Tag
Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3:

Thuận tự nhiên và vô cùng hiệu quả

Sức khỏe 20/10/2018 08:10
aa
TTTĐ - Sau khi trải nghiệm sản phẩm Dầu gội dược liệu Thái Dương 3, khách hàng Tống Thị Kim Tuyến (Hà Nội) cảm thấy vô cùng hiệu quả và đã viết ngay cảm nhận của mình để truyền đi "bí-kíp" về một loại dầu gội trị gầu, rụng tóc hữu hiệu đến từ thiên nhiên...

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 đến từ thiên nhiên và vô cùng hiệu quả

Chồng mình luôn thắc mắc, có những hũ mỹ phẩm nhỏ xíu của mình mà giá lên đến gần triệu đồng, mà có những chai to đùng lại giá chỉ hơn trăm nghìn đồng, kiểu như, mình vớ cái gì mua đại cái ấy hay sao mà giá cả chênh nhau nhiều thế. Thực ra không phải vậy, mình luôn có hai xu hướng chọn mỹ phẩm: Nếu là hàng nhập ngoại, thì phải là hàng cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (dòng này thường đắt đỏ). Xu hướng thứ hai, là hàng nội địa, có nguồn gốc thiên nhiên, của các nhãn hàng uy tín lâu năm, được khách hàng phản hồi tích cực và có minh chứng khoa học tin cậy. Một trong những sản phẩm dầu gội mà tớ hay dùng là Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 (màu xanh). Bên cạnh những yêu tố kể trên thì dầu gội Dược liệu Thái Dương có các đặc điểm làm mình tin yêu sau: Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và lành tính; Sản phẩm chăm sóc sâu, chăm sóc toàn diện; Hơn nữa, vì là hàng nội địa, nên giá thánh lại cực dễ chịu.

Chị Tống Thị Kim Tuyến (Hà Nội) đã trở thành
Chị Tống Thị Kim Tuyến (Hà Nội) đã trở thành "người bạn thân thiết" của Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3.

Phân tích một chút để biết tại sao mình yêu dòng sản phẩm này như vậy nhé. Trước kia, mình luôn tự hỏi, tại sao khi ra ngoài quán gội đầu, nếu mình dùng các sản phẩm dầu cặp, gội xong, thấy tóc mượt mà, thích thế. Tuy nhiên, chỉ được 2 ngày, đến lần sau, nếu mình vẫn ra hàng gội đầu thì tóc lại mềm mượt, còn tự gội ở nhà bằng các sản phẩm dầu gội thông thường thì tóc lại trở về trạng thái ban đầu, thậm chí là khô, xơ hơn.

Sau này, khi mình bỏ công tìm hiểu, mình mới biết, thì ra, trong các dầu cặp mà mình được gội ở quán, hầu hết đếu có hệ thống “silicon” siêu nhỏ, chúng bám trên tóc, làm cho mình có cảm giác mượt mà thực sự, nhưng rồi, nếu không sử dụng nữa, sẽ lại trở về trạng thái ban đầu, còn nếu dùng lâu hơn và đột ngột dừng lại, sẽ thấy tóc khô, xơ hơn rất nhiều. Rồi mình thử dùng dầu gội đầu của Thái Dương (vì mình mê dòng thiên nhiên). Thứ nhất, nói đến mùi, mình mê mẩn cái mùi hoa cỏ đồng nội ấy. Nói chung, xác định dùng nước gội thì khá là tốn, tuy nhiên là tốn so với lượng dầu gội thôi, vì Dầu gội Sao Thái Dương không có chất làm dầy, không có hóa chất, nên để làm sạch, thể tích nước gội cần nhiều hơn so với dầu, nhưng tính ra cũng rất rẻ, chỉ tầm 3.000đ – 5.000đ/ lần gội (tùy vào độ dầy mỏng của tóc).

Bản thân mình cũng là người thích nước gội đầu từ thiên nhiên nhưng không có thời gian chuẩn bị, không đủ thời gian nấu, dầu gội Thái Dương giải quyết vấn đề này giúp luôn. Thứ hai, nói đến tác dụng thì khoảng 4 lần đầu gội, tóc mình khô, xơ kinh khủng, tuy nhiên, do đã tìm hiểu, nên mình không hoan mang, mình biết, lúc đấy là lúc tóc mình “về với đúng bản chất”, do trước đây đã dùng quá nhiều hóa chất rồi, tóc cần có quá trình phục hồi, kiểu như thải độc ý. Xong đến tuần thứ 3, dần dần, mình thấy tóc mình dày hơn một chút, tơi hơn và đặc biệt, trong mùa rụng tóc này, gần như không bị rụng luôn.

Mình vẫn đang dùng Dầu gội Dược liệu Sao Thái Dương 3 và bây giờ thì không phải dùng thử nữa, mà là tin dùng luôn. Còn kết quả thì chẳng phải vội, mà muốn vội cũng chẳng được, vì đã xác định dùng dòng tự nhiên thì mọi thứ cứ để tự nhiên, đẹp và tốt tự nhiên ý, cái gì cũng có quá trình của nó. Bên cạnh đó, mình có dùng kem nghệ Thái Dương để làm sạch mặt dịu nhẹ, sản phẩm này cũng rất tốt, không bọt, làm sạch nhẹ nhàng và lành tính.

Nhiều khi, mình thấy hơi tiếc vì những sản phẩm tốt và thuận tự nhiên như thế này chưa được nhiều người sử dụng. Mình mong sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi hơn để đến được tay người tiêu dùng với số lượng nhiều hơn nữa và cũng là góp phần phát triển một thương hiệu hàng Việt Nam.

Cảm ơn Sao Thái Dương, mong Quý công ty sẽ có thêm nhiều các sản phẩm tốt để phục vụ người Việt Nam và bạn bè tin yêu trên thế giới!

Đọc thêm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ

TTTĐ - Huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sinh hoạt... sau mưa lũ.
Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 Tin Y tế

Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm y tế (TTYT) Sơn Tây đã kịp thời triển khai phương án, kế hoạch đảm bảo công tác y tế và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão

TTTĐ - Để chủ động chăm sóc sức khỏe cho người dân trong mùa mưa bão và đặc biệt là cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để đáp ứng y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).
Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa Tin Y tế

Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

TTTĐ - TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi thăm, trao tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức để cấp phát, điều trị cho người dân vùng bị ngập lụt.
Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Xem thêm