Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV

Giải trí 24/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV, vợ chồng Lâm Tâm Như cãi nhau trên phố.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái

Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV

Twice đang rục rịch trở lại với album “Eyes Wide Open” và ca khúc chủ đề “I can't stop me”. Teaser MV thứ hai của I can't stop me phát hành tối 22/10 thu hút sự chú ý của cộng đồng Once. Trong đoạn teaser dài 16 giây, Twice xuất hiện bên background bến tàu điện với trang phục tông vàng retro bắt mắt, khoe động tác vũ đạo lắc hông quyến rũ. Video cũng hé lộ đoạn điệp khúc gây nghiện của I can't stop me do Na Yeon thể hiện.

Na Yeon diện sơmi trắng, nổi bật ở vị trí center của Twice.
Na Yeon diện sơmi trắng, nổi bật ở vị trí center của Twice

Nhiều lời khen dành cho Na Yeon, gọi cô nàng là "siêu center" của giới idol Kpop khi thể hiện xuất sắc concept của các ca khúc chủ đề, là hình ảnh đại diện tiêu biểu nhất khi nói đến âm nhạc lẫn phong cách Twice. Nếu như More and More, Na Yeon mang đến hình ảnh tươi tắn mùa hè như I can't stop me lại là một cô nàng mang khí chất retro sôi động, cuốn hút.

Ở vị trí trung tâm, Na Yeon được ví như "linh hồn" không thể thiếu trong đội hình Twice. Người hâm mộ cũng có phản ứng tích cực dành cho ca khúc I can't stop me, kỳ vọng đây sẽ là bài hát thành công vì "JYP + retro luôn là combo hoàn hảo".

Một số bình luận: "Na Yeon cực hợp với retro luôn. Cô ấy đúng là siêu center!"; "Bài hát này có vẻ hay đấy"; "Các thành viên Twice đều xinh nhưng Na Yeon hợp với concept này nhất"; "Visual, trang phục, vũ đạo, mọi thứ đều hoàn hảo"; "More and More không phải gu của tôi nhưng bài này lại rất mong chờ"; "Na Yeon là hình ảnh chính xác những gì tôi vẫn nghĩ về Twice"; "Hy vọng bài hát này là hit lớn"; "Na Yeon luôn tràn đầy năng lượng và khiến khán giả vui vẻ"...

Nữ ca sĩ Na Yeon
Nữ ca sĩ Na Yeon

“I can't stop me” được sản xuất bởi đội ngũ producer đầy hứa hẹn như Melanie Joy Fontana và Michelle Lindgren Schultz - hai gương mặt từng tham gia sản xuất các ca khúc như Boy With Luv, ON (BTS), Crown, Run Away (TXT), Bet You Wanna (Black Pink)... Bài hát này cùng album Eyes Wide Open của Twice sẽ chính thức lên kệ vào 26/10.

Irene nhóm Red Velvet xin lỗi vì lăng mạ biên tập viên

Sau khi biên tập viên Kang Kook Hwa có bài viết dài trên Instagram để tố cáo thái độ của Irene, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi.

Trong bài chia sẻ của mình, biên tập viên thời trang, nhà tạo mẫu nổi tiếng Hàn Quốc Kang Kook Hwa cho biết bản thân đã rơi nước mắt vì những lời cay nghiệt của "một người nổi tiếng". Kang Kook Hwa cảm thấy bị sỉ nhục nặng nề, sau suốt 15 năm làm trong giới giải trí.

Ca sĩ Irene
Ca sĩ Irene

Kang Kook Hwa nói, cô đã được cảnh báo là chuẩn bị tinh thần từ trước, nhưng khi bước vào phòng, cô đã không thể thốt nổi lời nào vì những gì mà "ngôi sao" kia thốt ra - thứ mà cô ví như là "một luồng điện". Kang Kook Hwa viết: "Hơn 20 phút trong căn phòng xa lạ đó, mà tôi cảm giác như địa ngục". Nữ biên tập viên nói cô đã cố gắng tĩnh trí để tự lý giải cho hành động của nữ nghệ sĩ, nhưng hoàn toàn không hiểu nổi. Và dù cố gắng để có thể nói chuyện đàng hoàng với nhau và chờ đợi một lời xin lỗi, cuối cùng, thứ cô thấy chỉ là: "Cô ấy chỉ biến mất".

Trong bài viết với hashtag #psycho và #monster (nhắc nhớ đến nhóm Red Velvet), Kang Kook Hwa nhấn mạnh rằng nữ nghệ sĩ ngay từ khi bước vào phòng đã không thèm chào hỏi, sau đó bắt đầu tuôn ra những lời lăng mạ, thậm chí còn dùng điện thoại chĩa vào cô một cách gay gắt...

