Tag

Công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh tung khuyến mại "khủng" đón hè

Du lịch 17/06/2020 15:02
aa
TTTĐ - Ưu đãi 20% vé vào cổng, ra mắt “biểu tượng check-in” mới: Bánh xe khổng lồ, cùng hàng loạt hoạt động điểm nhấn: lễ hội carnival, chương trình biểu diễn DJ và âm nhạc đường phố… là chuỗi chương trình “siêu bão đón hè” cực đã tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh - thế giới công viên nước hoành tráng bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

Công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh tung khuyến mại

Bài liên quan

Những lý do khách sạn nội đô Vinpearl làm xiêu lòng du khách

Voucher du lịch Vinpearl cam kết ưu đãi tối đa

Vinpearl đồng loạt tung 7 gói ưu đãi "bom tấn" mùa hè

Vinpearl - VinWonders công bố lộ trình "tái xuất" sau hè

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua tàu ngầm đưa du khách lặn biển tại Vinpearl

Phó Tổng Giám đốc Cty CP Vinpearl: Nỗ lực mang tới hình ảnh an toàn của du lịch Việt Nam

Vinpearl siêu ưu đãi đón hè 2020 với kỳ nghỉ 5 sao trọn gói chỉ từ 2.399.000 đồng

Ngày 13/6, công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh chính thức mở cửa trở lại, mang đến những trải nghiệm sảng khoái ngày hè cùng chương trình khuyến mại “khủng” chưa từng có. Theo đó, tất cả du khách sẽ nhận được ưu đãi 20% giá vé từ 13 - 30/6.

Công viên nước cũng chính thức đưa vào hoạt động Bánh xe khổng lồ - “biểu tượng check-in” siêu đỉnh của giới trẻ Bắc Trung Bộ. Du khách sẽ trải nghiệm vòng quay 360 độ và ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất sông Lam núi Hồng từ độ cao không tưởng gần 70 mét. Đây chắc chắn sẽ là điểm sống ảo không thể thiếu của du khách sành điệu.

Công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh tung khuyến mại

Đặc biệt, trong ngày 13/6 vừa qua, công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh đã biến thành thiên đường lễ hội mùa hè với tâm điểm là lễ hội hóa trang Carnival làm say lòng du khách với những tiết mục diễu hành hoành tráng và vũ điệu khiêu vũ đầy mê hoặc của các đoàn vũ công chuyên nghiệp. Du khách có cơ hội hòa mình cùng “bữa tiệc” âm nhạc đường phố thời thượng, những màn trình diễn DJ ấn tượng và vô cùng “bắt trend” với xu hướng giải trí hiện đại của giới trẻ trên thế giới.

Các hoạt động Carnival sôi động trong dịp khai trương mở cửa trở lại
Các hoạt động Carnival sôi động trong dịp khai trương mở cửa trở lại

Là một trong những điểm đến “hot” nhất Bắc Trung Bộ, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh đích thực là “thiên đường giải nhiệt”. Mỗi gia đình và các nhóm bạn trẻ năng động đều có thể thỏa sức “bung xõa” với loạt trò chơi hấp dẫn trong dòng nước mát lạnh.

Công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh tung khuyến mại

Mỗi du khách đều có thể tìm thấy những phút giây giải trí và thư giãn khó quên tại bể bơi rực rỡ sắc màu hay những đường trượt nước cảm giác mạnh bùng nổ.

Công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh tung khuyến mại

Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ trải nghiệm mới mẻ, đẳng cấp, công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh chinh phục mọi du khách với thời cơ vàng để “vui chơi thả ga, không lo về giá”. Sự kiện mở cửa trở lại của công viên nước sẽ góp phần mang đến một mùa hè bất tận niềm vui tại vùng đất “địa linh nhân kiệt” Bắc Trung Bộ.

Công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh tung khuyến mại

Với sự đầu tư bài bản, qui mô, công viên nước Vinpearl Discovery Hà Tĩnh tiếp tục là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trên mảnh đất hình chữ S. Không chỉ kiến tạo những thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu, Vinpearl còn nỗ lực không ngừng để mang đến sự tan toàn và thoải mái cho mọi du khách với bộ tiêu chuẩn vệ sinh tăng cường ngang tầm các thương hiệu khách sạn – khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm