở viết, với mong muốn tiếp thêm động lực cho các em nhỏ và bà con vùng lũ nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống

“Chúng tôi hi vọng, các con chữ tiếp tục được viết nên từ những trang vở mới, cũng như viết tiếp những trang mới của cuộc sống sau bão lũ. Tôi rất mong các em học sinh và Nhân dân vùng lũ, sẽ vươn lên mạnh mẽ như đất nước ta luôn kiên cường, nỗ lực không ngừng. Đó cũng là tinh thần mà Agami luôn mong muốn truyền tải tới cộng đồng "nỗ lực cùng phát triển", anh Lê Đình Tiến chia sẻ.

Đọc thêm

Công an Hà Nội hiến máu cứu người dân Làng Nủ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Công an Hà Nội hiến máu cứu người dân Làng Nủ

TTTĐ - Trong những ngày qua, thông tin về vụ sạt lở kinh hoàng tại tỉnh Lào Cai đã khiến người dân cả nước xót xa. Bên cạnh những mất mát không thể bù đắp, câu chuyện về sự sống sót kỳ diệu của anh Nguyễn Chung Kiên (người dân thôn Làng Nủ - nơi bị sạt lở vùi lấp cả làng) và tấm lòng nhân ái của các chiến sĩ Công an Thủ đô đã mang đến những tia hi vọng.
Vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội

TTTĐ - Chiều 19/9, Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi quận năm học 2023- 2024; triển khai chương trình công tác năm học 2024 - 2025; tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024.
Cán bộ, chiến sỹ gìn giữ hòa bình thi đua lập công dâng Bác Nhịp sống trẻ

Cán bộ, chiến sỹ gìn giữ hòa bình thi đua lập công dâng Bác

TTTĐ - Sáng 18/9, Cục gìn giữ hòa bình (GGHB) Việt Nam tổ chức lễ phát động thi đua lập công dâng Bác trước khi Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 (BVDC2.6) và Đội Công binh số 3 (ĐCB3) lên đường làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình.
Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn

TTTĐ - Sáng 16/9, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ bà con, thanh thiếu nhi vùng thiệt hại nặng nề do mưa lũ sau bão số 3 tại tỉnh Bắc Kạn.
Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân

TTTĐ - Cánh đồng lúa tại các thôn của xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sắp thu hoạch bị chìm trong biển nước. Để người dân không bị mất trắng, thanh niên tình nguyện quyết định xuống đồng gặt lúa sớm chạy lũ giúp dân.
Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim

TTTĐ - Cảm thông sâu sắc với những em bé ngay từ khi chào đời đã bị bệnh tim, không thể vui chơi bình thường như các bạn, em Đỗ Nhật Quang (học sinh lớp 12D11, Trường THPT Việt Đức) đã tổ chức một dự án từ thiện nhỏ nhằm chia sẻ, động viên các em mắc bệnh tim bẩm sinh đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.
Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội luôn kịp thời "tiếp sức" cho sinh viên. Nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đoàn trường có nhiều chương trình đồng hành; từ đó khuyến khích các bạn học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, lập thân lập nghiệp và sớm trưởng thành.
Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão

TTTĐ - Ngày 14/9/2024, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Hải Phòng, phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng trao tặng quà cho bà con trên địa bàn huyện Cát Hải và một số huyện ngoại thành bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.
Xem thêm