Tag

Xõa hết mình với kỳ nghỉ hè rực rỡ tại Singapore

Du lịch 19/05/2023 10:32
aa
TTTĐ - Đa dạng các điểm đến và hoạt động, Singapore hứa hẹn một mùa hè tràn đầy niềm vui cho những du khách tìm kiếm những trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng lẫn cảm giác phiêu lưu ấn tượng.
Cận cảnh Subaru Solterra tại Singapore Motorshow 2023 Tổng cục Du lịch Singapore ra mắt triển lãm ảnh độc đáo “UNSEEN/SINGAPORE” Vì sao du lịch Thái Lan, Singapore hay Hàn Quốc được ưa chuộng? Singapore mang trải nghiệm sân bay lên vũ trụ ảo Roblox

Cho dù bạn là kiểu người thích khám phá những sự thật thú vị về một nền văn hóa đa sắc màu, tận hưởng những kỳ nghỉ thư thái, yên bình trong dòng nước mát hay sẵn sàng đốt cháy năng lượng tại các công viên giải trí đầy phấn khích, luôn có một phiên bản mùa hè tuyệt nhất dành riêng đợi bạn tại Singapore.

Mùa hè “bung xõa” năng lượng trong làn nước mát

Nhâm nhi những que kem mát lạnh hay đắm mình trong làn nước hồ bơi là những cách “giải nhiệt” thú vị không thể bỏ qua trong mùa hè miền nhiệt đới ở Singapore. Nếu bạn muốn “bung xõa” hết năng lượng bên trong mình, những công viên nước chất lượng hàng đầu với hệ thống bể tạo sóng siêu lớn, đường trượt tốc độ cao và cả những dòng sông lười thư giãn là những lựa chọn không thể bỏ lỡ tại đảo quốc Sư Tử.

Hoạt động vui chơi dưới nước đa dạng đã giúp Adventure Cove Waterpark là điểm đến hấp dẫn với du khách
Hoạt động vui chơi dưới nước đa dạng đã giúp Adventure Cove Waterpark là điểm đến hấp dẫn với du khách

Theo đó, một trong những điểm đến nằm trong wish-list của các tín đồ yêu thích trò chơi cảm giác mạnh chính là Adventure Cove Waterpark. Độc đáo và nổi tiếng với tàu lượn thủy lực đầu tiên ở Châu Á cùng nhiều hoạt động vui chơi dưới nước có một không hai như bơi cùng cá đuối, rượt đuổi cá heo, công viên nước Adventure Cove là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày hè “vui quên lối về” tại Singapore.

Không chỉ đem đến những phút giây thư giãn, du khách còn có dịp hiểu thêm về thiên nhiên hoang dã khi ghé thăm nơi đây
Không chỉ đem đến những phút giây thư giãn, du khách còn có dịp hiểu thêm về thiên nhiên hoang dã khi ghé thăm nơi đây

Dành cho những ai yêu thích thế giới thiên nhiên hoang dã dưới lòng sông, Singapore River Safari (River Wonders) - “sở thú dưới nước” đầu tiên ở Châu Á - Thái Bình Dương mang đến những trải nghiệm không thể thú vị hơn về hệ sinh thái của những dòng sông nổi tiếng nhất thế giới. Du khách hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn trong làn nước mát, trong khi không ngừng ngạc nhiên trước những khám phá bất tận về thế giới sinh tồn dưới đáy các dòng sông.

Team mê các trò chơi vận động sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để ồ lên choáng ngợp trước HomeTeamNS Bedok Reservoir, câu lạc bộ mới của HomeTeamNS vừa khai trương đầu năm nay tại Công viên Bedok Reservoir. Trang bị nhiều trò chơi ấn tượng, bao gồm đường trượt nước trong nhà dài nhất Singapore, trung tâm thực tế tăng cường (AR), khóa học vượt chướng ngại vật nhiều cấp độ…

HomeTeamNS Bedok Reservoir được sinh ra để dành cho các cuộc phiêu lưu ngày hè với niềm vui nối dài bất tận. Mười biệt thự hai tầng mới và không gian vui chơi đậm sắc màu phố thị như góp thêm trải nghiệm thư giãn vào hành trình tận hưởng của du khách.

Mùa hè đầy rung cảm với bản hòa ca của sắc vị và thanh âm

Không có gì có thể so sánh với những xúc cảm vừa tinh tế, vừa sôi nổi về một Singapore đậm bản sắc khi vào hè. Âm nhạc acoustic, thức ăn và đồ uống đa khẩu vị là một trải nghiệm tuyệt vời khi màn đêm buông xuống trên đảo quốc. May mắn thay, nơi đây luôn có sẵn những điểm đến ấn tượng dành cho những ai đang kiếm tìm một mùa hè đầy âm thanh và sắc vị.

