Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Giải trí 26/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng, Thanh Thanh Hiền làm MC Bản tin Kinh tế.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu chưng diện đồ xa xỉ

Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Là một trong những nữ nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt, Trịnh Kim Chi mới đây còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại NSƯT Trịnh Kim Chi có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên gia đình của mình
Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên gia đình của mình

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại phim trường ở thành phố Hồ Chí Minh bởi êkíp chuyên nghiệp, với hai tone màu chủ đạo trắng và đen. Được thể hiện tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng và quyến rũ, bộ ảnh mang nét cổ điển nhưng vẫn có sự hài hòa của hiện đại.

Ngoài bộ ảnh cưới lãng mạn, Á hậu năm 1994 còn cùng ông xã Võ Trấn Phương thu âm ca khúc "Chờ đông" của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Đây là ca khúc mang nhiều kỷ niệm theo suốt mối tình gắn bó keo sơn trong 20 năm qua.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Hiện tại đã ở tuổi tứ tuần nhưng vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn tình cảm, ngọt ngào như thuở đôi mươi. Tổ ấm hạnh phúc vẹn tròn với hai con gái là Khánh Ngân (18 tuổi), Khánh Vy (5 tuổi) của Trịnh Kim Chi và chồng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Thanh Huyền làm MC dẫn Bản tin Kinh tế

Nối gót hàng loạt mỹ nhân của làng giải trí cùng nhau hội tụ ở ngôi nhà chung Kênh FBNC như: Thúy Hạnh, Thúy Vân, Thanh Nhàn, Lê Âu Ngân Anh, Sella Trương,… Thanh Thanh Huyền đã đầu quân về FBNC. Người đẹp cho biết, cô đang thấy mình tràn đầy năng lượng, sự trưởng thành và cả hy vọng tại vị trí này.

Thanh Thanh Huyền làm MC Bản tin Kinh tế
Thanh Thanh Huyền làm MC Bản tin Kinh tế

Cô chia sẻ: “Có thể nói sau hơn 10 năm làm MC, đây là thời điểm Huyền tự tin nhất về chuyên môn và nhan sắc, nhưng Huyền không dừng lại ở những gì mình đã có, đã quen làm mà muốn học hỏi được thêm thật nhiều kiến thức ở Kênh truyền hình mới, với đối tượng khán giả mới. Hy vọng rằng các khán giả sẽ ủng hộ kênh cũng như Huyền nhiều hơn trên chặng đường này”.

Thanh Thanh Huyền cũng tiết lộ thêm, cô thực sự muốn làm mới hình ảnh và đầu tư cho vai trò là một MC chính luận. Bởi từ trước đến nay, dù có tham gia các chương trình sự kiện về kinh tế, tài chính nhưng khán giả thường thấy cô hoạt động nhiều ở mảng văn hoá, giải trí, thời trang. Và sự lựa chọn của cô chính là kênh FBNC là kênh tin tức cập nhật hàng ngày rất nhanh chóng, chính xác, vừa là trường học, vừa là cơ quan, vừa là nơi giúp Thanh Thanh Huyền đến gần hơn với công chúng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Là người đam mê kinh doanh, chính vì vậy, Thanh Thanh Huyền nghĩ mình sẽ học được nhiều hơn trong vai trò dẫn dắt chương trình tại FBNC. Cô tâm sự: “Huyền nghĩ rằng mình sẽ “giàu” hơn khi dẫn cho FBNC (cười). Việc cập nhật các tin tức về chứng khoán, giá vàng, lãi suất ngân hàng, bất động sản, công nghệ sẽ giúp mình có nhiều kiến thức kinh doanh hơn.

Hàng ngày trò chuyện cùng những CEO, các nhà khởi nghiệp và đội ngũ BTV giàu kinh nghiệm Huyền cảm thấy mình học hỏi được rất nhiều. Biết đâu các cơ hội kinh doanh, đầu tư cũng sẽ tới”. Tích lũy từ các công việc hoạt động trong giới giải trí đã giúp Thanh Thanh Huyền có được kinh nghiệm về diễn xuất và thần thái. Đặc biệt là sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khán giả, đây là lợi thế lớn cho cô trong công việc mới của mình.

Thu Anh Hồ thần thái cuốn hút chuẩn soái ca

Fashionista Thu Anh Hồ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trai khi xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng Burberry trong TTTM Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Cô nàng là cái tên nữ nghệ sĩ khá "hot" thời gian vừa qua. Thu Anh Hồ được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "Nữ Hoàng MV" sau khi xuất hiện bên cạnh Noo Phước Thịnh trong MV "Em đã thương người ta hơn anh".

Nữ nghệ sĩ Thu Anh Hồ
Nữ nghệ sĩ Thu Anh Hồ

Còn đối với những tín đồ thời trang thì cô là gương mặt Fashionista rất đỗi quen thuộc bởi phong cách mixmatch độc đáo, cá tính.

Với khả năng bắn hình cực đỉnh thì việc sở hữu những tấm hình chất lừ thế này không có gì khó khăn với cô.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Đây cũng không phải là lần đầu nữ Fashionista diện full-look của nhà mốt Burberry. Nhưng mỗi khi xuất hiện, Thu Anh lại hoá 1 phiên bản khác lạ, siêu mới mẻ. Có lẽ đó cũng chính là lí do mà cô lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước hiện nay.

Ngày 20/11 tới, "Nữ hoàng MV" hay Fashionista nhỏ bé đa năng này sẽ chính thức chạm ngõ màn ảnh rộng với vai nữ chính đầu tay qua bộ phim điện ảnh "Sài Gòn trong cơn mưa".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

Đọc thêm

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Giải trí

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Xem thêm