Tag

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung

Doanh nghiệp 13/09/2024 09:27
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới
Cửa Hàng UNIQLO AEON MALL Huế dự kiến khai trương trong năm 2025
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế dự kiến khai trương trong năm 2025

Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Phát biểu về kế hoạch khai trương cửa hàng, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "5 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam là một hành trình ý nghĩa với chúng tôi. UNIQLO tự hào vì luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương.

Tại khu vực miền Trung, chúng tôi cũng nhận được những lời nhắn nhủ và mong đợi từ khách hàng để chào đón thương hiệu tại đây. Vì vậy, việc mở cửa hàng mới không chỉ là cột mốc quan trọng với doanh nghiệp mà còn là cách chúng tôi đáp lại sự yêu thương của khách hàng trên cả nước.

Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng ở khu vực này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ mang đến những đóng góp tích cực cho hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội; góp phần tạo cơ hội việc làm và đảm bảo an sinh tại địa phương”.

Tỉnh Thừa Thiên Huế được đánh giá là địa phương giàu tiềm năng phát triển khi là vùng kinh tế lớn thứ 3 của Việt Nam với dân số hơn 650.000 người, đặc biệt thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhờ chính sách bảo tồn các giá trị văn hoá, di sản và bản sắc Cố đô. Với sự hiện diện ngày càng mạnh mẽ của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, Thừa Thiên Huế đã và đang trong quá trình phát triển không ngừng, hướng đến mục tiêu trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Là TTTM thứ bảy của Tập đoàn AEON tại Việt Nam và là TTTM đầu tiên của AEON MALL tại khu vực miền Trung, AEON MALL Huế nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, thành phố Huế. AEON MALL Huế sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ phục vụ các nhu cầu về ăn uống, trải nghiệm vui chơi và mua sắm cho cộng đồng dân cư ở Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận. Đây cũng là TTTM đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín LOTUS từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), khẳng định cho cam kết bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương của AEON MALL Việt Nam.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000m2, mang đến đầy đủ các dòng trang phục LifeWear và trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng tại khu vực miền Trung. Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng UNIQLO tại Thừa Thiên Huế sẽ được công bố sớm trong thời gian tới.

Đọc thêm

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - BST Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ...
Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực Doanh nghiệp

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

TTTĐ - Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.
Xem thêm