Wheeler's Estate xứng đáng là cái tên nằm đầu danh sách nhờ bầu không khí khoáng đạt, nhiều rung cảm mà nó mang lại cho du khách. Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của mùa hè thành thị, thời khắc phố xá lên đèn cũng là lúc du khách có thể hoàn toàn đắm chìm trong không gian của âm nhạc mộc mạc bên quầy bar, trong khi chậm rãi thưởng thức bữa tối bên hàng hiên giản dị, rộng rãi được bao quanh bởi những mảng xanh trù phú.

Tầng trệt của quán được bố trí làm nhà hàng phục vụ đồ ăn, trong khi đó tầng 1 dành cho các buổi biểu diễn nhạc sống hàng đêm
Tầng trệt của quán được bố trí làm nhà hàng phục vụ đồ ăn, trong khi đó tầng 1 dành cho các buổi biểu diễn nhạc sống hàng đêm

Bạn tìm kiếm một quán bar ấm cúng với các ban nhạc sống cổ điển đậm bản sắc Singapore? Đừng ngần ngại đặt bàn tại Wala Wala, quán bar nằm trong Làng Hà Lan, vốn nổi danh trong làng nhạc sống của Singapore từ những năm 1993. Cảm giác thư thái, dễ chịu tại thiên đường của âm nhạc và bia tại Wala Wala chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại.

Bạn hãy dành thời gian lấp đầy tâm hồn yêu âm nhạc của bạn với các màn biểu diễn ấn tượng của những nghệ sĩ đáng chú ý như Jack và Rai, Tabula và Reverie từ 9 giờ tối hàng tuần. Ngoài ra, các buổi biểu diễn acoustic vào 19h thứ 5 và thứ 6 cũng là một lựa chọn rất đáng mong đợi.

Một gợi ý yêu thích khác từ giới văn phòng địa phương chính là Shuffle Bistro Bar, nơi giao thoa hoàn hảo của âm nhạc, đồ ăn và thức uống. Đặc biệt, Shuffle Bistro Bar là một trong số không nhiều quán bar ở Singapore nơi các du khách có thể thưởng thức acoustic sống động hàng đêm với cả hai ngôn ngữ Trung và Anh.

Mùa hè tĩnh lặng và thú vị qua những “miền di sản”

Trong những ngày thời tiết quá nóng cho các hoạt động ngoài trời, những chuyến tham quan các bảo tàng là kế hoạch cuối tuần hoàn hảo, đặc biệt khi đảo quốc này sở hữu vô số di sản độc đáo, đi cùng những câu chuyện thú vị luôn sẵn sàng chờ bạn khám phá.

Văn hóa Peranakan trở thành chủ đề được chú ý qua đám cưới của ngôi sao người Thái Nong Poy
Văn hóa Peranakan trở thành chủ đề được chú ý qua đám cưới của ngôi sao người Thái Nong Poy

Peranakan Museum, nơi trưng bày nền văn hóa Peranakan độc đáo, sự pha trộn giữa di sản Trung Quốc và Mã Lai/Indonesia, là điểm khởi đầu hoàn hảo cho một ngày hè của những du khách yêu thích tìm hiểu một Singapore đa sắc tộc. Với 10 phòng trưng bày trưng bày các nét văn hóa thú vị của người Peranakan, bao gồm các câu chuyện nổi bật và các hiện vật về đám cưới kéo dài 12 ngày của người Peranakan, bạn sẽ phải ước mình có thêm thời gian để được đắm chìm trong “miền di sản” tuyệt vời này.

Trong số các bảo tàng ở Singapore, độc lạ nhất có lẽ là MINT Museum of Toys, bảo tàng trưng bày bộ sưu tập đồ chơi cổ điển lớn nhất đảo quốc. Với vô số những món đồ chơi sưu tầm được trưng bày trên 4 tầng theo các chủ đề khác nhau, bảo tàng đồ chơi MINT là cái tên hấp dẫn và truyền cảm hứng cho cả gia đình trong chuyến đi mùa hè thảnh thơi, thú vị.

ArtScience Museum cũng là một điểm đến đáng để trải nghiệm với những ai yêu thích nghệ thuật và khoa học. Tọa lạc tại Marina Bay Sands, bảo tàng hình hoa sen này trưng bày những sáng tạo nghệ thuật và khoa học ấn tượng trong suốt chiều dài lịch sử.

Các triển lãm cố định tại bảo tàng bao gồm các vật phẩm giá trị như cỗ máy bay của Leonardo da Vinci.

Bên cạnh đó, kiến trúc độc đáo giúp thu nước mưa để tái chế sử dụng trong các phòng vệ sinh của tòa nhà cũng là một điểm nhấn của bảo tàng, giúp nơi đây trở thành điểm đến thân thiện với môi trường và du khách.

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Xem thêm