Tag

Diễn viên Quỳnh Lý bị trách móc nặng lời khi tham gia gameshow thiếu nhi

Giải trí 01/04/2021 09:00
aa
TTTĐ - Tham gia chương trình dành cho thiếu nhi, diễn viên Quỳnh Lý bị MC Puka, Trần Anh Huy chê trách khi đưa ra câu trả lời đùa giỡn quá trớn.
Siêu mẫu Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ với diễn viên Thùy Dương

Tập 11 chương trình “Siêu nhí đấu trí” được phát sóng lúc 20h45 thứ bảy ngày 1/5 trên kênh HTV9 với sự tham gia của diễn viên Vân Vy và Quỳnh Lý, cùng 5 “siêu nhí” cực dễ thương là: Bảo Nam, Ngọc Thanh, Quốc Dương, Thanh Như và Ngọc Nhi. Ngoài ra, 2 gương mặt không thể thiếu trong mỗi tập phát sóng là bộ đôi MC Puka – Trần Anh Huy với những màn “cà khịa” lẫn nhau, mang lại nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả.

Từ trái qua: MC Trần Anh Huy, Vân Vy, Quỳnh Lý và Puka
Từ trái qua: MC Trần Anh Huy, Vân Vy, Quỳnh Lý và Puka

Bước ra sân khấu, diễn viên Quỳnh Lý rất ngoan ngoãn vòng tay chào tất cả mọi người với giọng điệu nhí nhảnh: “Em đến đây rất bỡ ngỡ, vui vẻ để gặp các bạn cũng như là gặp anh Anh Huy, chị Puka và mẹ Vy Vân nữa”. Nghe đến đây, Vy Vân tròn xoe mắt vì không ngờ lại bị đứa em chỉ kém mình 5 tuổi gọi bằng “mẹ”.

Để giải vây cho Quỳnh Lý, Trần Anh Huy giải thích Vy Vân cũng đã có 2 con nên cũng “lớn tuổi rồi”. Nam MC vội “đánh trống lảng”: “Hôm nay đến đây chắc chắn Vy Vân sẽ rất hiểu về các bé”. Trần Anh Huy vừa dứt câu, “nàng Tấm” không mất đến 1 giây “nhanh như chớp” trả lời: “Không hiểu”.

Quỳnh Lý
Quỳnh Lý

Bất ngờ với câu trả lời của Vy Vân, nam MC hỏi về việc chăm các con như thế nào ở nhà thì nữ diễn viên sinh năm 1990 mới giải thích rằng do con mình còn quá bé, chưa đến độ tuổi như các “siêu nhí” nên cô nàng cũng chưa hiểu gì về các bé. Bà mẹ 2 con “mặc cả” thêm: “Cho em thêm vài năm nữa đi, lúc nào con em lớn bằng độ tuổi của các bé ở đây em sẽ tìm hiểu sâu hơn về các bé ở độ tuổi này”.

Thế nhưng, MC Trần Anh Huy lại “mách nhỏ” cho Vy Vân khi tham gia “Siêu nhí đấu trí” cô nàng sẽ đút túi cho mình được kha khá kinh nghiệm và hiểu biết về trẻ nhỏ, điều này làm cho nữ diễn viên rất háo hức.

Vy Vân
Vy Vân

Bước vào cuộc chơi, Quỳnh Lý phải “đối đầu” với câu hỏi “Hãy kể tên các động vật có vú trên cạn?” Sau khi nghe rất nhiều đáp án được tư vấn từ các siêu nhí, diễn viên Quỳnh Lý không ngại ngần chốt luôn đáp án của mình: “Động vật có vú ở trên cạn đầu tiên là con người”. Câu trả lời ngoài sức tưởng tượng của Quỳnh Lý khiến tất cả mọi người “đứng hình”.

MC Puka nhắc lại trong câu hỏi không hề yêu cầu kể tên động vật bậc cao nhưng Quỳnh Lý lại cho rằng do câu hỏi không rõ ràng. Ngay sau đó nam diễn viên liền phải nhận về “cơn mưa” chê trách từ 2 MC và Vy Vân. “Nàng Tấm” dùng giọng điệu giỡn cợt nhưng cũng không kém phần nghiêm túc nói: “Tại sao đầu óc em lại nghĩ đến điều ấy đầu tiên vậy?”

Các siêu nhí tuần này
Các siêu nhí tuần này

Còn MC Trần Anh Huy cũng vỗ vai nhắc nhở đàn em: “Đi chơi gameshow mình phải tỉnh táo lại, có rất nhiều con vật mà các bé tư vấn”. Puka cũng bức xúc không kém: “Em có vấn đề gì về tâm lý không? Tinh thần em có ổn định không?” Trước những lời trách móc dồn dập của mọi người, Quỳnh Lý chỉ biết xin lỗi vì đùa hơi quá.

Để lại ấn tượng nhất cho cả MC cũng như khách mời chính là cậu bé Bảo Nam. Với gương mặt bụ bẫm, hai má phúng phính, Bảo Nam bị MC Puka nựng má không thôi. Dù thể hiện rất tốt trong tất cả các câu hỏi nhưng cậu bé vẫn luôn bị nữ MC “dọa”: “Nếu không trả lời cô sẽ bóp má con”.

Các khách mời đấu trí cùng siêu nhí
Các khách mời đấu trí cùng siêu nhí

Thấy bạn dẫn của mình thích trẻ con như vậy, MC Trần Anh Huy đoán chừng Puka đã rất muốn có em bé.

Lần đầu tiên “búp bê” Thanh Thảo “kéo” cả chồng và con gái chơi gameshow Lần đầu tiên “búp bê” Thanh Thảo “kéo” cả chồng và con gái chơi gameshow
“Thánh ăn gian” Kim Tử Long tỏa sáng trong gameshow từ thiện “Thánh ăn gian” Kim Tử Long tỏa sáng trong gameshow từ thiện
Diện áo bà ba quay gameshow, Phương Mỹ Chi đáp trả những lời bình luận chê bai cách ăn mặc Diện áo bà ba quay gameshow, Phương Mỹ Chi đáp trả những lời bình luận chê bai cách ăn mặc

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm