Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

Giải trí 27/04/2021 08:06
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh; Ảnh Mỹ Tâm diện áo dài năm 17 tuổi được tìm kiếm sau liveshow.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu

Team qua đường bắt gặp dàn hậu Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh dạo chợ đêm

Sự xuất hiện của Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh trong một sự kiện tại thành phố biển Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của người dân.

Được biết Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Kiều Loan và Phương Anh vừa được mời đến tham dự sự kiện “Tuần lễ món ngon phố biển Vũng Tàu 2021” (Vung Tau Taste Week 2021). Đây cũng là một trong những sự kiện chào mừng 30 năm thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TP Vũng Tàu. Tham gia cùng các Hoa Á hậu còn có “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Bà Phạm Kim Dung (ngoài cùng bên trái) và các nàng hậu tại chợ đêm Vũng Tàu
Bà Phạm Kim Dung (ngoài cùng bên trái) và các nàng hậu tại chợ đêm Vũng Tàu

Khác với hình ảnh váy áo lộng lẫy, lần này các người đẹp đều diện những bộ trang phục thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp của dàn hậu vẫn thu hút mọi ánh nhìn và được “team qua đường” bắt trọn mọi khoảnh khắc. Tiểu Vy, Kiều Loan và Phương Anh còn thân thiện chụp ảnh cùng những người dân xung quanh. Sự giản dị của các cô nàng đã “ghi điểm” trong mắt công chúng.

Dàn hậu vô cùng thích thú khi được trải nghiệm hàng loạt hoạt động phong phú đa dạng trong suốt chương trình. Đặc biệt là các gian hàng ẩm thực với những món ăn vô cùng hấp dẫn khiến Tiểu Vy, Kiều Loan cũng như Phương Anh khó lòng rời mắt. Đây cũng là dịp hiếm hoi để các cô gái có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển Vũng Tàu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

Trước đó, Tiểu Vy - Kiều Loan - Phương Anh cũng nhiều lần đảm nhận vai trò đại sứ du lịch cho một số chương trình, lễ hội văn hoá lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với sức ảnh hưởng của mình, sự tham gia của các Hoa Á hậu đã góp phần quảng bá văn hoá, ẩm thực cũng như kích cầu du lịch hậu bệnh dịch Covid-19.

Ảnh Mỹ Tâm diện áo dài năm 17 tuổi được tìm kiếm sau liveshow

Hình ảnh Mỹ Tâm diện áo dài hát trên sân khấu “Tri âm” khiến fan nhớ lại thuở ngây thơ của “họa mi tóc nâu” năm 17 tuổi.

Mỹ Tâm diện áo dài trên sân khấu 20 năm ca hát.
Mỹ Tâm diện áo dài trên sân khấu 20 năm ca hát.

Hình ảnh mộc mạc này của Mỹ Tâm gợi lại cả bầu trời thanh xuân của rất nhiều fan. Họ đã hát theo, hòa nhịp cùng nữ ca sĩ. Mỹ Tâm đã phải khựng lại đôi lần, trầm tư bên cây đàn để nhìn kỹ từng khuôn mặt đang dõi theo mình phía dưới và ôn lại những ký ức đẹp.

Khoảnh khắc thuở Mỹ Tâm còn là nữ sinh 17 tuổi, cũng mặc áo dài và cầm đàn guitar lúc tham dự một cuộc thi hát dành cho học sinh, sinh viên năm 1998 được tìm lại. Ngày ấy, Mỹ Tâm với khuôn mặt bầu bĩnh, tóc dài qua vai, nụ cười hồn nhiên... Cô hát “Nhớ mùa thu Hà Nội” bằng sự trong sáng và bay bổng... Sau ngần ấy thời gian, cô hiện là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt.