Nhóm Red Velvet.
Nhóm Red Velvet

Mặc dù Kang Kook Hwa không đề cập thẳng tới cái tên Irene, ngay sau sự việc, đa phần người trong giới cũng như người hâm mộ xác nhận được đó là ca sĩ Irene, nhóm Velvet. Sáng 22/10, Irene cũng lên tiếng xác nhận đó là mình.

Cô viết trên Instagram những lời xin lỗi: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương nhà tạo mẫu bằng thái độ dại dột và hành động bất cẩn của mình. Đến được ngày hôm nay, tôi đã có sự giúp đỡ của rất nhiều người cùng làm việc. Thế nhưng tôi đã hành động thiếu chín chắn, gây tổn thương lớn. Tôi cảm thấy hối hận và đang suy nghĩ về hành động của mình. Tôi sẽ thận trọng hơn về hành động của mình trong tương lai để điều này không xảy ra nữa".

Sau sự việc, SM Entertainment đã đăng một bài viết trên trang của công ty, trong đó cho biết Irene đã đến trực tiếp gặp nhà tạo mẫu để xin lỗi. Phía công ty cũng cho biết sẽ không để chuyện này xảy ra một lần nữa. Hiện tại, bài viết của người biên tập hiện đã bị xóa. Trong khi đó, nhiều người bức xúc với Irene, thậm chí kêu gọi tẩy chay cô. Dự án phim của Irene thậm chí có nguy cơ bị hoãn chiếu vì scandal này.

Red Velvet là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 1/8/2014 với đội hình 4 thành viên gồm Irene, Seulgi, Wendy, Joy và được bổ sung thành viên thứ 5 Yeri năm 2015.

Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố

Sáng 23/10, Appledaily tung video ghi lại khoảnh khắc Hoắc kiến Hoa kéo tay Lâm Tâm Như nhưng bị bà xã lớn tiếng: "Anh làm gì vậy hả?". Tài tử sau đó rẽ vào cửa hàng mua đồ ăn rồi trở về nhà một mình còn Lâm Tâm Như ngồi ở ven đường.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong ngày cưới
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong ngày cưới

Nữ diễn viên sau đó thừa nhận vợ chồng xảy ra tranh cãi do bất đồng ý kiến. Tuy nhiên, mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Cô muốn đi dạo thêm một lúc nên bảo ông xã về nhà trước. "Tôi ngồi ở công viên và nghĩ về một số chuyện chứ không phải khóc như mọi người nghĩ đâu. Sau đó, mưa lớn nên tôi đi taxi về", cô nói trên Appledaily.

Trên Weibo, bộ phận khán giả nghi ngờ lời giải đáp của Lâm Tâm Như và đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai. Khán giả Xiao Lu bình luận: "Có quá nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến những hình ảnh này thêm chân thực. Tôi không biết liệu họ có thực sự hạnh phúc".

Nhiều người cho rằng vợ chồng đôi khi cãi nhau là chuyện bình thường. Tài khoản He Chuan viết: "Làm gì có cặp vợ chồng nào mà không cãi vã, họ cũng chỉ là người bình thường thôi mà. Cãi nhau mà tách ra thế này dễ hơn là ở cạnh nhau rồi khiến mọi chuyện căng thẳng hơn. Sau đó, mọi chuyện lại đâu vào đấy thôi".

Lâm Tâm Như nổi tiếng với vai Tử Vi cách cách
Lâm Tâm Như nổi tiếng với vai Tử Vi cách cách

Kết hôn năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều lần vướng tin đồn không hạnh phúc, ly hôn. Hồi đầu năm, một số tài khoản Weibo đưa tin hai diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Lâm Tâm Như giành quyền nuôi con, yêu cầu Hoắc Kiến Hoa chu cấp mỗi tháng 20 triệu nhân dân tệ (hơn 66 tỷ đồng). Trước đó, tháng 10/2019, truyền thông Hong Kong đưa tin Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh nặng, Lâm Tâm Như vì không muốn chịu khổ, đòi ly hôn chồng và ôm con bỏ đi.

Trên On, Lâm Tâm Như nói vợ chồng cô quá quen với những tin đồn thất thiệt. Thời gian đầu, cô tức giận và phản bác nhưng dần dần, cô bỏ ngoài tai. Thi thoảng, diễn viên đăng ảnh bên chồng, con gái trong những ngày lễ, kỷ niệm để chứng minh tình cảm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế lùi lịch Chung kết vì lũ lụt Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam quốc tế lùi lịch Chung kết vì lũ lụt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10: MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10: MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm