Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác

Giải trí 30/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác; Gia Bảo chia sẻ việc nổi tiếng quá sớm khiến mình hiếu thắng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19

Lý Hương tiết lộ từng đoạt Top 5 Hoa hậu Thời trang 1991

Trở lại sàn diễn thời trang cùng gần 30 nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu trong BST Áo Dài Hoa Đất Việt của NTK Nguyễn Việt Hùng, Lý Hương gây ấn tượng mạnh với sắc vóc ở tuổi 40. Đồng thời, hình ảnh cách đây 30 năm trước của chị bất ngờ bị “đào” lại khiến khán giả vô cùng thích thú.

Lý Hương
Lý Hương

Ở tuổi 40, từng đoạt danh hiệu “Người đẹp Thời trang” top 5 Hoa hậu Thời trang 1991, nữ diễn viên khoe nhan sắc ấn tượng khi trình diễn thời trang. Lý Hương nhắc lại những kỷ niệm đặc biệt đó: “Khi ấy Lý Hương là người nhỏ tuổi nhất và có tiềm năng được kỳ vọng sẽ giành được các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu. Tại cuộc thi, chị không tốn tiền gì cả vì đã có các NTK nổi tiếng lúc đó tài trợ về trang phục: Áo dài NTK Sĩ Hoàng, áo tắm Xuân Thu, dạ hội Tân Cường...

Lý Hương cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì mình được những NTK nổi tiếng tài trợ trang phục còn những thí sinh khác phải tự bỏ tiền sắm trang phục để đi thi, mình chỉ tốn tiền mua giày và trang sức”.

Sau khi tham gia Hoa hậu Thời trang, Lý Hương cũng làm người mẫu cho NTK Sĩ Hoàng, Minh Hạnh. Nhưng vì đam mê điện ảnh nhiều hơn, cũng như gia đình có Hãng phim Lý Huỳnh nên chị quyết định chuyên tâm phụ giúp gia đình cũng như tham gia các bộ phim của hãng nên gác lại nghề người mẫu.

Lý Hương thời trẻ
Lý Hương thời trẻ

Gần đây, Lý Hương cũng xuất hiện trong vai trò khách mời trình diễn tại một số show thời trang cùng các hoa hậu. Sau chương trình, những hình ảnh cách đây 30 năm của Lý Hương bất ngờ được “đào” lại, khiến khán giả vô cùng phấn khích. Công chúng dành nhiều lời ngợi khen dành cho Lý Hương với nét đẹp thuở thanh xuân, khiến bao người mê đắm.

Gia Bảo chia sẻ việc nổi tiếng quá sớm khiến mình hiếu thắng

Tập 102 “Sức sống thanh xuân” có sự tham gia của 2 diễn viên Gia Bảo và Tuyền Mập. Hai khách mời sẽ cùng với Thu Thuỷ, Hoàng Rapper bàn về hôn nhân và tình cảm của các cặp đôi khi đã về chung một nhà.

Gia Bảo
Gia Bảo

Ở câu hỏi: “Sau khi kết hôn, đàn ông sẽ thay đổi hoàn toàn so với lúc mới yêu?”, Gia Bảo lại cho rằng “sự thay đổi” trong câu hỏi của MC nên được hiểu theo một cách tích cực hơn, đó có thể là những thay đổi đúng đắn, khiến bản thân mình ngày càng tốt lên. Gia Bảo lấy chính cuộc hôn nhân của mình với vợ cũ Thanh Hiền làm minh chứng rõ nét nhất.

Nam diễn viên cho hay: “Ngày xưa, Bảo nổi tiếng sớm, mới có 21, 22 tuổi mình đã nổi tiếng rồi. Chính vì việc nổi tiếng quá sớm khiến Bảo có sự hiếu thắng trong con người mình. Cũng vì hiếu thắng mà Bảo đã bỏ lỡ đi rất nhiều cơ hội”. Ngay lúc đó, diễn viên Thanh Hiền xuất hiện, có tác động rất lớn đến suy nghĩ của Gia Bảo, khiến anh thay đổi, biết khiêm tốn hơn. Nam diễn viên cũng cho biết khi nghe những lời nói từ vợ cũ, anh cảm thấy bực mình và khó tiếp nhận được vì cho rằng không ai có quyền nói anh như vậy.

“Bảo nghĩ rằng mình nổi tiếng cỡ nào mà cổ dám nói mình như vậy. Nhưng cổ vẫn kiên trì, cổ nói là em không cần biết trước đây anh nổi tiếng như thế nào. Em chỉ thấy bây giờ anh thua rất nhiều người vì anh không có sự cầu tiến hay thay đổi. Anh muốn thành công thì phải thay đổi”, Gia Bảo nói thêm.

Cái “tôi” của người đàn ông lúc đó không cho phép anh thừa nhận sự thụt lùi của bản thân trước mặt vợ mà phải mất rất nhiều đêm suy nghĩ, Gia Bảo mới quyết tâm thay đổi, lấy lại niềm tin trong mắt những người xung quanh.

Nam diễn viên trải lòng: “Thật sự người phải thương mình mới nói những điều đó và cũng vì thương mình nên người ta dám nói thẳng. Người ta nói đúng mà, chỉ là mình không dám tự đối diện với chính bản thân mình, nhìn thẳng vào sự thật. Mình đã thử thay đổi và cuối cùng mình đã khiến mọi người tin tưởng mình hơn sau rất nhiều năm”. Gia Bảo cũng cho rằng nhờ có hôn nhân mà anh mới có những thay đổi tích cực hơn so với thời còn trai trẻ, xốc nổi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác

Thế nhưng Gia Bảo và Thanh Hiền cũng quyết định “đường ai nấy đi” sau 4 năm chung sống. Sau khi ly hôn, cặp đôi từng xuất hiện cùng nhau trong một chương trình truyền hình nhưng liên tiếp sau đó là những sự ồn ào khi Gia Bảo “tố” vợ cũ “giựt” sổ hộ khẩu, không cho anh gặp con gái Grammy.

Nam diễn viên cũng nhiều lần ẩn ý rằng sự thật về cuộc hôn nhân đổ vỡ của anh và Thanh Hiền chỉ có người trong cuộc hiểu, không phải như những gì công chúng thấy. Động thái anh nhắc lại vợ cũ trên sóng truyền hình với những lời tốt đẹp sau nhiều ồn ào khiến khán giả khó hiểu.

Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác

Quốc Bảo đang cùng êkíp bận rộn chuẩn bị cho liveshow “Bình yên”. Ngoài các giọng ca quen thuộc với khán giả như Bằng Kiều, Lê Hiếu, Nguyên Hà, nhạc sĩ còn mời thêm hai gương mặt mới là Trini và Võ Lê Vy biểu diễn trong đêm nhạc của anh.

Nhạc sĩ tiết lộ "đêm sơ kết" 30 năm làm nghề được chia thành ba phần, tương ứng với ba giai đoạn trong đời làm nhạc của Quốc Bảo. Phần một có tên gọi "Tinh khôi" là 10 năm đầu với những ca khúc về chủ đề "xinh, trầm, ngoan". Phần hai "Độc thoại" ứng với 10 năm tiếp theo - giai đoạn Quốc Bảo chịu nhiều bế tắc trong cuộc sống, âm nhạc, vì thế các tiết mục đậm tính tự sự hơn. Phần ba "Bình yên" là trạng thái an nhiên trong hiện tại của nhạc sĩ.

Nhạc sĩ Quốc Bảo.
Nhạc sĩ Quốc Bảo

Quốc Bảo tâm sự, 30 năm qua anh lặng lẽ sưu tập, cảm nhận những khoảnh khắc sống quý giá trong đời và lưu giữ bằng giai điệu, ca từ của âm nhạc. Nhờ vậy, nhạc của anh luôn tràn đầy cảm hứng, tinh thần lạc quan về tình yêu và cuộc sống. Dù sáng tác trong giai đoạn nào, dành cho ai, các ca khúc của Quốc Bảo đều mang cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Vì vậy nhạc sĩ quyết định đặt tên liveshow là Bình yên.

Tổng cộng sẽ có 21 tiết mục được biểu diễn trong đêm nhạc. Ngoài phần hát, Quốc Bảo cùng dàn ca sĩ còn tâm sự, chia sẻ những câu chuyện về đời sống, âm nhạc và tình yêu. Nhạc sĩ không dùng dàn giao hưởng - xu hướng được nhiều ca sĩ áp dụng trong liveshow gần đây, để tôn tính mộc mạc của ca khúc. Ban nhạc gồm tám thành viên, các tiết mục được phối theo màu sắc jazz-rock. Ngoài các bản hit cũ, Quốc Bảo còn giới thiệu sáng tác mới “Dreamers” (Những kẻ mơ mộng) - bản nhạc không lời anh lấy cảm hứng từ Đà Lạt.

Ca sĩ Nguyên Hà (trái) và Trini (phải) sẽ biểu diễn trong liveshow kỷ niệm 30 năm làm nghề của Quốc Bảo.
Ca sĩ Nguyên Hà (trái) và Trini (phải) sẽ biểu diễn trong liveshow kỷ niệm 30 năm làm nghề của Quốc Bảo.

Bên cạnh liveshow, Quốc Bảo còn ra mắt album gồm chín ca khúc do Hà Trần, Nguyên Hà, Bằng Kiều, Lê Hiếu - bốn ca sĩ gắn bó cùng anh trong từng chặng đường âm nhạc, thể hiện. Dự án được phát hành dưới dạng đĩa than và CD. Ngoài ra, nhạc sĩ bố trí một không gian triển lãm với các bức ảnh do chính anh chụp và chú thích bằng ca từ, tùy bút để khán giả hiểu thêm về mình.

Giải thích về sự vắng mặt của Hà Trần trong đêm nhạc, Quốc Bảo cho biết nữ ca sĩ là cái tên đầu tiên anh mời tham gia nhưng do liveshow dời ngày, cuối cùng Hà Trần không thể dự được. Ban đầu chương trình dự kiến diễn ra vào tháng 3. Do nhạc sĩ xin giấy phép tổ chức không kịp nên liveshow buộc phải dời sang tháng 5. Thời điểm này Hà Trần lại phải về Mỹ. Nữ ca sĩ gắn bó với Quốc Bảo từ cuối thập niên 1990. Bản hit “Em về tinh khôi” do Quốc Bảo sáng tác nằm trong album đầu tay cùng tên của Hà Trần.

Liveshow Bình yên của Quốc Bảo diễn ra lúc 20h ngày 15/5 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm