Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10: MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa

Giải trí 20/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/10: MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa, Á hậu Hoàng Anh tái xuất thon thả sau khi sinh con thứ hai.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/10: Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3

MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa

Gia Linh và Huệ Thanh là hai nhân vật đặc biệt trong chương trình “Gia đình hoàn mỹ” mùa 2 tập 16 trên kênh VTV9. MC Cát Tường và MC Minh Xù vẫn nắm vai trò dẫn dắt, trò chuyện cùng hai bé và kết nối cùng hai vị phụ huynh đi cùng. Không chỉ chia sẻ về những kiến thức bổ ích, đưa ra lời khuyên cho các bé, MC Cát Tường còn rất đồng cảm với nỗi niềm của những vị phụ huynh trong việc chăm sóc con.

Cát Tường đảm nhiệm vai trò MC trong “Gia đình hoàn mỹ”
Cát Tường đảm nhiệm vai trò MC trong “Gia đình hoàn mỹ”

Trong tập này, khi nghe những tâm sự của mẹ con bé Gia Linh về cuộc sống của mẹ đơn thân, “bà mối quốc dân” đã có sự đồng cảm và đưa ra những lời khuyên vô cùng xác đáng.

Lắng nghe câu chuyện của 2 mẹ con Gia Linh, MC Cát Tường vô cùng đồng cảm vì mình cũng là mẹ đơn thân. Nữ MC cho hay, bé Na Uy con chị lúc còn khoảng 8, 9 tuổi cũng có những suy nghĩ rất giống Gia Linh, không muốn mẹ có thêm một ai đó ngoài mình. “Bé Na Uy hồi đó còn nói kiểu “hù hoạ” mẹ là mẹ không được có chồng nữa, có thêm em bé nữa. Mẹ mà có chồng, có em bé là con không nuôi mẹ đâu, mai mốt con không báo hiếu mẹ đâu”, Cát Tường cho biết.

Ngoài lý do đó, con gái Cát Tường còn từng không ủng hộ chuyện mẹ có thêm em bé vì mẹ không có thời gian chăm em, thêm phần gia đình không trọn vẹn thì em bé lại thiếu thốn tình thương như chính Na Uy. Thế nhưng khi lớn lên, Na Uy hiểu chuyện hơn nên có cái nhìn cởi mở, ủng hộ những quyết định trong chuyện tình cảm của mẹ, mong mẹ hạnh phúc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10: MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa

MC Cát Tường cũng cho hay, những người xung quanh không nên gieo tư tưởng mẹ có thêm em là sẽ không thương con lớn nữa. Đó là suy nghĩ sai lầm và tiêu cực, thay vào đó nên dạy cho bé hiểu được rằng dù người mẹ có đi thêm bước nữa hay có thêm em bé thì cũng đều tốt, vẫn thương các con như nhau.

“Gia đình hoàn mỹ” lên sóng 20h35 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee.

Lan Khuê hóa nữ thần quyến rũ xuất hiện trên poster show diễn mới của Hoàng Hải

Sau thành công của show “Thương” hồi tháng 7 vừa qua, Nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ đảm nhận vai trò mở màn Tuần lễ Thời trang Vietnam Runway Fashion Week vào ngày 29/10/2020 tại White Palace Hoàng Văn Thụ. Siêu mẫu Lan Khuê chính là nàng thơ được anh lựa chọn cho show “I dreamed a dream” lần này.

Lan Khuê hóa nữ thần trong show của NTK Hoàng Hải
Lan Khuê hóa nữ thần trong show của NTK Hoàng Hải

Nhà thiết kế Hoàng Hải chia sẻ: “Một năm đã qua với quá nhiều khó khăn và mất mát, nhờ tất cả tình “Thương”, Hoàng Hải luôn mơ về một sự hồi sinh thần kì của tất cả chúng ta và gửi gắm tất cả trong “I dreamed a dream”, show mở màn tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week”.

Một giấc mơ tưởng chừng như hoang đường, nhưng Hoàng Hải luôn mong nó sẽ thành hiện thực, bởi nó được tạo nên bằng tình yêu của tất cả mọi người, cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua khó khăn. Đó chính là thông điệp mà Hoàng Hải mong muốn gửi gắm đến những người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Mới đây, Hoàng Hải cũng chính thức giới thiệu hình ảnh poster của show diễn với sự góp mặt của Lan Khuê. Siêu mẫu hóa thành nàng thơ của Hoàng Hải, quyến rũ, sắc lạnh nhưng vô cùng xinh đẹp. Với biểu cảm ấn tượng, vóc dáng nóng bỏng “gái một con” Lan Khuê chinh phục hoàn toàn công chúng.

Không những vậy, Lan Khuê còn góp phần truyền tải vẻ đẹp của các thiết kế từ Hoàng Hải. Nghệ thuật đính kết đỉnh cao, giúp Hoàng Hải khẳng định tên tuổi “ông hoàng váy dạ hội”, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các người đẹp trong nước lẫn quốc tế.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10: MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa

Cũng giống như các show diễn trước, “I dreamed a dream” của Hoàng Hải hứa hẹn quy tụ dàn mỹ nhân Việt hàng đầu hiện nay.

Á hậu Hoàng Anh tái xuất thon thả sau khi sinh con thứ hai

Tái xuất trong một sự kiện tại Hà Nội nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Á hậu Hoàng Anh gây chú ý với nhan sắc hiện tại. Đã “ở ẩn” khá lâu kể từ khi lập gia đình và sinh con thứ hai, Á hậu Việt nam 2012 vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Á hậu Hoàng Anh
Á hậu Hoàng Anh

Đặc biệt, mặc dù chỉ mới sinh con trai thứ hai được vài tháng nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon thả và quyến rũ.

Hoàng Anh lựa chọn bộ váy trắng có kiểu dáng bồng bềnh như một nàng công chúa, khoe làn da trắng ngần quyến rũ.

Vốn sở hữu chiều cao ấn tượng cùng đôi chân dài nên Hoàng Anh dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10: MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa

Cô chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc búi cao để tôn lên vẻ sang trọng, yêu kiều tựa như một “nàng thơ”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/10: Con trai Đăng Khôi - Thủy Anh quyên góp trên 100 triệu đồng ủng hộ miền Trung Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/10: Con trai Đăng Khôi - Thủy Anh quyên góp trên 100 triệu đồng ủng hộ miền Trung
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/10: Mỹ Tâm bật khóc khi gặp trực tiếp người dân vùng lũ Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/10: Mỹ Tâm bật khóc khi gặp trực tiếp người dân vùng lũ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/10: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ bảy Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/10: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ bảy

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm