Tag

Ê-kíp nước ngoài “săn” nam thần diễn vai người Việt

Điện ảnh - Âm nhạc 06/07/2022 10:55
aa
TTTĐ - Dàn “nam thần” màn ảnh Huy Khánh, Quang Tuấn, Lê Anh Huy, Trần Nhậm, Otis… khiến dân tình xôn xao khi có mặt tại buổi casting phim của ê-kíp đến từ Đài Loan. Nhiều diễn viên nổi tiếng không ngại thay đổi bản thân để giành cơ hội đóng phim chiếu trên Netflix - nền tảng số toàn cầu vào đầu năm 2023
Loạt "nam thần" Đạt Kyo, Vũ Thịnh, Trần Nhậm bất ngờ "đầu quân” vào CLB bóng đá nghệ sĩ

Tìm diễn viên cho nhân vật người Việt

Mới đây, buổi casting tìm kiếm nam chính cho phim “Doctor Outsider” đã thu hút sự chú ý của nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng tham gia thử vai như: Huy Khánh, Quang Tuấn, Lê Anh Huy, Trần Nhậm, Otis, Đoàn Bảo Ân… Ngoài ra, buổi casting còn có sự tham gia của ê-kíp sản xuất tới từ Đài Loan gồm: giám đốc sản xuất Phil Tang, đạo diễn Liao Shih-Han, Jack Chan và biên kịch Grace Chang.

buổi casting tìm kiếm nam chính cho phim “Doctor Outsider”
Buổi casting tìm kiếm nam chính cho phim “Doctor Outsider”

Được biết, ê-kíp đã bay từ Đài Loan sang để tìm kiếm nam diễn viên phù hợp cho vai diễn Phạm Văn Ninh (32 tuổi). Đây là một bác sĩ thông minh, kiêu hãnh và có rất nhiều kỳ vọng bảo bản thân và tương lai tươi sáng của mình. Vì mẹ ốm nặng nhưng gia đình lại không có chi phí để chữa trị nên anh đành phải sang Đài Loan để làm lao động bất hợp pháp.

Tại đây, anh đã có nhiều thay đổi trong tâm lý khi đối mặt với những khó khăn về cuộc sống. Bị hiểu nhầm, vu oan, anh phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của pháp luật và lúc nào cũng day dứt về những lỗi lầm mà mình vô tình gây ra đã đẩy tình cảnh hai mẹ con anh càng lâm vào bế tắc.

Đạo diễn Liao Shih-Han (bên phải)
Đạo diễn Liao Shih-Han (bên phải)

Chia sẻ về lý do chọn nhà sản xuất của Việt Nam đồng hành cùng dự án, đạo diễn Liao Shih-Han cho biết: “Việt Nam và Đài Loan là hai nước có rất nhiều điểm tương đồng như về thời tiết, về văn hóa hay con người. Tuy mọi thứ chỉ là tương đối nên đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể tiếp xúc, giao lưu và tìm hiểu nhiều hơn về Việt Nam.

"Doctor Outsider" là dự án phim được chúng tôi chuẩn bị từ rất lâu rồi. Lần này, chúng tôi tới Việt Nam để đi tìm nam chính phù hợp với nhân vật trong phim. Cũng nhân đây, chúng tôi muốn cảm nhận nhiều hơn về con người và hoàn cảnh sống tại đây để điều chỉnh, thay đổi kịch bản một chút cho hay hơn, gần gũi với khán giả hơn”.

Nhiều ứng viên "nặng kí"

Tham gia buổi casting vai diễn, là một nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên diễn viên Huy Khánh khá tự tin vào năng lực của mình. Vì chưa đảm nhận nhân vật nào là bác sĩ nên về các động tác đòi hỏi về chuyên môn y học anh cho biết mình chưa có nhiều kinh nghiệm.

Diễn viên Huy Khánh
Diễn viên Huy Khánh

Gần 20 năm tham gia diễn xuất và gặt hái được nhiều thành tựu nhưng Huy Khánh cho biết mình không ngần ngại đi tìm cho mình một cơ hội mới, một nhân vật mới. Khi biết được bộ phim Doctor Outsider hầu hết sẽ được quay tại Đài Loan khiến nam diễn viên vô cùng hào hứng, mong chờ vì bản thân anh chưa từng tới đó bao giờ.

“Nếu phim này Huy Khánh may mắn được chọn thì có lẽ phải học thêm tiếng Đài Loan vì phim quay chủ yếu là ở đó. Ngoài ra, Khánh cũng không ngại việc thay đổi kiểu tóc, ngoại hình để cho phù hợp với nhân vật trong phim”, nam diễn viên nói thêm.

Đồng quan điểm với đàn anh, diễn viên Quang Tuấn cũng cho biết việc một diễn viên phải thay đổi ngoại hình để phù hợp với vai diễn của mình là điều rất dễ hiểu. Anh giải thích: “Khi diễn bất kỳ vai diễn nào, người diễn viên phải nghĩ mình chính là nhân vật đó trước tiên. Nếu vậy, việc thay đổi ngoại hình từ việc cắt tóc, nhuộm tóc, giảm cân là điều một diễn viên bắt buộc phải làm để phù hợp với nhân vật của mình”.

Diễn viên Quang Tuấn
Diễn viên Quang Tuấn

Nói đến sự nghiệp diễn xuất của mình, Quang Tuấn cho biết mình từng đoạt được 2 giải Cánh diều Vàng cho hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho hai vai diễn đối lập nhau khiến ê-kíp Đài Loan “ưng bụng”. Anh chàng cho biết anh chưa thực sự hài lòng với vai diễn nào và luôn đi tìm cho mình một nhân vật giúp anh “bùng nổ” trong diễn xuất.

“Dù đoạt được khá nhiều giải thưởng nhưng tôi lại chưa nhận được nhiều sự công nhận từ khán giả. Chính vì thế, chưa có vai diễn nào khiến tôi thực sự hài lòng, khắc cốt ghi tâm”, Quang Tuấn bộc bạch. Với nhân vật Ninh trong bộ phim “Doctor Outsider”, nam diễn viên đánh giá đây là một vai diễn “nặng ký” vì đa phần thiên về tâm lý tình cảm và sự thiêng liêng về tình mẫu tử.

Otis Nhật Trường
Otis Nhật Trường

Cặp bạn thân “mỹ nam” Trần Nhậm - Otis cũng sớm có mặt tại buổi casting với mong muốn được cọ xát và tìm cho mình những cơ hội mới trong diễn xuất. Với Trầm Nhậm, anh tiết lộ mình mới chỉ quay trở lại với công việc sau 5 tháng điều trị trầm cảm hậu COVID-19. Nam diễn viên không xem bệnh của mình là một điều không may mắn mà ngược lại, thời gian đó anh đã có thể suy ngẫm lại bản thân và hiểu hơn về chính mình.

Trần Nhậm
Trần Nhậm

Diễn viên Lê Anh Huy gây ấn tượng với ê-kíp không chỉ bởi ngoại hình cực nam tính mà khả năng “bắn” tiếng Anh như gió. Anh chàng cho biết mình tìm thấy được giữa mình và nhân vật Phạm Văn Ninh có một sợi dây kết nối đặc biệt.

Bởi cũng giống như Ninh, nam diễn viên cũng từng bối rối và hoang mang khi phải rời quê hương để ra nước ngoài sinh sống. Hơn hết, Lê Anh Huy đã trải qua cảm giác sợ hãi, đau đớn khi mất mẹ nên anh chàng hiểu hơn tâm lý của nhân vật Ninh khi rơi vào hoàn cảnh đó.

Lê Anh Huy
Lê Anh Huy

Buổi casting phim “Doctor Outsider” đã diễn ra thành công với sự góp mặt của nhiều nam diễn viên đình đám Vbiz. Đạo diễn Liao Shih-Han cho biết đây là lần đầu tiên anh có dịp tương tác gần với các diễn viên Việt Nam và tất cả mọi người đều mang lại cho anh cảm giác tự nhiên, thoải mái. Nam đạo diễn cho biết mình đã “nhắm” được một số diễn viên khiến anh “ưng ý” nhưng cần phải trao đổi thêm với ê-kíp nên chưa thể tiết lộ.

Được biết, bộ phim “Doctor Outsider” dự kiến sẽ được chiếu trên Netflix - nền tảng số toàn cầu vào đầu năm 2023. Đây là bộ phim do ê-kíp đến từ Đài Loan hợp tác với Công ty Truyền thông Bee và ThaoLentertainment thực hiện.

Cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh hé lộ bối cảnh quay cho 3 phim mới Cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh hé lộ bối cảnh quay cho 3 phim mới
Ra mắt bộ phim Ra mắt bộ phim "Bình minh phía trước" kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ
Phim truyền hình chính luận Phim truyền hình chính luận "Đấu trí" lên sóng VTV1 từ ngày 18/7

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm