Tag

Tập đoàn Prudential bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Doanh nghiệp 27/05/2022 19:28
aa
TTTĐ - Tập đoàn Prudential vừa thông báo bổ nhiệm ông Anil Wadhwani đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc tập đoàn kể từ tháng 2 năm 2023, khi tập đoàn tiếp tục thúc đẩy trọng tâm phát triển tại khu vực Châu Á.
Prudential Việt Nam nhận danh hiệu kép vì nỗ lực phát triển cộng đồng bền vững Prudential Việt Nam tăng trưởng doanh thu 2021, trách nhiệm với khách hàng khi chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm
Prudential là một tập đoàn đang phát triển đa dạng và tăng trưởng bền vững tập trung tại châu Á và châu Phi
Prudential là một tập đoàn đang phát triển đa dạng và tăng trưởng bền vững tập trung tại Châu Á và Châu Phi

Ông Anil Wadhwani là một nhà lãnh đạo có tên tuổi trong lĩnh vực dịch vụ tài chính với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển và hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược tại những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới, chủ yếu ở Châu Á. Ông được đánh giá cao với phong cách lãnh đạo luôn lấy con người và khách hàng làm trọng tâm và tài năng lãnh đạo qua bề dày thành tích trong việc thúc đẩy và kiến tạo văn hóa thành công ở những vị trí mà ông đảm trách. Ông đã dẫn dắt thành công việc số hoá trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy hiện đại hoá các nền tảng công nghệ trong vận hành kinh doanh tại 13 thị trường Châu Á trong sự nghiệp của mình.

Trước khi đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn Prudential, ông Wadhwani đã có 25 năm đảm trách nhiều vị trí trọng yếu ở Tập đoàn Citi tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Mỹ với các cương vị quan trọng liên quan đến dịch vụ tài chính tiêu dùng. Ông Anil Wadhwani sinh năm 1968 tốt nghiệp tại Mumbai, đã từng làm việc tại nhiều nơi như Mumbai, Singapore, London, New York và 5 năm gần đây nhất tại Hồng Kông. Ông sẽ đảm nhận cương vị Tổng Giám đốc Tập đoàn Prudential kể từ tháng 2 năm 2023 và sẽ điều hành từ trụ sở chính tại Hồng Kông. Trong thời gian này ông Mark Fitzpatrick, Tổng Giám đốc Tập đoàn lâm thời, sẽ vẫn điều hành các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ ông Wadhwani trong quá trình chuyển giao.

tập đoàn Prudential sẽ ưu tiên tập trung phát triển các sản phẩm bảo vệ và sức khoẻ, hoàn thiện mô hình phân phối đa kênh với sự hỗ trợ của các nền tảng kỹ thuật số
Prudential sẽ ưu tiên tập trung phát triển các sản phẩm bảo vệ và sức khoẻ, hoàn thiện mô hình phân phối đa kênh với sự hỗ trợ của các nền tảng kỹ thuật số

Trong Báo cáo kết quả kinh doanh thường niên 2021 được công bố vào tháng 3 năm 2022, Tập đoàn Prudential nêu rõ chiến lược tiếp tục đầu tư phát triển bền vững trong điều kiện vận hành đầy thách thức như hiện nay. Theo đó, tập đoàn Prudential sẽ ưu tiên tập trung phát triển các sản phẩm bảo vệ và sức khoẻ, hoàn thiện mô hình phân phối đa kênh với sự hỗ trợ của các nền tảng kỹ thuật số và quan trọng nhất là phát triển mở rộng kênh đại lý và phân phối qua ngân hàng (bancassurance).

Bà Shriti Vadera, Chủ tịch Hội đồng Tập đoàn Prudential, cũng nhấn mạnh: “Hội đồng bổ nhiệm Anil là quyết định của quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt và chúng tôi sẽ chuyển dịch đội ngũ lãnh đạo cấp cao qua Châu Á. Trong năm 2021, chúng tôi đã tái thiết kinh doanh và Hội đồng tin rằng ông Anil sẽ tiếp tục nắm bắt những cơ hội thị trường trước mắt.”

Trả lời phỏng vấn trực tiếp, ông Anil Wadhwani đã nói: “Tôi rất vinh dự được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn Prudential. Prudential là một tập đoàn đang phát triển đa dạng và tăng trưởng bền vững tập trung tại Châu Á và Châu Phi với bề dày thành công cũng như sức mạnh thương hiệu dẫn đầu ở rất nhiều thị trường. Tôi rất tin tưởng vào tính ưu việt của mô hình phân phối đa kênh với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số tại đây.

Prudential đặt trọng tâm rất cụ thể vào những thị trường đang phát triển và chiến lược này đã chứng minh thành công bằng kết quả kinh doanh và đang cho thấy khả năng phục hồi và sự linh hoạt tuyệt vời trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19. Đây chính là kết quả của cả một tập thể và sự dẫn dắt tài tình của đội ngũ lãnh đạo. Đây là niềm vinh dự lớn đối với tôi khi được trao cơ hội dẫn dắt Prudential trên hành trình phục vụ khách hàng và hỗ trợ cộng đồng, thúc đẩy tăng trưởng tại Châu Á và Châu Phi, cũng như mang lại lợi nhuận cho các cổ đông.”

Đọc thêm

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Xem thêm