Tag

Thảo Nhi “lột xác” với vẻ ngoài gợi cảm, cá tính

Thời trang - Làm đẹp 05/10/2020 22:43
aa
TTTĐ - Sau khi ép cân thành công, Thảo Nhi - giọng ca “Bốn chữ lắm” còn có cuộc lột xác về phong cách thời trang với vẻ ngoài nữ tính và cuốn hút khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Thảo Nhi ra mắt single mới “Chơi vơi”

Trương Thảo Nhi là khách mời của tập 13 “Siêu nhí đấu trí” lên sóng 20h45 thứ Bảy, 3/10 trên kênh HTV9. Đồng hành với Thảo Nhi còn có nam diễn viên điển trai Bi Max và cặp đôi MC nhiều chiêu trò Quốc Bảo và Tuyền Tăng.

Trước khi giới thiệu Trương Thảo Nhi, Quốc Bảo đã dành rất nhiều lời có cánh cho giọng hát và cá tính âm nhạc của nữ ca sĩ . Ngoài ra, ở Thảo Nhi còn có sự “điên” đến nỗi MC Quốc Bảo phải thốt lên rằng: “Cô này thú vị đến mức mỗi lúc chơi gameshow với cô ấy là Bảo thấy hại não vô cùng luôn”.

Trương Thảo Nhi lột xác bất ngờ
Trương Thảo Nhi lột xác bất ngờ

Đến khi Thảo Nhi xuất hiện trên sân khấu, Quốc Bảo và Tuyền Tăng còn bất ngờ hơn nữa bởi hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ. Không còn là cô nàng tròn trịa, mũm mĩm thời thi The Voice cách đây 5 năm, Trương Thảo Nhi bây giờ đã có hình ảnh mới hoàn toàn, sành điệu hơn, cá tính hơn, thần thái hơn. Đó là kết quả của một nỗ lực ép cân nhanh chóng của Trương Thảo Nhi sau khi giành được những thành công nhất định tại một sân chơi âm nhạc đình đám.

Thảo Nhi cho hay, đây là một cuộc cách mạnh mẽ về mặt con người lẫn hình ảnh để cô tạo được những dấu ấn nhất định cho công chúng bên cạnh giọng hát. Nghi vấn Thảo Nhi có sử dụng dao kéo được đặt ra nhưng nữ ca sĩ cho hay, đây là thành quả của những ngày tháng ép cân nghiêm ngặt. Thảo Nhi còn rất biết cách pha trò và khiến mọi người xung quanh phải bật cười bằng sự tưng tửng của mình.

Thảo Nhi “lột xác” với vẻ ngoài gợi cảm, cá tính
Hình ảnh trong chương trình "Siêu nhí đấu trí"

Ngay ở phần chào sân “Siêu nhí đấu trí”, Thảo Nhi đã rơi vào trạng thái “mất trí nhớ” vì không thể nhớ tên chương trình. Trương Thảo Nhi có thể nhớ và nói rất rành mạch các “thành phần” từ MC, cho tới khán giả, bạn chơi cùng mình, tổ siêu nhí đáng yêu, duy có tên chương trình là khiến cô ngập ngừng.

Thảo Nhi phải quay sang “cầu cứu” các đồng nghiệp và được “nhắc bài” để hoàn thành phần giới thiệu của mình. Sau đó, Thảo Nhi liền “chữa cháy” bằng cách quay sang hỏi Bi Max rằng: “Chương trình là “Siêu nhí đấu trí” vậy hai tụi mình là siêu gì anh?”.

Thảo Nhi “lột xác” với vẻ ngoài gợi cảm, cá tính

Bi Max lại không phản ứng kịp với tình huống của Thảo Nhi nên nam diễn viên “đơ” mất mấy giây rồi mới bối rối trả lời: “Mình chắc là siêu không nhí đấu trí”.

Quốc Bảo quay sang hỏi: “Nhi ơi, em có được tỉnh táo hay không?”. Thảo Nhi liền nói: “Em nói thật giờ đầu óc em không được tỉnh táo lắm. Em tham gia chương trình mà gặp các bé tự nhiên em thấy đầu óc em bay đi đâu á”.

Thảo Nhi “lột xác” với vẻ ngoài gợi cảm, cá tính

So với Trương Thảo Nhi, Bi Max kiệm lời hơn, phần giới thiệu cũng rất ngắn gọn nhưng có một chi tiết khá thú vị đó là Bi Max muốn “cưa sừng làm nghé. Thay vì xưng anh hay chú, Bi Max nhất quyết xưng mình là “bạn” để được trẻ lại cùng các “siêu nhí”.

Tuyền Tăng chỉ vì lỡ miệng gọi Bi Max bằng bạn mà khiến anh chàng phật ý. Bi Max “chỉnh” ngay: “Tại sao lại gọi mình bằng bạn, mình là bé mà”. Tuyền Tăng liền chặt chém: “Bé ơi, khi bé xưng bé là bé thì bé tự soi gương lại đi nha”.

Thảo Nhi “lột xác” với vẻ ngoài gợi cảm, cá tính

Độ lầy lội vẫn chưa dừng lại khi MC Quốc Bảo hỏi rằng khi còn đi học thì hai nghệ sĩ học giỏi môn nào nhất. Thảo Nhi trả lời rằng: “Em học tốt nhất môn thể dục”. Đó cũng là câu trả lời của Bmax.

Với những kiến thức “siêu to khổng lồ” trong chương trình “Siêu nhí đấu trí” thì chắc chắn những kiến thức về thể dục không không thể giúp cho 2 nghệ sĩ vượt qua được những thử thách. Chắc chắn dàn siêu nhí gồm 5 cô bé xinh đẹp sẽ giúp Bi Max và Trương Thảo Nhi có được những đáp án chính xác, giành được giải thưởng giá trị của chương trình.

Dàn ứng viên “Rap Việt” gây bất ngờ với hình ảnh “lột xác” khi về team Karik Dàn ứng viên “Rap Việt” gây bất ngờ với hình ảnh “lột xác” khi về team Karik
Vũ Phụng Tiên “lột xác” gây bất ngờ khi kết đôi với Karik Vũ Phụng Tiên “lột xác” gây bất ngờ khi kết đôi với Karik
Bất ngờ với hình ảnh “lột xác” của MC Quang Bảo sau khi giảm cân Bất ngờ với hình ảnh “lột xác” của MC Quang Bảo sau khi giảm cân

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm