Tag

Viên uống AnQ - bí quyết ngủ ngon trong cuộc sống căng thẳng và bận rộn

Sức khỏe 22/07/2022 09:00
aa
TTTĐ - Sau một ngày dài bận rộn, bạn cần có một giấc ngủ ngon để khôi phục lại thể trạng. Tuy nhiên, căng thẳng khiến nhiều người gặp khó khăn khi đi vào giấc ngủ.

Trước đây, mất ngủ thường là căn bệnh của người già, nhưng trong thời đại ngày nay, số lượng người trẻ gặp vấn đề về giấc ngủ cũng ngày càng tăng lên. Mất ngủ trở thành căn bệnh phổ biến ở mọi đối tượng. Vậy làm sao để ngủ ngon trong cuộc sống nhiều trăn trở bộn bề như vậy. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra bí quyết cho bạn.

Mất ngủ nguy hiểm như thế nào?

Giấc ngủ ngon là nhu cầu tối thiểu của con người. Mất ngủ gây ảnh hưởng rất tiêu cực đến sức khỏe con người. Cụ thể, mất ngủ là nguyên nhân làm tăng nguy cơ dẫn đến các bệnh mãn tính như đái tháo đường, bệnh tim mạch, bệnh về đường tiêu hóa,... Ngoài ra, tình trạng tâm lý càng trở nên trầm trọng hơn khi bạn gặp khó khăn về giấc ngủ như lo lắng quá mức, mất bình tĩnh, mất tập trung, thậm chí là trầm cảm. Những vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống , sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Viên uống AnQ - bí quyết ngủ ngon trong cuộc sống căng thẳng và bận rộn

Anh Huy Hùng, 35 tuổi, hiện đang là chủ một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội cho biết:

“Dạo trước, công việc kinh doanh của tôi gặp nhiều khó khăn, vì thế nên đầu óc tôi lúc nào cũng căng thẳng, rất nhiều áp lực, người mệt mỏi. Tình trạng này khiến tôi bị mất ngủ kéo dài. Mỗi tối tôi phải trằn trọc 2, 3h đồng hồ mới đi vào giấc ngủ được, buổi sáng dậy, lúc nào đầu óc cũng lơ mơ, người uể oải, không thể nào tập trung làm việc. Cả cuộc sống và công việc của tôi đều bị ảnh hưởng rất nhiều”. Cũng theo anh Huy Hùng chia sẻ, anh đã sử dụng qua nhiều biện pháp cải thiện tình trạng mất ngủ nhưng không hiệu quả.

Trên thực tế, mất ngủ rất phổ biến và gây ra nhiều tác hại. Tuy nhiên, chỉ đến khi tình trạng trở nên trầm trọng và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, người bệnh mới để ý và tìm cách chữa trị bằng thuốc. Mất ngủ nếu để càng kéo dài thì tình trạng càng khó cải thiện. Những vấn đề về giấc ngủ cần được chú ý và giải quyết dứt điểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để khắc phục hiệu quả để có được giấc ngủ ngon.

Giải quyết mất ngủ như thế nào?

Đối với giấc ngủ, vai trò của melatonin là cực kỳ cần thiết. Melatonin là hormon điều chỉnh chu kỳ thức ngủ của con người. Thông thường, lượng melatonin tiết ra đều đặn giúp duy trì giấc ngủ bình thường. Nhưng khi cơ thể trong trạng thái căng thẳng, lo lắng, khả năng điều tiết melatonin bị rối loạn dẫn đến mất ngủ. Do đó, việc bổ sung melatonin giúp cải thiện tình trạng mất ngủ này.

