Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/10: Đức Phúc - Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng

Giải trí 01/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/10: Đức Phúc – Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng, Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “ăn bám vợ”

Đức Phúc - Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của mình, Đức Phúc cùng người bạn thân Erik đã xuất hiện với hình ảnh đầy cá tính khi diện đồng hồ và phụ kiện từ Cartier - một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Để đánh dấu cột mốc đặc biệt trên con đường sự nghiệp nghệ thuật của mình, Đức Phúc đã xuất hiện với tạo hình đầy nổi bật cùng kiểu tóc đỏ - trắng ấn tượng, lịch lãm trong bộ suit chỉnh chu và một loạt phụ kiện cao cấp từ thương hiệu Cartier. Bên cạnh đó, Đức Phúc còn diện ngay chiếc đồng hồ sang trọng nằm trong bộ sưu tập vừa được ra mắt toàn cầu của thương hiệu - Pasha de Cartier.

Đức Phúc và Erik cùng diện đồ hiệu
Đức Phúc và Erik cùng diện đồ hiệu

Tinh thần “Phá vỡ mọi giới hạn” mà Pasha de Cartier đem đến đã được thể hiện rõ nét qua sự chuyển mình đầy bứt phá của Đức Phúc trong MV “Người ơi người ở đừng về” cùng thông điệp tiềm ẩn “Không có gì là không thể.”

Ngoài ra, Đức Phúc còn hoàn thiện bộ trang phục của mình với những mẫu trang sức trứ danh của nhà Cartier: Clash de Cartier và Juste un Clou.

Không kém cạnh người anh thân thiết của mình, Erik cũng đã diện set vòng và nhẫn từ Bộ sưu tập Clash de Cartier để thể hiện cá tính bản thân. Tinh thần táo bạo, sáng tạo, mạnh mẽ của BST này đã và đang tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu trên khắp thế giới.

Số phận nữ đế nhỏ tuổi nhất lịch sử được kể lại bằng mooving toon “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều”

Lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử là Lý Chiêu Hoàng - vị nữ hoàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam, “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” do POPS Comic sản xuất khi còn là phiên bản webtoon đã thu hút nhiều sự chú ý của độc giả trong và ngoài nước. Mới đây, bộ truyện năm nào đã “lột xác” với diện mạo mới sống động hơn khi được chuyển thể thành moving toon.

Hấp dẫn không kém anime hay webtoon, moving toon là tên gọi của định dạng truyện tranh có chuyển động, lồng tiếng như một bộ phim hoạt hình, mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây, do POPS Comic tiên phong sản xuất.

Tạo hình Lý Chiêu Hoàng
Tạo hình Lý Chiêu Hoàng

“Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” là tác phẩm lấy bối cảnh những tranh sử từ cuối triều Lý. Sau hơn 200 năm thống trị đất nước, các vấn nạn xã hội như giặc ngoại xâm, cướp bóc hoành hành, thiên tai… xảy ra liên miên đẫn đến nhà Lý bước vào thời kỳ suy vi. Vào năm 1224, Hoàng đế nhà Lý là Lý Huệ Tông mắc bệnh về tâm lý, xuống tóc xuất gia và truyền ngôi cho con gái là Lý Chiêu Hoàng khi đó bà mới 6 tuổi. Từ đó cuộc đời Lý Chiêu Hoàng cùng vận mệnh đất nước lật sang một trang mới đầy trắc trở và bi thương.

Trước “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều”, trên ứng dụng POPS đã có sẵn một số bộ mooving toon đang thu hút hàng triệu lượt xem cũng do POPS Comic sản xuất. Bao gồm các tác phẩm của các tác giả Việt như: “Bad Luck”, “Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện”, “Anh trai tôi là khủng long”…

Mooving toon “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” được phát sóng trên ứng dụng giải trí POPS vào lúc 16h thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 8.10.2020.

Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng "Vinaman"

Sau một vài bộ phim siêu anh hùng Việt Nam như "Siêu nhân X" hay "Lôi Báo" đều chưa đạt được thành công như mong đợi, "Vinaman" được khán giả đặt kỳ vọng cao hơn cả với sự tham gia sản xuất của Ngô Thanh Vân. Qua từng sản phẩm, chất lượng phim của Ngô Thanh Vân và Studio68 ngày càng được cải thiện, cả về mặt nội dung lẫn kĩ xảo. Do đó, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ một sản phẩm phim siêu anh hùng hoành tráng trong dự án lần này.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của siêu anh hùng Vinaman. Logo tên anh hùng là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố hiện đại cùng nét văn hoá truyền thống dân tộc. Với hình ảnh chủ đạo được lấy ý tưởng từ hình tượng chim Lạc, logo đã thể hiện được tinh thần Việt Nam. Chữ “V” - chữ cái đầu trong tên phim "Vinaman" cũng chính là chữ cái đầu của quốc hiệu Việt Nam.

Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân

Dù biết đang là một bước đi mạo hiểm, Ngô Thanh Vân luôn tin rằng không có khó khăn nào là không thể chinh phục. Với niềm tự hào về thương hiệu Việt, cô chia sẻ: “Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự. Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta và tôi tin Vinaman sẽ làm được điều đó”.

Ngay sau thông báo của Ngô Thanh Vân, một loạt tranh luận mới về bộ phim đã được khán giả tích cực bình luận. Song song với đó, Ngô Thanh Vân cũng bắt đầu tìm kiếm tài năng cho vai diễn siêu anh hùng Vinaman. Buổi casting đầu tiên dự kiến diễn ra vào ngày 4,5/10 tại TP HCM.

Phim siêu anh hùng "Vinaman" dự kiến khởi chiếu trong năm 2021.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm