Tag

Thừa Thiên - Huế: Khẩn trương truy vết những người liên quan đến hai bệnh nhân 684 và 749

Sức khỏe 07/08/2020 16:04
aa
TTTĐ - Cơ quan chức năng Thừa Thiên - Huế đang truy vết những người có liên quan đến hai bệnh nhân nhiễm Covid-19 BN684 và BN749 khi 2 người này có lịch trình di chuyển đến Huế nhiều.
Thừa Thiên - Huế chính thức hoãn Festival năm 2020 vì dịch bệnh Thừa Thiên - Huế: Cách ly 1.660 người từ vùng dịch COVID-19 Thừa Thiên - Huế: Khởi tố các đối tượng mở “tiệc ma túy” giữa đêm Thừa Thiên Huế đưa ra nhiều giải pháp nhằm giảm tổn thất điện năng
0607 117162576 600729410588734 7025761586293040671 o
Hiện các đội phản ứng nhanh đang tích cực truy vết những người tiếp xúc với ca bệnh 684 và 749

Ngày 7/8, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ra thông báo khẩn về lịch trình di chuyển của 2 bệnh nhân số 684 và 749.

Theo đó, bệnh nhân 749 (ở Quảng Trị) đón xe từ Đà Nẵng ra Huế lúc 6h30 ngày 18/7, rồi đến làm răng tại Phòng khám Nha khoa Pháp - Việt (đường Hai Bà Trưng, TP Huế). Sau đó, bệnh nhân ăn trưa tại quán cơm Liễu (đường Hai Bà Trưng) và được bạn chở bằng xe máy ra Quảng Trị.

Bệnh nhân 684 (ở Đà Nẵng) đi từ Đà Nẵng ra đến Huế lúc 6h30 ngày 21/7 tại sân bay Phú Bài. Lúc 10h30, bệnh nhân đến Phòng Phát sóng truyền hình VTV8 tại Huế (đường Lý Thường Kiệt, TP Huế). Lúc 11h30 đến khách sạn Parkview (số 9 Ngô Quyền, TP Huế) và 12h ăn trưa tại khách sạn này.

Lúc 14h cùng ngày, bệnh nhân đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế (đường Phạm Văn Đồng, TP Huế). Vào lúc 17h30, bệnh nhân đến ăn uống tại khu vực Cồn Tè (xã Hương Phong, thị xã Hương Trà). Lúc 20h, bệnh nhân về lại khách sạn Parkview.

Vào ngày 22/7, bệnh nhân đến Trung tâm Thông tin văn hóa thể thao huyện Phú Lộc lúc 9h, nửa tiếng sau đến UBND huyện Phú Lộc. Lúc 11h30, bệnh nhân ăn trưa tại quán Gái Đẳng (khu vực Đá Bạc, huyện Phú Lộc). Lúc 14h, bệnh nhân về nghỉ tại khách sạn Parkview, ăn tối tại nhà hàng nổi Sông Hương (TP Huế) lúc 17h30.

Đến 20h ngày 22/7, bệnh nhân chở 2 người bạn ra sân bay Phú Bài, lúc 22h người này ghé ăn phở ở thị trấn Lăng Cô (không nhớ địa chỉ) trước khi về Đà Nẵng.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, hiện các đội phản ứng nhanh của tỉnh đang tích cực truy vết người tiếp xúc gần, người tiếp xúc với người tiếp xúc ca bệnh 684 và 749 đã từng đến Huế. Ban này đề nghị tất cả những người đã từng đến các địa điểm nêu trên với thời điểm tương ứng khẩn trương đến các cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được hướng dẫn những bước xử lý tiếp theo.

Đọc thêm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ

TTTĐ - Huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sinh hoạt... sau mưa lũ.
Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 Tin Y tế

Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm y tế (TTYT) Sơn Tây đã kịp thời triển khai phương án, kế hoạch đảm bảo công tác y tế và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão

TTTĐ - Để chủ động chăm sóc sức khỏe cho người dân trong mùa mưa bão và đặc biệt là cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để đáp ứng y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).
Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa Tin Y tế

Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

TTTĐ - TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi thăm, trao tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức để cấp phát, điều trị cho người dân vùng bị ngập lụt.
Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Xem thêm