Viên uống AnQ - bí quyết ngủ ngon trong cuộc sống căng thẳng và bận rộn

Tuy nhiên, bạn không nên bổ sung melatonin trực tiếp kéo dài, bởi nó sẽ gây ra thói quen phụ thuộc, khiến cơ thể không tự điều tiết được melatonin tự nhiên nữa. Do đó, để cân bằng khả năng điều tiết của cơ thể, chúng ta nên bổ sung các tiền chất của melatonin như là serotonin. Đây được coi như một loại hormon hạnh phúc, giúp cơ thể dần dần lấy lại giấc ngủ tự nhiên, giảm lo âu, căng thẳng. Theo nghiên cứu, serotonin có rất nhiều trong 5-HTP - một chất được chiết xuất từ loại cây thiên nhiên Griffonia simplicifolia có xuất xứ từ Châu Phi. Loại chất này là thành phần chính có trong sản phẩm viên uống ngủ ngon AnQ.

Thành phần thảo dược nữ lang, tía tô đất, lạc tiên phối hợp với nhau đem đến hiệu quả cải thiện tâm trạng, giúp an thần, giảm lo âu. Các loại thảo dược này cũng được biết đến là cực kỳ an toàn và lành tính khi sử dụng, không gây ra các tác dụng phụ. Theo nghiên cứu, sự phối hợp các loại thảo dược nữ lang và tía tô đất đem đến tác dụng cải thiện giấc ngủ. Hiệu quả cải thiện được thể hiện tốt nhất sau ít nhất 3 tuần sử dụng.

Viên uống AnQ - bí quyết ngủ ngon trong cuộc sống căng thẳng và bận rộn

AnQ - Bí quyết để có giấc ngủ ngon và sâu

AnQ là sự kết hợp giữa 5-HTP cùng các loại thảo dược giúp ổn định tâm lý, lấy lại giấc ngủ ngon tự nhiên và lâu dài. AnQ cải thiện cả thời gian bắt đầu ngủ, thời lượng giấc ngủ và cả chất lượng giấc ngủ sâu.

Anh Huy Hùng, sau khi dùng AnQ 2 tháng đã cho thấy được hiệu quả cải thiện:

“Sau khi sử dụng khoảng 5 ngày, tôi đã thấy sự cải thiện giấc ngủ, ăn ngon hơn, bình tĩnh bớt lo lắng, bắt đầu giấc ngủ ngon hơn. Đến nay sau hơn 3 tuần sử dụng, sức khỏe của tôi đã khá hơn rất nhiều, không còn uể oải mệt mỏi nữa nhờ có giấc ngủ sâu và sảng khoái khi tỉnh dậy”.

Viên uống AnQ - bí quyết ngủ ngon trong cuộc sống căng thẳng và bận rộn

Để có được kết quả tốt nhất, người dùng nên sử dụng sản phẩm trong ít nhất 1 tháng tùy vào cơ địa. Kết hợp với đó, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập cũng cần được cân bằng.

AnQ có thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên hầu như không có tác dụng phụ. Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Sau khi hồi phục, người bệnh có thể dừng sử dụng sản phẩm mà vẫn có thể ngủ ngon.

AnQ có các thành phần được nhập khẩu từ Châu Âu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần dược phẩm Tín Phong - công ty có thâm niên trong phân phối các mặt hàng dược phẩm. Bạn có thể liên hệ mua hàng chính hãng bằng cách gọi điện ngay đến số tổng đài 1800 9229 hoặc truy cập đặt hàng ngay TẠI ĐÂY.

Ngoài ra khi mua online, bạn sẽ được hỗ trợ giao nhanh, thanh toán tại nhà.

Website: https://anqvn.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCGZBm5hqCa4i_DOsnh4OO1g

Fanpage: https://www.facebook.com/anqchobangiacngusauvatunhien

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

Hotline: 1800 9229

Đọc thêm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ

TTTĐ - Huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sinh hoạt... sau mưa lũ.
Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 Tin Y tế

Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm y tế (TTYT) Sơn Tây đã kịp thời triển khai phương án, kế hoạch đảm bảo công tác y tế và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão

TTTĐ - Để chủ động chăm sóc sức khỏe cho người dân trong mùa mưa bão và đặc biệt là cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để đáp ứng y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).
Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa Tin Y tế

Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

TTTĐ - TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi thăm, trao tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức để cấp phát, điều trị cho người dân vùng bị ngập lụt.
Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Xem thêm