Tag

Thu Trang, Kiều Minh Tuấn tái hợp trong phim hài hành động "Chìa khóa trăm tỷ"

Giải trí 13/11/2020 08:12
aa
TTTĐ - Sau khi “Tiệc trăng máu" cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng cho thấy tín hiệu hồi phục đáng mừng của thị trường phim Việt trong thời điểm này, dàn diễn viên viên trong phim ai cũng có liên tục trở lại với một loạt với dự án mới. Thu Trang với Kiều Minh Tuấn lại tái hợp trong một bộ phim có cái tên rất liên quan “Chìa khoá trăm tỷ”.
“Phi công trẻ” Kiều Minh Tuấn - bến đỗ mới của Cát Phượng là ai

“Chìa khoá trăm tỷ" do một hãng phim mới toanh là Orange Films sản xuất, được thực hiện dựa trên kịch bản gốc của Nhật Bản "Key of life", từng được dựng thành phim và thành công rực rỡ tại hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Phim tiếp tục là một lần kết hợp của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang trên màn ảnh rộng nhưng hứa hẹn thể hiện nhiều cảm xúc mới mẻ của hai diễn viên cũng như khán giả xem phim.

Thu Trang, Kiều Minh Tuấn tái hợp trong phim hài hành động
Thu Trang và Kiều Minh Tuấn tái hợp trong "Chìa khóa trăm tỷ"

Trước chiến thắng của “Tiệc trăng máu" với mốc doanh thu trên 100 tỷ đồng, nhà sản xuất của “Chìa khoá trăm tỷ" càng có thêm niềm tin sẽ chinh phục khán giả mộ điệu bằng một sản phẩm điện ảnh đầu tư chỉn chu, thực hiện nghiêm túc với kịch bản lôi cuốn, dàn diễn viên thực lực. Qua đó, khái niệm phim remake không còn là rào cản quá lớn hay là điều khiến khán giả băn khoăn về chất lượng của sản phẩm.

Thu Trang, Kiều Minh Tuấn tái hợp trong phim hài hành động

Theo đó, nhà sản xuất phim “Chìa khoá trăm tỷ" đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất của bộ đôi Kiều Minh Tuấn - Thu Trang trong cảnh quay đầu tiên của phim. Mở đầu, Kiều Minh Tuấn lịch lãm trong bộ vest đen, ngồi quầy bar cùng mỹ nữ Elly Trần.

Ngay sau đó lại là một bộ dạng xuề xòa, có phần lôi thôi khi đứng trước mặt Thu Trang. Nhưng loạt hình sau đó dường như thể hiện cảnh quay nam diễn viên đang được “Chị Mười Ba" dẫn đi mua quần áo mới.

Thu Trang, Kiều Minh Tuấn tái hợp trong phim hài hành động

Phải chăng anh chàng đang trải qua một cú shock hoặc biến cố nào đó trong cuộc sống khi vừa phong lưu trong quán bar sang chảnh lại đột ngột trở thành gã trai quê? Hay có khi nam diễn viên được Thu Trang cho tiền để sắm sửa những bộ cánh sành điệu rồi đi bar?

Thông qua tạo hình, tính cách của nhân vật của Thu Trang trong phim có phần luống tuổi, hài hước và lầy lội. Ở nhân vật này, qua cách phối màu trang phục, phụ kiện, giày dép, nữ diễn viên dường như sẽ vào vai một cô gái có phần “quê mùa" nhưng tiếp tục đem đến tiếng cười cho người xem.

Thu Trang, Kiều Minh Tuấn tái hợp trong phim hài hành động

Bên cạnh đó, về tính cách, phong thái của nhân vật do Kiều Minh Tuấn thể hiện lại khá mơ hồ khi cả hai con người này trái ngược nhau hoàn toàn. Liệu rằng nam diễn viên lại tiếp tục vào vai phong lưu, đa tình thích “trêu hoa ghẹo bướm" một lần nữa? Ngoài ra, phim vẫn còn một cặp đôi diễn viên khác sẽ sớm được nhà sản xuất công bố với khán giả.

Nữ diễn viên Thu Trang cho biết: “Tôi rất bất ngờ vì liên tục đóng chung với Kiều Minh Tuấn. Nhưng lần này hai chị em đóng một dạng vai rất khác, khác hẳn từ trước tới nay mà hai chị em từng hợp tác. Theo yêu cầu của nhà sản xuất thì tôi chưa dám tiết lộ bất kỳ điều gì. Nhưng chắc chắn sẽ rất "động trời".

Kiều Minh Tuấn cũng vui vẻ tiếp lời: “Đây là lần thứ ‘n’ mà cả hai đóng chung. Khi vai diễn vẫn chưa được tiết lộ nhưng cả hai chị em đều rất thích thú khi nhận lời. Ở bộ phim lần này, cả hai đều tận dụng được sở trường và hiểu lối diễn xuất của nhau hơn nên khi vào vai rất dễ dàng dù mới là ngày bấm máy đầu tiên”.

Thu Trang, Kiều Minh Tuấn tái hợp trong phim hài hành động

Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng công bố "Chìa khóa trăm tỷ" là thuộc thể loại hài/hành động. Đạo diễn hành động Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Thử thách của thể loại này chính là chúng ta phải làm phần hành động như thế nào để trông không quá căng thẳng vẫn giữ được nét hài hước nhưng vẫn phải đủ để khán giả mãn nhãn và phấn khích”.

Bộ phim điện ảnh “Chìa khoá trăm tỷ" do Orange Films sản xuất, Lotte Cinema Việt Nam phát hành và được đạo diễn trẻ Võ Thanh Hoà “cầm trịch". Phim dự kiến công chiếu vào 30/4/2021.
Học sinh Hà Nội làm phim ngắn lan tỏa yêu thương Học sinh Hà Nội làm phim ngắn lan tỏa yêu thương
"Gái già lắm chiêu V" đưa truyền thuyết Mỵ Châu - Trọng Thủy vào phim
Cát Phượng ngầm thể hiện tình yêu với Cát Phượng ngầm thể hiện tình yêu với "phi công trẻ" Kiều Minh Tuấn

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm