Tag

Ca sĩ “Người lạ ơi” Orange bất ngờ tiết lộ học kém và “không biết hát”

Giải trí 24/04/2021 09:00
aa
TTTĐ - Là khách mời trong tập mới nhất của chương trình “Siêu nhí đấu trí”, nữ ca sĩ Orange lần đầu tiết lộ những nhược điểm của bản thân khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú.
Ca sĩ Hồ Việt Trung: “Tôi sợ khán giả chửi mình ngu”

Tập 10 chương trình “Siêu nhí đấu trí” mùa 3 phát sóng lúc 20h45 tối nay (thứ bảy, ngày 24/4) trên kênh HTV9 với sự tham gia của ca sĩ Orange và diễn viên Jay Quân, dưới sự dẫn dắt của 2 MC Puka và Trần Anh Huy. Bên cạnh đó, tuần này sẽ có sự xuất hiện của 5 “siêu nhí” vô cùng dễ thương và cá tính là bé Quỳnh Lâm, Thảo Nguyên, Thiên Ngân, Gia Bảo, Phương Nghi.

Ca sĩ “Người lạ ơi” Orange bất ngờ tiết lộ học kém và “không biết hát”
5 "siêu nhí" dễ thương tuần này

Xuất hiện trên sân khấu, có lẽ sợ khán giả không nhận ra mình nên nữ ca sĩ Orange đã diện nguyên một bộ đầm màu cam nổi bật đúng như nghệ danh của mình. Khi MC Trần Anh Huy đề nghị khách mời giới thiệu về mình cho khán giả biết thì Orange quay mặt đi hắng giọng nói: “Khớp quá, con không biết nói gì hơn, con xin tự giới thiệu con là trái cam”. Lời chào duyên dáng, dễ thương của giọng ca “Người lạ ơi” khiến 5 “siêu nhí” vô cùng thích thú.

Ca sĩ “Người lạ ơi” Orange bất ngờ tiết lộ học kém và “không biết hát”
"Trái cam" Orange

Khi giao lưu với các “siêu nhí”, nghe bé Thảo Nguyên chia sẻ mình có năng khiếu về ca hát và được mẹ phát hiện từ lúc 2-3 tuổi thì MC Puka khen bé có giọng hát nội lực giống Orange. Nghe vậy, Orange đưa tay về phía bé Thảo Nguyên nói: “Cô thích con rồi đó. Hồi 9 tuổi cô không biết hát đâu”.

Nữ ca sĩ bật mí hồi bé không biết hát
Nữ ca sĩ bật mí hồi bé không biết hát

Bất ngờ với tiết lộ này của giọng ca “Người lạ ơi”, Puka nhanh miệng hỏi đàn em bí kíp làm sao lớn lên có thể hát được. Trước sự tò mò của nữ MC, Organe bình thản cho hay: “Lý do em đi hát đó là em không biết làm nghề gì khác hết”. Những tưởng Puka sẽ “học lỏm” được chút kinh nghiệm gì đó để cải thiện giọng hát của mình nhưng câu trả lời của Orange càng khiến cô ngã ngửa.

Diễn viên Jay Quân
Diễn viên Jay Quân

Sau khi nghe 5 các bạn nhỏ giới thiệu, Jay Quân chia sẻ: “Chú chết mê chết mệt các bé luôn đó, chú có 2 bé trai nên thấy các bé gái vừa giỏi vừa dễ thương như này chú rất thích”. Nghe vậy, Puka hỏi nam diễn viên có dự định sẽ sinh thêm bé gái không thì nhận được câu trả lời rất dứt khoát: “Chắc chắn rồi, nhưng đó là chuyện tương lai mình không nói trước được”.

Trong lúc chọn chủ đề để bước vào cuộc chơi, Orange còn cho biết hồi còn là học sinh học rất dở môn toán. Nghe vậy, MC Puka “hướng dẫn” đàn em nếu không giỏi toán có thể chọn văn. Lúc này, Jay Quân lên tiếng chọc ghẹo: “Không giỏi cả văn” khiến Orange chỉ biết ôm mặt cười.

Màn đấu trí kịch tính với các siêu nhí của hai khách mời
Màn đấu trí kịch tính với các siêu nhí của hai khách mời

Ở câu hỏi “Tốc độ di chuyển tối đa của loài Lười 3 ngón là bao nhiêu mét trong 1 phút?” Dưới sự tư vấn của 5 “siêu nhí” mà mỗi bé lại đưa ra 1 đáp án, điều này càng khiến Orange “rối não”. Nữ ca sĩ phân tích: “Em cũng lười lắm, em chỉ thích nằm thôi mà trong 1 phút em cũng không phân tích nhiều đâu nên em nghĩ chắc 2 mét”. Lại một lần nữa, giọng ca “Khi em lớn” tự bêu xấu mình trước sóng truyền hình khiến ai cũng cười nghiêng ngả.

Ca sĩ Quang Hà chi 11 tỷ đồng để “đứng dậy” sau vụ cháy sân khấu 2 năm trước Ca sĩ Quang Hà chi 11 tỷ đồng để “đứng dậy” sau vụ cháy sân khấu 2 năm trước
Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời” Ca sĩ Văn Mai Hương khóc nức nở vì bất lực khi thực hiện thử thách tại “Cơ hội đổi đời”
Tự tin là dân “chuyên Văn”, ca sĩ Đỗ Phú Quý bị loại ngay từ vòng đầu tiên Tự tin là dân “chuyên Văn”, ca sĩ Đỗ Phú Quý bị loại ngay từ vòng đầu tiên "Thử thách bất ngờ"

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm