Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp

Văn hóa 28/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp; Vừa mua Rolls-Royce, Ngọc Trinh lại “rinh” đồng hồ 6 tỷ đồng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

Vừa mua Rolls-Royce, Ngọc Trinh lại “rinh” đồng hồ 6 tỷ đồng

Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh cô mặc áo tắm sexy giơ tay khoe chiếc đồng hồ màu hồng nạm kim cương. Nữ người mẫu cho biết đây là phụ kiện mới của cô. Đồng hồ này thuộc thương hiệu Richard Mille nổi tiếng của Thụy Sĩ. Giá của nó khoảng 6 tỷ đồng.

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh chi mạnh sắm đồng hồ hàng hiệu. Dịp sinh nhật tuổi 29 năm 2018, chân dài mua hai đồng hồ đính kim cương của Hublot khoảng 1,6 tỷ đồng, trong đó thiết kế có gam màu hồng thuộc dòng giới hạn chỉ 200 chiếc trên thế giới. Hay năm 2020, cô bổ sung chiếc đồng hồ hiệu Richard Mille - thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ, giá 4 tỷ đồng được mua lại của người chị.

Ngọc Trinh đeo món phụ kiện mới sắm.
Ngọc Trinh đeo món phụ kiện mới sắm.

Người đẹp quan niệm cuộc sống chỉ có một lần nên không ngại chi tiền mua sắm những món đồ đẹp, giá cả hợp lý. Tuy nhiên, cô có thói quen sở hữu hơn sử dụng nên nhiều món đồ mua về chỉ cất tủ hoặc chưng diện vài lần trong tối đa ba tháng. Vì mua quá nhiều đồ, Ngọc Trinh thỉnh thoảng tổ chức bán thanh lý túi xách, kim cương, đồ hiệu.

Hồi cuối tháng 3 Ngọc Trinh gặp sự cố bị trộm đột nhập vào biệt thự lúc nửa đêm, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu trị giá khoảng 13 tỷ đồng. "Nữ hoàng nội y" đã báo công an TP Thủ Đức và đang chờ cơ quan chức năng truy tìm thủ phạm.

Từ nhiều năm qua Ngọc Trinh nổi tiếng là người đam mê đồ hiệu. Những item nào vừa ra mắt, được giới thời trang lăng xê là cô đều tậu ngay về. Vài tháng trước, nhân dịp Instagram của Ngọc Trinh đạt 5 triệu lượt theo dõi, cô tự thưởng chiếc đồng hồ yêu thích giá 1,8 tỷ đồng chỉ sau 30 giây suy nghĩ.

Gần một tuần trước mỹ nhân quê Trà Vinh vừa rước siêu xe Rolls-Royce có giá gốc 30 tỷ đồng.

Vy Oanh ra album “Thánh ca tặng cha mẹ”

Ca sĩ Vy Oanh thực hiện album “Thánh ca” như món quà dành cho cha mẹ đã khuất. Đó cũng là mong ước của song thân cô lúc sinh thời.

Album gồm các ca khúc “Mẹ là bến đợi”, “Trên con đường về quê”, “Hoan ca Maria”... được Vy Oanh thể hiện bằng giọng hát trong veo, dạt dào tình cảm. Cô cho biết lúc cha mẹ còn sống, ông bà rất thích nghe cô hát Thánh ca và luôn mong chờ con gái sẽ thu âm những ca khúc này một cách bài bản.

"Mong ước của cha mẹ đã hình thành nên một Vy Oanh yêu Thánh ca từ nhỏ. Khi học cấp hai, tôi biết đánh đàn cho ca đoàn và là ca trưởng của ca đoàn nhỏ thuộc giáo xứ Vinh An ở Phan Thiết", cô chia sẻ.

Vy Oanh và mẹ.
Vy Oanh và mẹ.

Khi hát, Vy Oanh nhớ cha mẹ lúc sinh thời luôn hướng con cái đến lối sống đạo đức và giữ gìn phẩm hạnh. Cô được dạy "đói cho sạch, rách cho thơm", chăm chỉ lao động và trân trọng những gì bản thân đạt được. Sinh trưởng trong gia đình có bố là bộ đội, Vy Oanh hưởng nền giáo dục nghiêm khắc. Nhưng cô luôn cảm nhận tình yêu thương vô bờ bến từ cha mẹ và biết ơn ông bà đã nuôi dưỡng tâm hồn cô bay bổng và hạnh phúc như hiện tại.

"Tôi là con út, ra đời khi cha mẹ đã lớn tuổi nên được chiều chuộng. Sau này, tôi luôn cố gắng sống tốt và làm thật nhiều việc có ý nghĩa để ông bà thấy an tâm", nữ ca sĩ chia sẻ. Cô ra mắt album đúng ngày giỗ cha để tưởng nhớ ông qua những giai điệu du dương. Cô từng giới thiệu một album mang tên Thánh ca vào năm 2018 và mời ông xã đóng chung MV về chủ đề này vào năm 2019.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp

Dianka Zakhidova - bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng - vừa casting show diễn nội y của Vũ Khắc Tiệp và được chọn nhờ sắc vóc nổi bật.

Dianka diện bikini màu tím, tự tin sải bước trên sân khấu. Cô cao 1,73 m, có số đo ba vòng 81-65-94 cm.

Bạn gái của Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý ở buổi thi tuyển. Là người đồng sáng lập show Venus Secret cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đánh giá cao Dianka ở phần trình diễn. Kết quả, Dianka trở thành thí sinh đầu tiên được lựa chọn.

Dianka catwalk trong buổi tuyển model show “Venus's Secret”
Dianka catwalk trong buổi tuyển model show “Venus's Secret”

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, đến từ Ukraine, từng làm mẫu ở nhiều quốc gia trước khi chuyển đến Việt Nam. Người đẹp và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò từ giữa năm 2020. Nhờ yêu thủ môn nổi tiếng, Dianka nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Nhờ hình thể gợi cảm, cô khá đắt show chụp ảnh nội y ở Việt Nam. Bạn trai cũng ủng hộ cô theo đuổi công việc người mẫu. Ngoài body gợi cảm, nữ người mẫu có gương mặt đẹp, đôi mắt biết nói.

Bạn trai Bùi Tiến Dũng cũng ủng hộ công việc của cô
Bạn trai Bùi Tiến Dũng cũng ủng hộ công việc của cô

Mỹ nhân Ukraine cũng phù hợp phong cách trong sáng, ngọt ngào. Trong thời gian hoạt động ở Việt Nam, Dianka cũng catwalk show của các nhà thiết kế lớn: Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong...

Giống các bạn trẻ khác, cô yêu thích cafe mỗi khi rảnh rỗi. Chân dài yêu thích du lịch, từng đặt chân đến nhiều nơi: Phú Quốc, Mũi Né, Nha Trang...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm