Tag

Vietnam Airlines mở đường bay mới tới Mumbai (Ấn Độ)

Du lịch 18/04/2023 14:52
aa
TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng mở rộng mạng đường bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, từ ngày 20/5/2023, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay mới giữa Hà Nội, TP HCM và Mumbai (Ấn Độ). Đường bay mới mở ra cơ hội hấp dẫn cho những hành khách có nhu cầu ghé thăm thành phố được coi là trung tâm thương mại và văn hóa của quốc gia Nam Á này.
Vietnam Airlines mở lại 5 đường bay, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay tới Trung Quốc Vietnam Airlines khôi phục lại đường bay giữa Hà Nội và Kuala Lumpur

Theo đó, Vietnam Airlines khai thác 4 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Hà Nội – Mumbai vào các ngày thứ ba, thứ năm, thứ bảy, Chủ nhật và 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay TP HCM – Mumbai vào các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu. Các chuyến bay được khai thác bằng tàu bay Airbus A321.

Vietnam Airlines mở đường bay mới tới Mumbai (Ấn Độ)
Ảnh minh họa

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai ưu đãi trên đường bay giữa Hà Nội, TP HCM và Mumbai cho khách mua vé tại website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines, với mức giá vé khứ hồi chỉ từ 199 USD (tương đương 4.597.000 VNĐ đã bao gồm thuế, lệ phí) và giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào tỷ giá. Ưu đãi áp dụng cho vé mua từ nay đến hết ngày 26/5/2023 và khởi hành trong giai đoạn từ ngày 20-26/5/2023.

Vietnam Airlines mở đường bay mới tới Mumbai (Ấn Độ)
Khải hoàn môn ở Mumbai (Ấn Độ)

Mumbai là thành phố thứ hai của Ấn Độ mà Vietnam Airlines mở đường bay tới. Trước đó, Hãng đã khai thác đường bay thẳng kết nối Việt Nam và thủ đô New Delhi từ tháng 6/2022. Đường bay mới tới Mumbai sẽ góp phần quan trọng trong việc tăng cường kết nối giao thương, văn hóa, xã hội giữa hai nước.

Mumbai (tên cũ: Bombay) là thủ phủ của bang Maharashtra, đồng thời là thành phố đông dân nhất Ấn Độ sau thủ đô New Delhi. Nhờ sự kế thừa và giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, Mumbai được coi là trung tâm kinh tế, văn hóa và xã hội quan trọng bậc nhất Ấn Độ. Với những công trình kiến trúc và mỹ thuật nổi tiếng như Di sản thế giới được UNESCO công nhận - Ga xe lửa Chhatrapati Shivaji, Ấn Độ Môn, Trung tâm triển lãm mỹ thuật Jehangir, Hang động Elephanta... Mumbai là một điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Ấn Độ

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm