Tag

Tấm panel bê tông khí ALC của Viglacera – vật liệu không thể thiếu trong xu hướng xây dựng năm 2019

Doanh nghiệp 02/01/2019 09:44
aa
TTTĐ - Với việc đầu tư dây chuyền công nghệ của HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức) - một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và cung cấp thiết bị kỹ thuật cao trong lĩnh vực sản xuất bê tông khí chưng áp (AAC), sản phẩm tấm panel bê tông khí chưng áp (ALC) của Viglacera đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư dự án, công trình trong năm 2019.

Tấm panel bê tông khí ALC của Viglacera – vật liệu không thể thiếu trong xu hướng xây dựng năm 2019

Tấm panel ALC được sử dụng tại tòa nhà Quốc hội Việt Nam.

Bài liên quan

Công ty kính nổi Viglacera chuyển đổi sang sử dụng 100% Nhiên liệu sạch

Tổng công ty Viglacera – CTCP vươn lên vị trí dẫn đầu Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Kinh nghiệm ứng dụng các sản phẩm tấm panel bê tông khí chưng áp Viglacera (tấm ALC Viglacera) trong các công trình nhà ở thương mại và khu công nghiệp đã cho thấy loại vật liệu này có thể ứng dụng thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành xây dựng. Kiến trúc sư người Thụy Sỹ Le Corbusier - một trong những người đầu tiên tuyên bố về tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành bê tông từng nhận định: “Nỗ lực cải cách về mặt thiết kế của các kiến trúc sư chỉ có thể đi vào cuộc sống khi các đặc tính của vật liệu xây dựng đảm bảo khả năng đạt được những đổi mới đó”. Là một trong những sản phẩm mới của ngành vật liệu xây dựng hiện đại, tấm panel bê tông khí chưng áp Viglacera đã chứng minh việc đơn giản hóa nhiều “bài toán” phức tạp trong xây dựng không phải là khó thực hiện.

Thông số kỹ thuật tấm panel ALC.
Thông số kỹ thuật tấm panel ALC.

Sản phẩm tấm panel bê tông khí chưng áp của Viglacera hoàn toàn linh hoạt về chiều dài và chiều dày của tấm. Viglacera đã sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm có chiều dài tối đa 4,8m, độ dày linh hoạt từ 80 mm đến 150 mm tùy theo kiến trúc và công năng của từng dự án, chiều rộng được thiết kế cố định 0,6m và có thiết kế rãnh âm dương giúp tăng tính liên kết giữa các tấm. Thí nghiệm thực tiễn cho thấy, trung bình cứ 10 phút, sử dụng tấm panel bê tông khí chưng áp Viglacera có thể giúp thi công được từ 2,0 đến 2,5 m2 tường. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt, thân thiện với môi trường và có tỉ trọng nhẹ từ 650 - 750 kg/m3, chỉ tương đương 1/2 gạch đặc và bằng 1/3 tỷ trọng của bê tông thông thường...

Hiện nay, Viglacera đang sản xuất song song hai loại tấm panel gồm: Tấm panel không cốt thép và tấm panel 2 lõi thép gia cường được bảo vệ chống ăn mòn. Quy trình sản xuất 100% tự động giúp hiệu quả quản lý sản xuất ngày càng được nâng lên, các sản phẩm có sự khác biệt vượt trội về chất lượng so với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Tấm panel ALC và gạch bê tông khí Viglacera được giới thiệu tại triển lãm Japan Build Tokyo 2018.
Tấm panel ALC và gạch bê tông khí Viglacera được giới thiệu tại triển lãm Japan Build Tokyo 2018.

Trong xây dựng và thiết kế hiện đại, việc sử dụng tấm panel bê tông khí chưng áp đang thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho cả chủ đầu tư lẫn người sử dụng. Trước hết, đó là việc tiết kiệm các loại chi phí trong xây dựng, tăng diện tích sử dụng, giảm tác động xấu đến môi trường tự nhiên... Theo ông Nguyễn Quang Cung - Phó chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Chủ tịch Hội Xi măng Việt Nam, sản phẩm tấm panel của Viglacera khi sử dụng trong xây dựng các công trình chung cư có thể giúp chiều dày hoàn thiện của tường giảm hơn so vật liệu khác từ 2 đến 3 cmm tạo ra thêm diện tích sử dụng của các căn hộ. Về mặt kiến trúc, những sản phẩm tấm panel bê tông khí chưng áp với chất liệu siêu nhẹ và rất nhiều kích thước khác nhau có thể khiến ý tưởng thiết kế của các kiến trúc sư thêm bay bổng và không bị gò bó...

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 0136 | Website: www.viglacera.com.vn

Đọc thêm

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Xem thêm