"Khoảnh khắc chị xuất hiện với chiếc áo dài ấy khiến mình thật sự nổi da gà... Bao nhiêu năm làm fan chị, hình ảnh này vẫn luôn khiến mình thích nhất vì nó quá mộc mạc"; "Khi Mỹ Tâm như bật khóc khi trầm tư vài giây bên cây guitar, mình cũng như muốn khóc theo vì cả thanh xuân như ùa về"; "Hình ảnh này thật thân thương... Chắc Mỹ Tâm cũng khó tưởng tượng được mình đã đi qua một chặng đường dài đến thế"... là những bình luận fan để lại.

Mỹ Tâm năm 17 tuổi.
Mỹ Tâm năm 17 tuổi.

Mỹ Tâm 20 năm ca hát và rất nhiều "tri âm" đã sống trong một đêm nhạc nhiều cảm xúc. Tại đây, "họa mi tóc nâu" đã có những chia sẻ xúc động. Cô nói 20 năm qua, có người nay đã lập gia đình, sinh 2-3 con nhưng vẫn luôn theo dõi cô. Mỹ Tâm cúi đầu gọi các fan là những "tri âm", là người thân và tự hứa rằng bản thân không được thay đổi, không bao giờ được quay lưng... với những điều trân quý đó.

Mỹ Tâm nói điều đúng đắn nhất trong cuộc đời chính là bước lên sân khấu, đứng đây ở liveshow 20 năm để hát và tâm sự cùng những người yêu thương mình. Khi chương trình khép lại bằng ca khúc Hào quang... cũng là khi khán giả cảm nhận được "họa mi tóc nâu" đã cống hiến hết mình ra sao như lời cô nói "để không hổ thẹn với fan".

H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

H'Hen Niê có buổi biểu diễn ở quê nhà Đắk Lắk đến 20h mới xong. Sau đó, cô di chuyển về TP Hồ Chí Minh ngay trong đêm bằng xe khách. Cô ăn mặc đơn sơ, đeo khẩu trang nhưng vẫn được một nhân viên nhận ra và chụp ảnh cùng. Hình ảnh giản dị của người đẹp tạo nhiều thiện cảm với khán giả. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng cô giả bộ nghèo khổ quá mức để phù hợp với hình ảnh "hoa hậu bình dân" xây dựng bao lâu nay.

H'Hen cho hay sau một thời gian dài công việc bị đình trệ vì Covid-19 nên cô rất trân quý những lời mời lúc này. Nên nếu sắp xếp được, cô đều cố gắng tham gia. "Tối hôm qua, các chuyến bay về TP Hồ Chí Minh đã không còn và chuyến gần nhất là vào trưa 26/4. Tuy nhiên, sáng 26/4, tôi tiếp tục có công việc nên chọn phương án đi xe khách. Tính ra xe này “ngon” và sướng lắm vì mình có không gian riêng, gối và mền nằm nghỉ ngơi. Chứ nếu đi xe của mình, tôi đâu được nằm thẳng và ngủ ngon như vậy", hoa hậu chia sẻ.

HHen Niê vướng tranh cãi chỉ vì đi xe khách.
HHen Niê vướng tranh cãi chỉ vì đi xe khách.

"Mục đích của các phương tiện giao thông là đáp ứng nhu cầu của người dân mà. Cái nào thuận tiện nhất thời điểm đó thì mình lựa chọn thôi", cô nói thêm.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lập thành tích top 5 Miss Universe 2018. Xuất phát điểm là một người dân tộc Êđê và có hoàn cảnh khó khăn, H'Hen rất trân trọng đồng tiền mình kiếm được, sống tiết kiệm để phụ giúp gia đình và chăm chỉ hoạt động thiện nguyện. Sau hơn ba năm, cô vẫn thuê nhà sống ở quận 4, TP HCM. Thứ đắt tiền nhất mà cô sắm sửa là một chiếc xe hơi phục vụ công việc đi lại.

Hiện người đẹp bận rộn nhiều dự án mới. Cô vừa được công bố là thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Ngoài ra, H'Hen chuẩn bị ra mắt vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh "578: Phát đạn của kẻ điên".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi khẳng định vẫn “tình thương mến thương” Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi khẳng định vẫn “tình thương mến thương”

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm