Tag

Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI

Camera 360 trẻ 20/01/2024 19:39
aa
TTTĐ - Chiều 20/1, vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI với chủ đề “Alemurity - Hoài Âm” đã chính thức diễn ra với những màn thi tài ấn tượng và đầy hấp dẫn.
Chung kết hội thi báo cáo viên tuyên truyền giỏi của Đoàn Chung kết Hành trình bài ca sinh viên năm 2023 Gần 1.000 thiếu nhi tham gia chung khảo Liên hoan múa hát tập thể

Ams’ Got Talent (AGT) là chương trình tìm kiếm tài năng học sinh thường niên lớn nhất của Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Dựa trên format của chương trình truyền hình America’s Got Talent, AGT lần đầu được tổ chức vào năm 2008 bởi lớp 11 Anh 1 (khóa 2007-2010) với mục đích tìm kiếm và phát huy những tài năng trong trường. Cuộc thi là cơ hội để tất cả các thế hệ Amsers thể hiện khả năng và đam mê của mình trong mọi lĩnh vực nghệ thuật.

Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Ams’ Got Talent mùa XVI quay trở lại với chủ đề “Alemurity - Hoài Âm”

Trải qua 15 mùa, AGT đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, tạo ra những dấu ấn khó quên trong quãng thời gian các bạn học sinh theo học tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Năm 2023, Ams’ Got Talent quay trở lại với chủ đề “Alemurity - Hoài Âm”, mang tới một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn học sinh trong trường với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Ams’ Got Talent mùa thứ XVI gồm có ba vòng thi: vòng Sơ khảo, vòng Chung khảo, và Dạ hội trao giải. Vòng Sơ khảo đã diễn ra trước đó vào hai ngày 23-24/11/2023, hội tụ nhiều tài năng trẻ từ 12-18 tuổi ở mọi lĩnh vực nghệ thuật như múa võ, diễn kịch, nhảy hiện đại, chơi nhạc cụ dân tộc..., chọn ra 8 đội thi xuất sắc nhất tiến vào vòng Chung khảo ngày hôm nay. Tại vòng Chung khảo, 5 đội thi có thành tích tốt nhất đã được lựa chọn để tham gia đêm Dạ hội vào ngày 9/3 tới đây.

Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Các đội thi trả lời câu hỏi từ Ban Giám khảo

Bạn Lương Hương Giang, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, ATG mùa XVI có sự tham dự của 13 đội thi đến từ cả khối THCS và THPT với nhiều tiết mục được dàn dựng và thể hiện công phu. Các tiết mục được sáng tạo với đa dạng thể loại và nội dung phong phú.

Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Bạn Lương Hương Giang, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ tại chương trình

"Thông qua cuộc thi, chúng mình mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi thật bổ ích, giúp các bạn học sinh có thêm nhiều trải nghiệm, tạo cơ hội để kết nối, kéo các thế hệ Amser gần với nhau hơn. Cuộc thi cũng là lời khẳng định rằng học sinh Chuyên Hà Nội - Amsterdam không chỉ hết mình trong học tập mà còn sẵn sàng tham gia, cháy hết mình với sở thích, đam mê của bản thân", Hương Giang bày tỏ.

Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Ams’ Got Talent là một sân chơi bổ ích, giúp các bạn học sinh có thêm nhiều trải nghiệm, tạo cơ hội để kết nối, kéo các thế hệ Amser gần với nhau hơn

Đánh giá về cuộc thi năm nay, NSƯT Nguyệt Hằng, thành viên Ban Giám khảo cuộc cuộc thi cho biết: "Các em học sinh tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng đều đứng trên sân khấu với tất cả năng lượng của mình. Trong từng phần trình diễn, các em đã thể hiện ra được mình thực sự tâm huyết với phần thi từ cử chỉ, ánh mắt cho đến cách hỗ trợ nhau...

Một điều rất đáng trân trọng là có nhiều phần thi mang những thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu quê hương đất nước, truyền thống dân tộc như hình ảnh chú bộ đội cụ Hồ... Điều này cho thấy rằng thế hệ trẻ vẫn luôn hướng về cội nguồn với lòng biết ơn sâu sắc cũng như luôn sẵn sàng đưa chất liệu truyền thống vào đam mê của mình để lan tỏa tới cộng đồng".

Một số hình ảnh ấn tượng tại vòng Chung khảo cuộc thi:

Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI
Bùng nổ vòng Chung khảo Ams’ Got Talent lần thứ XVI

Đọc thêm

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên Camera 360 trẻ

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên

TTTĐ - “Hội trại Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập” đã thành công khơi dậy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho các nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên toàn quốc.
Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên Camera 360 trẻ

Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên

TTTĐ - Chiều 30/9, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình chuyên đề thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh.
Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế...

TTTĐ - Sáng 28/9, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn đã khai mạc Hội trại "Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập" năm 2024.
Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” Camera 360 trẻ

Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn”

TTTĐ - Ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” sẽ là công cụ hỗ trợ cán bộ đoàn thực hành từng công đoạn sáng tạo sản phẩm truyền thông, từ quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch đến sản xuất các nội dung… theo nhiều hình thức tuyên truyền khác nhau, phù hợp với thanh thiếu nhi.
Tuổi trẻ Việt Nam thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Việt Nam thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp

TTTĐ - Năm 2025, tuổi trẻ cả nước sẽ thực hiện nhiều hoạt động, công trình, phần việc hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Giới trẻ hào hứng tham gia các hoạt động tại Festival Thu Hà Nội Camera 360 trẻ

Giới trẻ hào hứng tham gia các hoạt động tại Festival Thu Hà Nội

TTTĐ - Các không gian văn hóa, khu vực trưng bày sản phẩm thủ công truyền thống tại Festival Thu Hà Nội năm 2024 đã thu hút giới trẻ Thủ đô tới tham quan và trải nghiệm.
Tuổi trẻ Hải Phòng: Tỏa sáng những bước nhảy đam mê Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng: Tỏa sáng những bước nhảy đam mê

TTTĐ - Sáng 21/9, tại Cung Văn hóa Thể thao thanh niên thành phố, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo cuộc thi “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 3 năm 2024. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Ngàn tủ thuốc, triệu trái tim Camera 360 trẻ

Ngàn tủ thuốc, triệu trái tim

TTTĐ - 1.000 tủ thuốc miễn phí bao gồm băng gạc, thuốc bôi ngoài da, hạ sốt, giảm đau, đi ngoài,… sẽ được đặt tại các điểm trường mầm non, tiểu học ở vùng cao nhằm hỗ trợ y tế cho trẻ em.
Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao Camera 360 trẻ

Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao

TTTĐ - Với mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng cao cơ hội được tiếp cận tri thức, Tỉnh đoàn Ninh Thuận và Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn đã chung tay xây dựng thư viện khuyến học tại xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc.
Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh lên đường hướng về miền Bắc thân yêu Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh lên đường hướng về miền Bắc thân yêu

TTTĐ - Nhằm khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra tại các tỉnh phía Bắc, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh vừa triển khai 20 đội hình với hàng trăm chiến sĩ tình nguyện đến các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi thiên thai, sẵn sàng chung tay hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn.
Xem thêm