Tag

Ưu đãi 50% giá phòng Vinpearl khi bay Vietjet Air

Du lịch 31/08/2020 18:01
aa
TTTĐ - Chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9, Vinpearl cùng Vietjet Air mang đến chương trình “Ưu đãi có đôi - Đặt chuyến đi thôi” với khuyến mãi giá phòng nghỉ cực khủng lên tới 50% . Cụ thể, khách hàng sở hữu vé Vietjet bay tới các điểm đến có cơ sở Vinpearl tọa lạc sẽ được hưởng mức giá “không tưởng” khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại hệ thống khách sạn – nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam.
Vinpearl "đại thắng” giải thưởng của TripAdvisor Vinpearl tung bão khuyến mại siêu sốc đón hè Công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh tung khuyến mại "khủng" đón hè Vinpearl đồng loạt tung 7 gói ưu đãi "bom tấn" mùa hè

Theo đó, trong 5 ngày từ 12 giờ trưa 31/8 đến hết 4/9/2020, du khách đặt vé máy bay Vietjet trực tuyến sẽ nhận ngay ưu đãi 50% mức giá công bố khi nhập mã QUOCKHANH cho các booking phòng nghỉ Vinpearl. Đối với khách hàng mua vé trực tiếp có thể liên hệ các cơ sở Vinpearl để nhận được quyền lợi đặc biệt này. Thời gian lưu trú áp dụng cho chương trình“Ưu đãi có đôi - Đặt chuyến đi thôi” kéo dài đến hết 27/4/2021.

4825 a1 1

Khuyến mại liên kết giữa Vinpearl và Vietjet Air sẽ mang đến cơ hội du lịch, khám phá Việt Nam cho mọi nhà nhờ chi phí vô cùng hợp lý. Với hàng trăm chuyến bay từ các thành phố lớn đến khắp các địa danh du lịch nội địa của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, du khách sẽ dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn được các hành trình nghỉ dưỡng đa dạng.

Trong khi đó, hệ sinh thái dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp tại tất cả các quần thể Vinpearl sẽ mang lại chuỗi trải nghiệm sang trọng, tiện nghi bậc nhất và bất tận niềm vui với thời gian lưu trú linh hoạt kéo dài gần 8 tháng.

4906 a2 1

Đặc biệt, Vinpearl còn dành tặng cơ hội độc nhất trong năm: đặc quyền nâng cấp hạng phòng hoàn toàn miễn phí để du khách có thể trải nghiệm những phòng nghỉ siêu sang, với không gian nghỉ dưỡng tinh tế, hài hòa với thiên nhiên... Tọa lạc tại những địa danh nổi tiếng và các trung tâm đô thị hiện đại bậc nhất trên khắp cả nước, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Vinpearl sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm du lịch ấn tượng giữa thắng cảnh tuyệt mĩ, thỏa sức khám phá nhịp sống muôn màu.

Sở hữu chuỗi tiện ích giải trí hiện đại, đa dạng như sân golf 18 hố đẳng cấp quốc tế, bãi lặn rực rỡ kỳ thú, trung tâm ẩm thực sang trọng, đa dạng… cùng phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, Vinpearl là điểm dừng chân không thể bỏ qua của du khách trên hành trình khám phá Việt Nam.

Ưu đãi 50% giá phòng Vinpearl khi bay Vietjet Air
Ưu đãi 50% giá phòng Vinpearl khi bay Vietjet Air

Bên cạnh đó, hệ thống công viên chủ đề VinWonders nằm trong các quần thể Vinpearl là thiên đường của những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế. Không cần phải chờ đến những chuyến du lịch Âu – Mỹ xa xôi, du khách hoàn toàn có thể chinh phục ngay những trò chơi giải trí “bom tấn” nổi danh thế giới tại đây như: đường trượt “Cơn thịnh nộ của thần Zeus” nhanh nhất thế giới, Nọc độc Mãng xà, Sóng thần Oahu… và các câu chuyện chủ đề lừng danh: Maya huyền bí, Ai Cập cổ đại thần thoại hay đời sống người Viking… VinWonders còn là điểm đến hội tụ văn hóa – nghệ thuật đỉnh cao, nơi du khách sẽ mãn nhãn với màn trình diễn thực cảnh đa phương tiện triệu đô Tata Show hay 30 phút “Về bến” thân thuộc…

Ưu đãi 50% giá phòng Vinpearl khi bay Vietjet Air
Ưu đãi 50% giá phòng Vinpearl khi bay Vietjet Air
Ưu đãi 50% giá phòng Vinpearl khi bay Vietjet Air

Đầu tháng 8 vừa qua, đồng loạt 18 khách sạn thương hiệu Vinpearl vừa được nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới - TripAdvisor vinh danh với giải thưởng danh giá Travellers" Choice 2020 dựa trên hàng triệu ý kiến của khách hàng toàn cầu. Là điểm đến lý tưởng được đông đảo du khách lựa chọn cho các kỳ nghỉ, Vinpearl luôn đề cao tinh thần chủ động tầm soát, đảm bảo an toàn, tiên phong xây dựng, phát hành bộ tiêu chuẩn tăng cường “Safe to stay” với 10 yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt sánh ngang với các thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng toàn cầu. Vinpearl vẫn không ngừng nỗ lực để mang đến sự an tâm, niềm vui ngập tràn trong mỗi kỳ nghỉ cho mọi nhà.

Để tham gia đặt vé và phòng nghỉ trong chương trình “Ưu đãi có đôi – Đặt chuyến đi thôi”, vui lòng truy cập địa chỉ: https://vinpearl.com hoặc https://vietjetair.com./.

Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trọn gói cực đỉnh tại Phú Quốc chỉ với 3.800.000 đồng/ngày Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trọn gói cực đỉnh tại Phú Quốc chỉ với 3.800.000 đồng/ngày

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại những khu resort đẹp mãn nhãn, chill bên bể bơi riêng tư xanh mướt với ly cocktail sành điệu, hay ...

8 chữ “nhất” khiến bạn muốn khám phá Nha Trang ngay lập tức 8 chữ “nhất” khiến bạn muốn khám phá Nha Trang ngay lập tức

TTTĐ - Sở hữu nhịp sống sôi động, đầy màu sắc cùng hàng loạt trải nghiệm vui chơi thú vị, phóng khoáng cùng những quần ...

Bí quyết du lịch hè Nha Trang: chọn “thiên đường đảo ngọc” hay khám phá trung tâm thành phố vịnh? Bí quyết du lịch hè Nha Trang: chọn “thiên đường đảo ngọc” hay khám phá trung tâm thành phố vịnh?

TTTĐ - Là cái tên quen thuộc trên bản đồ du lịch, Nha Trang luôn đem đến những trải nghiệm du lịch thú vị và ...

Tận hưởng kỳ nghỉ hội họp Vinpearl đầy phong cách tại “thành phố văn hóa hàng đầu châu Á” Tận hưởng kỳ nghỉ hội họp Vinpearl đầy phong cách tại “thành phố văn hóa hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Những kỳ nghỉ hội họp – MICE với những cuộc gặp mặt đẳng cấp, nghỉ dưỡng sang trọng, khám phá đời sống văn ...

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm