Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ

Giải trí 25/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ, Mỹ Tâm xuất hiện eo thon sau khi bác tin đồn có bầu.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc

Tóc Tiên thích xu hướng túi vintage

Trên Instagram mới đây, Tóc Tiên khoe với fan góc để túi xách. Vốn là fashionista đình đám của Vbiz, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ bộ sưu tập của cô chỉ gồm khoảng chục chiếc "sương sương". Bà xã Touliver cho biết, cô từng đóng một chiếc tủ có đến 10 ngăn để chứa hết toàn bộ số túi xách xa xỉ. Tuy nhiên "gia tài" hiện tại của Tóc Tiên "lọt thỏm" trong hai ngăn tủ. Sở dĩ như vậy vì cô đã thanh lý hầu hết số túi xách mà mình có.

Tóc Tiên từng sở hữu rất nhiều Hermes, Chanel, Dior... hàng trăm triệu đồng.
Tóc Tiên từng sở hữu rất nhiều Hermes, Chanel, Dior... hàng trăm triệu đồng.

Trước đây cô là một tín đồ của túi xách đắt đỏ. Sau một thời gian không còn nhu cầu trưng diện, cô đã bán gần hết những "em" túi xịn xò, chỉ giữ lại đa số là hàng vintage. Những chiếc túi xách này được Tóc Tiên dày công săn từ những chỗ bán túi hàng hiệu "si", không chỉ có kiểu dáng độc đáo mà còn không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với phong cách đơn giản, cá tính mà Tóc Tiên theo đuổi.

"Giờ nhìn túi cũng chỉ “ừ, xinh đấy” nhưng phải nghĩ mãi xem có thật sự cần và mình có mau chán không. Mình thích mình của bây giờ, biết cần là đủ, biết đủ là hạnh phúc", Tóc Tiên tâm sự.

Cũng vì sở thích mua sắm và dùng hàng hiệu thay đổi, thời gian gần đây, hình ảnh của Tóc Tiên khi xuống phố không còn gắn với những chiếc túi xách hàng chục hay hàng trăm triệu đồng. Người đẹp cũng "làm ngơ" trước các kiểu IT Bag thời thượng mà tín đồ thời trang đua nhau cập nhật. Thay vào đó, cô tạo dấu ấn riêng với những chiếc túi có khi lên tới "hàng chục tuổi đời" của Chanel, Louis Vuitton, Fendi...

Đây là những món phụ kiện ngừng sản xuất từ lâu, phải tốn không ít công sức và tiền bạc để "săn" được. Dùng túi vintage cũng là xu hướng được giới trẻ yêu thích gần đây, đi theo phong trào thời trang bền vững.

Tùng Dương, Dương Hoàng Yến “ngồi ghế nóng” bán kết “Giọng hát hay Hà Nội”

Vòng bán kết “Giọng hát hay Hà Nội 2020” diễn ra trong hai ngày, từ 23-24/9, với sự tranh tài của 81 thí sinh. 81 thí sinh này đã được tập luyện với ban nhạc, được tư vấn, rèn luyện để tham gia vòng thi và tranh tài để lọt top 10 vào chung kết.

Một điểm mới nữa là vị trí giám khảo có nhiều thay đổi. Có những ca sĩ trẻ như Dương Hoàng Yến, Tùng Dương chấm thi, như làn gió mới cho cuộc thi và truyền được nhiều cảm hứng cho thí sinh bên cạnh những gương mặt ca sĩ gạo cội như nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, Giáng Son, Vũ Quốc Bình, Xuân Phương, NSƯT Tấn Minh, nhà báo Ngô Bá Lục…

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ
Dàn giám khảo vòng Bán kết "Giọng hát hay Hà Nội 2020"

Nói về chất lượng thí sinh, ca sĩ Tùng Dương cho hay: "Vòng bán kết chất lượng các thí sinh rất đồng đều nên ban giám khảo sẽ rất khó khăn để chọn ra top 10 từ 81 thí sinh. Với tỉ lệ 1 chọi 10 nên chúng tôi chấm cực kỳ tỉ mỉ từ giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc, tư duy âm nhạc, sự ăn nhập giữa giọng hát và bản phối, sự sáng tạo đến trang phục, phong cách biểu diễn, phụ hoạ... Thí sinh đoạt điểm cao sẽ la những thí sinh đạt tổng hoà các yếu tố trong phần dự thi của mình.

Có bạn giọng tốt nhưng hát chênh phô hoặc có bạn tư duy âm nhạc mới mẻ nhưng "non" thì vẫn bị trừ điểm như thường. Điểm số cách nhau từ 0,1 điểm nên việc các thí sinh tưởng như ngang nhau nhưng chi tiết điểm sẽ có sự chênh lệch, đó là căn cứ để chọn ra top 10 lấy điểm từ cao xuống thấp".

Nhà báo Ngô Bá Lục, người đã làm giám khảo rất nhiều năm của cuộc thi này thì cho biết: "Vòng bán kết năm nay được đánh giá có chất lượng tốt nhất so với vòng bán kết 3 mùa trước. Các thí sinh chọn bài rất hợp với chất giọng của mình, tư duy âm nhạc văn minh và được đầu tư dàn dựng công phu, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, rất nhiều thí sinh 16, 17, 18 tuổi với giọng hát hay và cá tính âm nhạc bộc lộ rõ nét và riêng biệt, tạo nên sự đa sắc cho cuộc thi. Có thể nói năm nay thí sinh trẻ và mới mẻ đã mang lại luồng gió mới cho cuộc thi GIọng hát hay Hà Nội. Đây sẽ là lứa ca sĩ trẻ đầy triển vọng không chỉ cho Hà Nội mà còn cho showbiz trong tương lai".

Chung kết, xếp hạng Giọng hát hay Hà Nội sẽ được diễn ra tối 8/10 tại Nhà văn hoá Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể thao Hà Nội.

Mỹ Tâm chọn đồ khoe dáng sau tin đồn có bầu

Ca sĩ Mỹ Tâm gây bất ngờ khi có mặt tại sự kiện công chiếu phim “Ròm” với trang phục nhẹ nhàng ngầm khoe dáng sau tin đồn có bầu..

Chính vì thế Mỹ Tâm trở thành tâm điểm của sự kiện. Bởi cô hiếm hoi dự sự kiện tương tự, lại từng công khai là fan của phim “Ròm”. Đây cũng là lần đầu Mỹ Tâm xuất hiện công khai sau tin đồn mang thai.

Mỹ Tâm xuất hiện sau tin đồn mang bầu
Mỹ Tâm xuất hiện sau tin đồn mang bầu

Sự hiện diện của họa mi tóc nâu thu hút sự quan tâm của nhiều fan tại trung tâm thương mại, nơi tổ chức sự kiện.

Một tuần trước ngày “Ròm” công chiếu, Mỹ Tâm viết trên facebook rằng cô rất yêu thích phim ngắn “16:30” - tác phẩm khởi nguồn của phim “Ròm”. Lúc nhỏ, cô có biệt danh là “Ròm”, nên từng tò mò "không biết có phải ai làm phim về mình không". Những kỷ niệm này khiến cô háo hức chờ đợi bộ phim ra rạp.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã chúc mừng đạo diễn Trần Thanh Huy, chúc mừng nhà làm phim 9x mang phim đầu tay đến với công chúng nội địa sau tám năm ròng rã làm phim và trải nhiều khó khăn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm