Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

Giải trí 29/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la, Quỳnh Anh hóa đóa hồng quyến rũ trong “Beauty & The Beast”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới

Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé có hàm răng màu cà phê sữa

Xuất hiện tại ngôi nhà “Khẩu vị ngôi sao” với diện mạo xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ nhưng Emma Nhất Khanh lại tiết lộ hồi bé có hàm răng màu cà phê sữa khiến Hoàng Rapper ngạc nhiên.

Nữ ca sĩ “tiết lộ” cô rất thích ăn cơm và có thể ăn cơm với bất cứ đồ ăn nào. Cựu thành viên của Lime nói với MC Hoàng Rapper: “Anh tin hồi nhỏ em đã từng ăn cơm với sô-cô-la không?” Bất ngờ với cách ăn cơm có "1-0-2" này của Emma, Hoàng Rapper tò mò không biết răng lúc đó của cô nàng có màu gì thì nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ hàm răng lúc đó có màu cà phê sữa khiến nam MC bật cười.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la
Hình ảnh trong chương trình "Khẩu vị ngôi sao"

Không chỉ thế, Emma Nhất Khanh chia sẻ thường được người khác gọi là “Heo con” vì ăn rất nhiều và rất “dễ nuôi”. Nhưng ngay sau đó cô lại bảo chỉ ăn những món mình thích còn những món không thích sẽ không bao giờ động đũa đến.

Chia sẻ này khiến cho MC Hoàng Rapper và cả 2 fan hâm mộ của cô hoang mang không biết cô gái này thực sự dễ tính hay khó tính trong chuyện ăn uống. Mới đây Emma cùng với Seachains và Oboti đã cho ra mắt MV “Your smile” với màu sắc vô cùng dễ thương. Sau 3 tháng phát hành, MV của cô nàng đã nhận được gần 600N lượt view và nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

Đến với chương trình, Emma Nhất Khanh muốn ăn 2 món ăn đó là sườn xào chua ngọt và tokbokki. Đăng Hồ giành được ưu thế ở 3 câu hỏi phụ của chương trình nên đã được quyền chọn nấu món mình thích là tokbokki còn Phong Nhã sẽ là người nấu món sườn xào chua ngọt. Để người chơi có thể nấu cho mình những món ăn thật ngon và đầy đủ gia vị thì Emma Nhất Khanh phải hoàn thành các thử thách mà chương trình đưa ra.

Vượt qua 4 thử thách: ăn bánh quy bằng cơ mặt, ngậm chanh đọc chữ, đuổi hình bắt chữ, và bịt mắt chấm xoài với 5 gia vị bất kì Emma Nhất Khanh đã mang về cho 2 fan của mình những nguyên liệu cần thiết để hoàn thành món ăn của mình. Đứng trước 2 món ăn cực hấp dẫn và trang trí đẹp mắt, nữ ca sĩ không kiềm lòng mà trầm trồ vui sướng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

Gắp miếng sườn chua ngọt lên, Emma phấn khích nói: “Anh Hoàng xem nè, nước sốt nó đang nhỏ giọt xuống nè. Nước sốt này ăn đã quá anh ơi, nước sốt chính là linh hồn của món này đó anh. Ăn mà tứa cả nước miếng luôn đó”.

Còn với món tokbokki, giọng ca “Your smile” chỉ biết vừa ăn vừa trầm trồ khen ngon: “Cay quá anh ơi, nhưng mà nó đã. Ăn tokbokki là phải ăn cay. Phần phô mai nó quyện vào tokbokki nên khi ăn rất đã”.

Cuối cùng thì Emma đã chọn món tokbokki của Đăng Hồ là món chiến thắng và giành được giải thưởng trị giá 5 triệu đồng của chương trình.

POPS eSports tung ra music video về eSports đầu tiên tại Việt Nam

Cộng đồng thể thao điện tử gần vỡ òa khi “bắt gặp” sự xuất hiện bùng nổ của các tuyển thủ hàng đầu Việt Nam như Elio, Big Koro, Ryuk và các đồng đội trong team B.T.S - League of Legends trong MV ca nhạc cực chất, ra mắt trên kênh YouTube POPS eSports. B.T.S đã thể hiện tinh thần quyết đấu sẵn sàng ra trận thách thức mọi đối thủ. Chất nhạc rap cực bắt tai, với lời lẽ sắc bén, phóng khoáng do 2 rapper “triệu view” Củ Cải và Chu thể hiện là một điểm cộng lớn cho MV này.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một loại hình MV về eSports. Chưa kể, MV còn lôi cuốn cả từ phần nghe, lẫn phần nhìn, vừa mang đến cảm xúc tự hào cho những người mến mộ bộ môn thể thể thao điện tử, vừa tạo hứng thú cho cả những khán giả đại chúng. Thế nên, không khó hiểu vì sao cộng đồng mạng lại nhộn nhịp, thích thú đến thế.

Cộng đồng mạng thích thú với những MV eSports đầu tiên tại Việt Nam
Cộng đồng mạng thích thú với những MV eSports đầu tiên tại Việt Nam

Được biết, đây là một sản phẩm nằm trong dự án âm nhạc mang đậm dấu ấn eSports do POPS eSports đầu tư sản xuất, nhằm kết nối eSports đến gần với cuộc sống. Sắp tới, POPS eSports sẽ tiếp tục ra mắt 7 MV nữa, với sự xuất hiện của nhiều “cái tên vàng” trong “làng” eSports Việt.

Đại diện POPS eSports cho biết, lần lượt trong 8 MV sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ tài năng và sự góp mặt của các đội tuyển eSports Việt Nam đạt thứ hạng cao trong các giải đấu chuyên nghiệp giới như V Gaming PUBG Mobile, Burst The Sky Esports League of Legend, Burst The Sky Free Fire, Saigon Phantom, Cerberus PUBG PC, Cerberus Esports LOL, DivisionX Team PUBG, FAP Esports.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

Bắt nhịp với đa dạng chủ đề trong thế giới eSports, các ca khúc trong chuỗi MV về eSports sẽ là những bản Rap bắt tai, cùng chất liệu âm nhạc mới lạ, không chỉ khiến người nghe lắc lư vì giai điệu mà còn dễ thấm cả phẩn lời vì đầy tính thực tế, phản ánh cảm xúc rõ nét. Hàm chứa trong đó là những điều thú vị như ý nghĩa tên đội tuyển, thành tích đội đã đạt được, phong cách chơi, câu khẩu hiệu của đội và những định hướng trong tương lai…

Nhìn chung, chuỗi MV do POPS eSports sản xuất đã mang đến cho cộng đồng người hâm mộ của thể thao điện tử một món ăn tinh thần mới mẻ, độc đáo. Không chỉ có tính giải trí, mà các MV này còn giúp các fan nhìn thấy nhiều khía cạnh mới, tài lẻ, tâm tư của các tuyển thủ, nhờ đó mà mọi người dễ dàng xích lại gần nhau hơn nữa. Rộng hơn, với âm nhạc trẻ trung, sôi động, các MV này sẽ dễ dàng chinh phục cả các khán giả trẻ nói chung.

Quỳnh Anh hóa đóa hồng quyến rũ trong “Beauty & The Beast”

“Beauty & The Beast” là Bộ sưu tập tiếp nối cho mùa Thu Đông năm nay của thương hiệu Elise. Đây cũng là là món quà thời trang ý nghĩa mà thương hiệu mong muốn gửi tặng quý khách hàng của mình khi mùa lễ hội đang đến gần.

Quỳnh Anh như đóa hồng rực rỡ
Quỳnh Anh như đóa hồng rực rỡ

Người mẫu Quỳnh Anh nhanh chóng đón đầu xu hướng với loạt thiết kế ấn tượng này. Thiết kế hướng đến vẻ đẹp đặc biệt đầy thu hút, cô như hóa thân thành những đóa hồng quyến rũ. Với loạt những thiết kế ấn tượng và kiểu dáng, Quỳnh Anh trở thành hình mẫu ấn tượng mà mọi cô gái hướng đến.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

Được biết, Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hồng bất tử trong lồng kính mang lời nguyền của bà phù thủy với hoàng tử nhưng ẩn sâu bên trong mình một sức sống mãnh liệt. Sức hút được Elise biến tấu một cách ấn tượng với những kiểu dáng mới, chú trọng những chi tiết, điểm nhấn nhỏ nhất, đây trở thành những bộ thiết kế được phái đẹp say mê.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

"Nghệ thuật in hoa" chính là họa tiết chủ đạo được các nhà thiết kế của Elise sử dụng trong Bộ sưu tập lần này với kích thước họa tiết hoa to được sử dụng trên nhiều nền vải khác nhau.

Nếu trên tone màu trắng dịu dàng thanh lịch thì tone vải trầm mang lại một sự tương phản mạnh mẽ, khiến hình ảnh những bông hoa hồng trở nên kiêu hãnh hơn bao giờ hết, dẫn người yêu thời trang đắm chìm vào câu chuyện cổ tích huyền bí.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

Với vẻ đẹp kiêu kỳ, đây chính là sức hút dành cho những quý cô say đắm và tận hưởng phong cách thời trang. Đó cũng là hình mẫu đáng hướng đến của những quý cô thời trang trong mùa lễ hội sắp đến.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm