Tag
Quận Cầu Giấy (Hà Nội)

Gần 1.000 thiếu nhi tham gia chung khảo Liên hoan múa hát tập thể

Điện ảnh - Âm nhạc 21/07/2023 16:31
aa
TTTĐ - Ngày 21/7, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tổ chức chung khảo Liên hoan múa hát tập thể, ca khúc măng non thiếu nhi quận năm 2023.
Quận Cầu Giấy: Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong thi hành pháp luật Quận Cầu Giấy khai mạc giải bóng bàn thanh thiếu niên và nhi đồng Trao nhà tình nghĩa tặng thân nhân 3 liệt sĩ cảnh sát PCCC hy sinh ở Cầu Giấy

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Đào Trường Quảng - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao quận Cầu Giấy cho biết, công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong những năm qua được các cấp, ngành quận Cầu Giấy và UBND các phường quan tâm và triển khai thực hiện tốt.

Đặc biệt, UBND quận và các phường đã triển khai nhiều hoạt động trong dịp hè cho các em thiếu niên và nhi đồng. Các hoạt động này nhằm tạo sân chơi hè bổ ích, lý thú cho trẻ em tại cộng đồng khu dân cư.

Gần 1.000 thiếu nhi Cầu Giấy tham gia chung khảo liên hoan múa hát tập thể
Lãnh đạo quận Cầu Giấy trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia chung khảo liên hoan múa hát tập thể ca khúc măng non thiếu nhi năm 2023

Sau gần 2 tháng nghỉ hè, nhiều phường đã tổ chức tốt hội thi cấp phường trong đó có nội dung liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non hè năm 2023.

Chung khảo Liên hoan múa hát tập thể, ca khúc măng non thiếu nhi quận Cầu Giấy năm 2023 là dịp để các em được giao lưu, học hỏi, gắn chặt thêm tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp hè; Là sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp cho các em thiếu niên có cơ hội tỏa sáng và thể hiện năng khiếu nghệ thuật.

Được biết, chung khảo Liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non thiếu nhi quận Cầu Giấy năm 2023 với chủ đề “Ước mơ tuổi thần tiên” thu hút gần 1.000 em thiếu niên tham gia.

Gần 1.000 thiếu nhi Cầu Giấy tham gia chung khảo liên hoan múa hát tập thể
Một tiết mục hát múa của thiếu nhi phường Trung Hòa

Vòng chung khảo có 40 tiết mục đặc sắc, tiêu biểu được lựa chọn qua hội thi cấp cơ sở với sự tập luyện và dàn dựng công phu.

"Ban Tổ chức mong muốn, thông qua hội thi sẽ phát hiện sớm để bồi dưỡng, phát triển những hạt nhân văn nghệ của cơ sở và phong trào văn nghệ thiếu nhi trong toàn quận, góp phần nâng cao phong trào văn hóa, văn nghệ của TP Hà Nội", ông Đào Trường Quảng chia sẻ thêm.

Đọc thêm

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh Văn hóa

Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh

TTTĐ - Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu". Bài hát được viết và hoàn thành trong dòng cảm xúc trân trọng và biết ơn sâu sắc của các nghệ sĩ và được phát hành nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9.
Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam

TTTĐ - Vào 20h10 ngày 6/9, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vinh quang thầm lặng 2024” sẽ chính thức khai diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương.
“Legacy of Love” - Di sản  tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng Điện ảnh - Âm nhạc

“Legacy of Love” - Di sản tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng

TTTĐ - “Legacy of Love - Di sản tình yêu” là một dự án gồm nhiều hoạt động về cố nhạc sỹ Thanh Tùng sẽ chính thức ra mắt bắt đầu từ ngày 15/9.
“Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất Văn hóa

“Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất

TTTĐ - Phim “Hóa giải” được trao giải Nhất trong Lễ bế mạc Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất năm 2024.
Á hậu Kiều Diệu Hương “Đi tìm thương nhớ cũ” Điện ảnh - Âm nhạc

Á hậu Kiều Diệu Hương “Đi tìm thương nhớ cũ”

TTTĐ - Á hậu Tài sắc thế giới Kiều Diệu Hương vừa cho ra mắt album MV ca nhạc “Đi tìm thương nhớ cũ”, như một món quà âm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả.
"Độc đạo" - bộ phim mới về đề tài cảnh sát hình sự Văn hóa

"Độc đạo" - bộ phim mới về đề tài cảnh sát hình sự

TTTĐ - Sau “Biệt dược đen” - tác phẩm đầu tay thuộc series cảnh sát hình sự tạo được ít nhiều ấn tượng, bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi tiếp tục “dấn thân” vào dòng phim vốn được coi là vất vả nhưng luôn là món ăn tinh thần yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình. “Độc đạo" được kỳ vọng mang lại những phút giây kịch tính, cuốn hút và đầy cảm xúc vào mỗi thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 2/9.
32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội

TTTĐ - Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất - năm 2024 có chủ đề "Vì một Hà Nội ngàn năm văn hiến". Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Hồ Quỳnh Hương hát về tình mẫu tử tại "Sáng đạo trong đời" Văn hóa

Hồ Quỳnh Hương hát về tình mẫu tử tại "Sáng đạo trong đời"

TTTĐ - Tại chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu lan 2024 mang tên "Sáng đạo trong đời", Hồ Quỳnh Hương cùng các nghệ sĩ Phạm Phương Thảo, Dương Trường Giang đã gửi tới khán giả những ca khúc Phật giáo và tình mẫu tử đầy xúc động.
Xem thêm