Tag

Thương hiệu Durex và Thuocsi.vn công bố hợp tác chiến lược

Sức khỏe 16/06/2022 09:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, Durex, nhãn hàng bao cao su nổi tiếng số 1 thế giới thuộc công ty Reckitt, đã ký kết hợp tác chiến lược với thuocsi.vn - một trong những startup thành công dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ về y tế và dịch vụ y tế.
Cần xử lý nghiêm những kẻ kinh doanh, tái chế bao cao su đã qua sử dụng “Sếp” công ty sản xuất bao cao su Merufa bị phạt do chậm báo cáo bán lượng lớn cổ phiếu

Thuocsi.vn có hệ thống phân phối giao dịch mỗi tháng gần 15.000 nhà thuốc/phòng khám trên toàn quốc.

Chia sẻ về hợp tác này, ông Vương Đình Vũ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của Thuocsi.vn, cho hay: “Nhiệm vụ của chúng tôi là xây dựng hệ sinh thái sức khỏe chính thống mà đa số người dân đều dễ dàng tiếp cận, với phương châm mang đến giải pháp, sự an tâm cho các nhà thuốc về nguồn hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn.

Chúng tôi mong muốn hợp tác với nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như người dân theo cách mới, giúp các đối tác của mình có được lợi ích kinh doanh bền vững, từ đó góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao hơn và chi phí thấp hơn”.

Ông Vương Đình Vũ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của Thuocsi.vn chia sẻ tại buổi lễ ký kết
Ông Vương Đình Vũ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của Thuocsi.vn chia sẻ tại buổi lễ ký kết

Theo ông Vũ, việc hợp tác với Reckitt để phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Durex chính hãng trong hệ thống của thuocsi.vn không nằm ngoài định hướng trên vì Durex không chỉ là nhãn hàng nổi tiếng lâu nay trên thế giới mà còn ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam.

 Đại diện Durex và đại diện thuocsi.vn ký kết hợp tác chiến lược
Đại diện Durex và đại diện thuocsi.vn ký kết hợp tác chiến lược

Phát biểu tại sự kiện ký kết, ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam, cho biết tự hào là một thương hiệu bao cao su uy tín trên toàn cầu trong suốt 90 năm qua, Durex luôn mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho tình dục an toàn, tạo nên một thế giới ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Tại Việt Nam, trong thời gian qua, Durex đã có nhiều nỗ lực trong hành trình tuyên truyền, giáo dục bằng những hoạt động thiết thực kết hợp với các tổ chức phi Chính phủ cũng như cục phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y Tế khuyến khích mọi người, đặc biệt là giới trẻ, sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục cũng như HIV/AIDS.

ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam
ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam phát biểu tại buổi ký kết

Tổng giám đốc Soren Bech cho biết: “Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với một doanh nghiệp uy tín như sàn TMĐT thuocsi.vn với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước, để phân phối sản phẩm Durex. Cùng thuocsi.vn và hàng ngàn đối tác, chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng”, ông Soren Bech chia sẻ thêm.

Durex chính thức có mặt trên thuocsi.vn
Durex chính thức có mặt trên thuocsi.vn

Được biết, thông qua hợp tác chiến lược lần này, Durex và thuocsi.vn muốn hướng tới phân phối các sản phẩm Durex chất lượng cao tới khách hàng là các nhà thuốc, phòng khám. Cùng với đó, 2 bên sẽ cùng thực hiện nhiều hoạt động đào tạo về an toàn tình dục, nâng cao kiến thức về sản phẩm, cũng như các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các sản phẩm của Durex.

Đọc thêm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ

TTTĐ - Huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sinh hoạt... sau mưa lũ.
Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 Tin Y tế

Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm y tế (TTYT) Sơn Tây đã kịp thời triển khai phương án, kế hoạch đảm bảo công tác y tế và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão

TTTĐ - Để chủ động chăm sóc sức khỏe cho người dân trong mùa mưa bão và đặc biệt là cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để đáp ứng y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).
Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa Tin Y tế

Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

TTTĐ - TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi thăm, trao tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức để cấp phát, điều trị cho người dân vùng bị ngập lụt.
Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Xem thêm