Tag
UNIQLO kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Thời trang - Làm đẹp 26/11/2024 21:14
aa
TTTĐ - Ngày 26/11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân gian ký sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.
UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear” UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
UNIQLO Kỷ Niệm 05 Năm Tại Việt Nam
UNIQLO kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam

Kể từ cửa hàng đầu tiên khai trương tại TP Hồ Chí Minh - cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi - tới nay, UNIQLO đã mở rộng ra 26 cửa hàng bán lẻ trên khắp Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.

UNIQLO kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam
UNIQLO kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, UNIQLO cam kết tiếp tục mang trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa, khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng.

Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, ông Nishida Hideki, gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong 5 năm qua
Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, ông Nishida Hideki, gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong 5 năm qua

Phát biểu về cột mốc mang ý nghĩa quan trọng này, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Nhìn lại hành trình 5 năm qua của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi tự hào khi những trang phục LifeWear đã góp phần mang lại giá trị tốt đẹp và thay đổi tích cực cho con người, xã hội Việt Nam, từ đó trở thành sự lựa chọn của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Ông Nishida Hideki chia sẻ về hành trình đồng hành cùng UNIQLO Việt Nam
Ông Nishida Hideki chia sẻ về hành trình đồng hành cùng UNIQLO Việt Nam

Trên hành trình tới, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại kỳ vọng của hàng triệu khách hàng Việt. Bằng niềm tin vào “Sức mạnh của trang phục” và các giá trị cốt lõi của LifeWear, chúng tôi tự tin sẽ mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”.

_Những _người bạn đồng hành_ chia sẻ về hành trình 5 năm cùng UNIQLO(1)
Những "người bạn đồng hành" chia sẻ về hành trình 5 năm cùng UNIQLO

Hệ thống cửa hàng bán lẻ được mở rộng liên tục, cửa hàng trực tuyến đạt mức tăng trưởng 140% hàng năm

Trong 5 năm hiện diện tại Việt Nam, UNIQLO liên tục khai trương các cửa hàng ở vị trí quan trọng thuộc các thành phố lớn với mục tiêu đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương. Ngoài ra, thương hiệu cũng đã công bố kế hoạch mở rộng tại Biên Hòa trong tương lai gần và kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại miền Trung - cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế - trong năm 2025. Với mục tiêu này, UNIQLO sẽ chính thức hiện diện tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Hoạt động song hành cùng hệ thống cửa hàng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến của UNIQLO cũng đạt kết quả tích cực với lượng thành viên đăng ký tăng trưởng 140% hàng năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng khi mua sắm trực tuyến, UNIQLO mang đến những trải nghiệm tối ưu như giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 500.000 đồng, lựa chọn đa dạng màu sắc và kích cỡ từ XS đến XXL, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng, hay nhận hàng qua hình thức Click & Collect.

_Bà Tống Kim Ngân, Giám đốc Marketing của UNIQLO Việt Nam tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến các đối tác đồng hành
Bà Tống Kim Ngân, Giám đốc Marketing của UNIQLO Việt Nam, tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến các đối tác đồng hành

Loạt sản phẩm LifeWear trở thành lựa chọn thiết yếu của khách hàng Việt Nam

Trong 5 năm qua, nhiều sản phẩm UNIQLO nhận được sự tin yêu và trở thành một phần trong đời sống của người Việt. Nổi bật trong số đó, dòng áo khoác chống nắng UV Protection, trang phục AIRism cho mùa nóng, trang phục giữ nhiệt HEATTECH đều nhận được sự hài lòng của 98% các khách hàng. Riêng dòng áo khoác chần bông PUFFTECH, được phát triển từ năm 2019, đã trở thành lựa chọn trang phục cho mùa lạnh của nhiều khách hàng với khả năng giữ ấm tối đa và cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhờ công nghệ sợi Nhật Bản.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Đây là kết quả từ nỗ lực thấu hiểu nhu cầu của khách hàng địa phương. Theo báo cáo gần đây, trong năm tài chính 2024 (tính đến cuối tháng 8 năm 2024), thông qua hệ thống VOC (Voice of Customer), UNIQLO đã ghi nhận 31,4 triệu đánh giá từ khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Các đánh giá này được coi là tiền đề thúc đẩy sự cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của UNIQLO trong thời gian tới.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

“Đại diện cho Tập đoàn Fast Retailing toàn cầu, tôi rất vui mừng khi UNIQLO đạt tới cột mốc 5 năm đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi trang phục LifeWear được đón nhận, tin yêu bởi nhiều khách hàng Việt Nam, từ dòng sản phẩm chống nắng UV Protection, AIRism, đến các trang phục giữ nhiệt HEATTECH, đáp ứng được những nhu cầu hàng ngày của người mặc. UNIQLO đặc biệt trân trọng sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong suốt thời gian qua, và coi đó là động lực để tiếp tục mang đến những trang phục LifeWear chất lượng hơn nữa”, ông Yukihiro Katsuta, Tổng Giám đốc Điều hành cấp cao, Tập đoàn Fast Retailing, phụ trách nghiên cứu và phát triển sản phẩm UNIQLO, chia sẻ.

Bên cạnh đó, UNIQLO tiếp tục cam kết gia tăng tỷ lệ các sản phẩm “Made in Vietnam” nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành sản xuất dệt may tại Việt Nam. Tính đến năm 2024, hơn 60% các sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng UNIQLO trong nước đều được sản xuất tại Việt Nam.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Đẩy mạnh phát triển nhân tài, cam kết đóng góp dài hạn cho con người và xã hội Việt Nam

Một trong những chiến lược chủ chốt trong hành trình phát triển bền vững của UNIQLO là nuôi dưỡng nhân tài địa phương. Hiện tại, 74% cửa hàng trưởng trên toàn bộ hệ thống và quản lý cấp khu vực là người Việt, trong đó 44,63% các vị trí lãnh đạo là nữ - kết quả của chương trình tìm kiếm nhân tài trẻ UNIQLO Manager Candidate (UMC) và các chương trình đào tạo nhân viên quản lý mà UNIQLO đang triển khai. Đặc biệt, UNIQLO cam kết đẩy mạnh chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên người khuyết tật, đặt mục tiêu nhân viên người khuyết tật chiếm 1% tổng số nhân viên vào năm 2025.

Về các chương trình cộng đồng, trong 5 năm qua, UNIQLO hợp tác cùng Quỹ Hy vọng (HOPE Foundation) triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa:

- Hơn 39.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đã được gửi tới học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên, Sơn La, Yên Bái, Thanh Hóa, Cần Giờ (TP HCM)...

- Tháng 1 năm 2024: 1 tỷ đồng trích từ doanh thu Bộ sưu tập UTme! Gắn kết Việt Nhật được quyên góp để xây dựng trường học mới cho các em học sinh tại xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

- Tháng 9 năm 2024: 1 tỷ đồng cũng đã được quyên góp nhằm hỗ trợ các trường học ở khu vực phía Bắc khắc phục tình trạng ảnh hưởng sau cơn bão Yagi.

Bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, chia sẻ về những sáng kiến, dự án thiết thực cùng UNIQLO
Bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, chia sẻ về những sáng kiến, dự án thiết thực cùng UNIQLO

Bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, chia sẻ: “Từ năm 2020 tới nay, Quỹ Hy vọng đã đồng hành cùng UNIQLO trong nhiều sáng kiến và dự án nhằm mục tiêu phát triển bền vững và đóng góp cho xã hội Việt Nam. Chúng tôi chia sẻ cùng nhau những trăn trở từ cấp thiết cho đến lâu dài và bền vững, xác định những vấn đề trọng tâm theo từng giai đoạn và cùng nhau giải quyết.

Việc gửi tặng áo quần đã qua sử dụng cho người có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành một nghĩa cử đẹp và quen thuộc của người Việt. Nhưng để chăm chút, gấp gọn, biến món đồ đã qua sử dụng thành một món quà thì không nhiều thương hiệu có thể làm được như UNIQLO”.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Đặc biệt, tại Sự kiện đánh dấu hành trình 5 năm, UNIQLO tiếp tục cam kết sẽ đóng góp toàn bộ doanh thu của BST UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự (tính đến tháng 12 năm 2024), thông qua Quỹ Hy vọng, để xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, huyện Sông Mã, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái, với hy vọng mang đến điều kiện học tập tốt hơn cho trẻ em vùng cao.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Nhân dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, UNIQLO Việt Nam cũng công bố triển khai hàng loạt hoạt động thay lời tri ân cùng quà tặng độc quyền gửi đến các khách hàng và đối tác, diễn ra từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 5 tháng 12 năm 2024. Bên cạnh khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên dành cho nhiều sản phẩm LifeWear được yêu thích, UNIQLO còn mang đến quà tặng độc quyền cho hóa đơn từ 1.699.000 đồng, từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12; cùng ưu đãi hoàn tiền 500K khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 2.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Moschino 2025: Dấu ấn sáng tạo từ sự kết hợp cùng Dương Domic Thời trang - Làm đẹp

Moschino 2025: Dấu ấn sáng tạo từ sự kết hợp cùng Dương Domic

TTTĐ - Sự kiện Khám phá BST Xuân - Hè 2025 của Moschino với sự góp mặt đặc biệt của “Anh Trai Say Hi” Dương Domic được tổ chức bởi DAFC tại cửa hàng Moschino Couture Saigon Centre, thu hút đông đảo sự chú ý của giới mộ điệu.
Người đẹp Việt góp phần quảng bá Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Việt góp phần quảng bá Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

TTTĐ - Các Hoa hậu, Á hậu, hoa khôi nổi tiếng đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm nay.
Nhan sắc và thần thái tự tin của Á hậu Thu Huyền Thời trang - Làm đẹp

Nhan sắc và thần thái tự tin của Á hậu Thu Huyền

TTTĐ - Sau khi chinh phục ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 và giải thưởng phụ “Người đẹp có gương mặt khả ái”, nữ doanh nhân đất cảng Hải Phòng Nguyễn Thị Thu Huyền ngày càng cuốn hút với nhan sắc thăng hạng và thần thái tự tin hơn.
Nhà thiết kế Hương Vải và niềm đam mê bất tận với áo dài Nhịp sống phương Nam

Nhà thiết kế Hương Vải và niềm đam mê bất tận với áo dài

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Hương Vải đã có hơn 20 năm gắn bó với thời trang. Trong đó, niềm đam mê với áo dài truyền thống được chị tâm huyết hơn cả.
Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang tô cam những sắc hoa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang tô cam những sắc hoa

TTTĐ - Gắn bó với Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh qua nhiều mùa tổ chức, tên tuổi nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang đã cho thấy sự sáng tạo và tình yêu với áo dài thông qua các bộ sưu tập chị đem đến lễ hội. Năm nay, thông qua bộ sưu tập (BST) áo dài sắc cam rạng rỡ, NTK người Tày đã khắc họa một ngôn ngữ thời trang áo dài sáng tạo.
Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10 - Chung tay đưa áo dài đi khắp năm châu Nhịp sống phương Nam

Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10 - Chung tay đưa áo dài đi khắp năm châu

TTTĐ - Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10 với chủ đề “Cùng nắm chặt tay nhau - Đến tận mai sau” không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ văn hóa giữa hai quốc gia, mà còn mang đến nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa. Trong đó, workshop thiết kế áo dài minisize do Sở Văn hóa Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam tổ chức đã trở thành điểm sáng văn hoá, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham gia.
Tô Diệp Hà hạnh phúc khi quảng bá áo dài đến quốc tế Thời trang - Làm đẹp

Tô Diệp Hà hạnh phúc khi quảng bá áo dài đến quốc tế

TTTĐ - Tất bật với công việc kinh doanh, Hoa hậu Tô Diệp Hà vẫn dành thời gian tham gia các sự kiện nghệ thuật khi có dự án phù hợp. Mới đây, người đẹp trở thành một trong những nàng thơ, góp mặt trong buổi trình diễn bộ sưu tập áo dài Sợi Tơ Vàng của nhà thiết kế Đức Vincie tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Từ "Bắc Bling" nghĩ về lan tỏa tình yêu văn hóa truyền thống Việt Nghệ thuật

Từ "Bắc Bling" nghĩ về lan tỏa tình yêu văn hóa truyền thống Việt

TTTĐ - Một trong những nguyên nhân khiến MV “Bắc Bling” của Hòa Minzy thành công vang dội chính là nhờ phần trang phục vừa đẹp mắt, thời trang, thời thượng, quyến rũ, bắt mắt vừa mang đậm chất Kinh Bắc với cảm hứng miền quan họ rõ nét. Từng phân cảnh Hòa Minzy đều xuất hiện với những bộ váy áo khác nhau và bộ nào cũng ấn tượng khiến người xem trầm trồ, không thể rời mắt. Từ "trend" của MV này, cộng đồng mạng đua nhau tìm hiểu về những bộ cánh này, hứa hẹn tạo nên "cơn sốt" thời trang lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống trong thời gian tới.
Bộ sưu tập “Thanh âm mùa xuân” cho nàng "bigsize" tự tin tại công sở Thời trang - Làm đẹp

Bộ sưu tập “Thanh âm mùa xuân” cho nàng "bigsize" tự tin tại công sở

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) "Thanh âm mùa xuân" là gợi ý tuyệt vời cho nàng "bigsize" tỏa sáng cả tuần tại công sở.
Cửa hàng UNIQLO thứ 28 chính thức ra mắt tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền vào ngày 14/3 Thời trang - Làm đẹp

Cửa hàng UNIQLO thứ 28 chính thức ra mắt tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền vào ngày 14/3

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) vào ngày 14 tháng 3 tới đây.
Xem thêm