Tag

Trâm Anh The Face nhầm tưởng về hạnh phúc ngay tập 1 "Trại Hoa Đỏ"

Điện ảnh - Âm nhạc 07/07/2022 16:15
aa
TTTĐ - Tập đầu "Trại Hoa Đỏ" mang đến nhiều tình tiết căng não khi Vỹ (Trâm Anh) tưởng sắp có gia đình hạnh phúc thì những sự thật rùng rợn đang lớn dần sau lưng mà cô không hay biết.
Victor Vũ mất 2 năm chuẩn bị cho "Trại Hoa Đỏ"

Hấp dẫn không thể rời mắt

Ngay tập đầu phát sóng, "Trại Hoa Đỏ" đã khiến người xem tò mò về các tình tiết diễn biến tiếp theo. Bộ phim tiết lộ một phần câu chuyện xung quanh các nhân vật, cũng như khung cảnh bình yên có phần kỳ bí, hoang sơ ở khu nghỉ dưỡng Trại Hoa Đỏ. Những cú plot twist (nút thắt) đan xen khiến người xem “nổi da gà”, không thể rời mắt khỏi bộ phim.

Trâm Anh The Face nhầm tưởng về hạnh phúc ngay tập 1
Một cảnh trong tập 1 của "Trại Hoa Đỏ"

Phim bắt đầu từ khoảng thời gian trước khi xảy ra biến cố, cả gia đình Vỹ, bé Bảo và Lưu (Quốc Huy) - chồng sắp cưới của Vỹ đang trên đường đến một khu biệt thự nằm trong dự án homestay thử nghiệm của Lưu có tên Trại Hoa Đỏ để giúp Vỹ có thể yên tâm chữa bệnh. Dọc đường, một vài sự kiện xảy ra khiến Vỹ luôn có cảm giác khác lạ mà cô không thể lý giải được đối với miền đất này.

Bà Hồng chủ khu đất, do nữ diễn viên Hạnh Thuý đảm nhiệm
Bà Hồng chủ khu đất, do nữ diễn viên Hạnh Thuý đảm nhiệm

Đặt chân tới Trại Hoa Đỏ, cả gia đình choáng ngợp trước vẻ đẹp nên thơ của những bông hoa đỏ trải dài và cảnh núi rừng hùng vĩ của khu biệt thự. Đồng thời, họ cũng gặp gỡ những người dân sống ở nơi đây như bà Hồng chủ khu đất, thầy mo, gia đình Ráy, anh em Chính, Trực… cũng như tìm hiểu về mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật.

Tạo hình của nhân vật Chính do diễn viên Thanh Bình thủ vai
Tạo hình của nhân vật Chính do diễn viên Thanh Bình thủ vai
Trực - em trai của Chính, không may gặp vấn đề về tâm thần do diễn viên trẻ Văn Cà Thiện thủ vai
Trực - em trai của Chính, không may gặp vấn đề về tâm thần do diễn viên trẻ Văn Cà Thiện thủ vai
Tạo hình của nhân vật Vân, vợ của Chính, do Cao Thái Hà thủ vai
Tạo hình của nhân vật Vân, vợ của Chính, do Cao Thái Hà thủ vai

Theo lời kể của Ráy thì cô, ba mẹ và thầy mo là những người cuối cùng ở lại khu đất. Gia đình Ráy làm việc cho nhà bà Hồng từ lâu, họ luôn gặp khó khăn và bị mọi người coi thường. Vì vậy, ngay khi gặp Vỹ, cô gái trẻ đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống hoàn hảo của Vỹ, Ráy cảm thán: “Chị vừa xinh đẹp, lại có chồng giỏi, con ngoan, cuộc đời của chị quá hoàn hảo”. Cô gái thôn quê cũng úp mở về đứa con chưa kịp chào đời của mình khiến Vỹ đồng cảm.

Nhiều tình tiết "cua gắt"

Với 60 phút phim, khán giả đã có cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống của đôi vợ chồng sắp cưới, các nhân vật khác, cũng như cốt truyện của bộ phim. Lưu là một doanh nhân mang vẻ thành đạt trong lĩnh vực du lịch, một người đàn ông dịu dàng, hết mực vì người yêu, Vỹ là một bà mẹ đơn thân đang gặp trở ngại tâm lý.

Hai người nên đôi vợ chồng sắp cưới hạnh phúc với những dự định cho tương lai. Bé Bảo tuy chưa hoàn toàn chấp nhận chú Lưu nhưng cũng đang dần mở lòng.

Trâm Anh The Face nhầm tưởng về hạnh phúc ngay tập 1
Hình ảnh trong phim "Trại Hoa Đỏ"

Cũng ngay trong tập 1, "Trại Hoa Đỏ" đã có những tình tiết “cua gắt” khiến người xem “không kịp đội mũ bảo hiểm”. Cuộc sống yên bình, hạnh phúc nhiều khi chỉ là bề nổi của tảng băng trôi.

Suốt từ đầu phim, Lưu luôn tỏ ra là một người đàn ông dịu dàng, hết mực yêu Vỹ nhưng đến cuối tập 1, khán giả được phen ngã ngửa khi “soái ca” Lưu lại lén lút đi gặp một cô gái “tưởng lạ mà không lạ chút nào” ngay sau khi nhắn tin dặn vợ sắp cưới đi ngủ sớm.

Nhắn tin dặn dò vợ sắp cưới ngủ sớm, Lưu sau đó âm thầm đi gặp gỡ người phụ nữ khác
Nhắn tin dặn dò vợ sắp cưới ngủ sớm, Lưu sau đó âm thầm đi gặp gỡ người phụ nữ khác

Cú twist này khiến tất cả không khỏi rùng mình, đồng thời đặt ra giả thuyết liệu Vỹ dịu dàng, hiền hậu, ai gặp cũng bày tỏ ngưỡng mộ cô xinh đẹp, chồng giỏi, con ngoan có thực sự đang hạnh phúc? Lưu luôn ân cần săn sóc, sẵn sàng dành hết mọi thứ cho người mình yêu liệu còn có bí mật gì đang cất giấu? Những người ở Trại Hoa Đỏ là người như thế nào?

Là một diễn viên mới, lần đầu tham gia vào tác phẩm trinh thám có yếu tố kịch tính, ly kỳ, Trâm Anh nhanh chóng bắt nhịp, thể hiện hoàn hảo hình tượng một người phụ nữ xinh đẹp, hiền dịu, ẩn dấu nhiều tâm sự riêng.

Quốc Huy vẫn duy trì được phong độ khi hóa thân xuất sắc vào nhân vật người đàn ông si tình, thành đạt trong công việc. Bên cạnh đó, những góc quay ngoại cảnh cũng khoe trọn được vẻ đẹp hùng vĩ, yên bình của Trại Hoa Đỏ.

Trâm Anh The Face nhầm tưởng về hạnh phúc ngay tập 1 "Trại Hoa Đỏ"

"Trại Hoa Đỏ" do đạo diễn Victor Vũ thực hiện, được Truyền hình K+ đầu tư sản xuất và độc quyền trên mọi nền tảng dưới thương hiệu K+ORIGINAL, phát sóng lúc 20h thứ 2 hàng tuần, từ ngày 4/7 trên kênh K+CINE.

Ra mắt bộ phim Ra mắt bộ phim "Bình minh phía trước" kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ
Phim truyền hình chính luận Phim truyền hình chính luận "Đấu trí" lên sóng VTV1 từ ngày 18/7
Ê-kíp nước ngoài “săn” nam thần diễn vai người Việt Ê-kíp nước ngoài “săn” nam thần diễn vai người Việt

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm