Tag

Shopee nỗ lực giao hàng trong tình huống giãn cách tại TP HCM và các khu vực khác trên cả nước

Doanh nghiệp 01/09/2021 18:00
aa
TTTĐ - Ngay sau khi nhận được chỉ thị cho phép lực lượng giao hàng hoạt động với các điều kiện kèm theo, Shopee đã nhanh chóng phối hợp với các đối tác vận chuyển để tăng cường số lượng nhân viên giao hàng cũng như các trang bị an toàn dành cho đội ngũ này, nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng trong bối cảnh thành phố vẫn đang thực hiện giãn cách tại nhiều khu vực.
Shopee giao hàng ra sao sau ngày 23/8? HLV Park Hang Seo cầm trịch cuộc đua săn sale mùa cuối năm Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood Sàn thương mại điện tử nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cách

Đây là kết quả nhờ vào sự hỗ trợ thông tin kịp thời từ các cơ quan chức năng cùng sự linh động trong công tác quản lý và vận hành của Shopee và các đối tác. Chỉ trong thời gian ngắn, Shopee đã nhanh chóng tăng cường nhân sự tại các kho phân loại để hoàn tất đơn hàng, đồng thời phối hợp triển khai hiệu quả cùng các đối tác vận chuyển, nhanh chóng giao hàng đến với người dân tại nhiều khu vực trên tinh thần nghiêm túc tuân thủ các chỉ thị về phòng, chống dịch của Thủ tướng Chính phủ.

Đối với hoạt động vận hành tại kho bãi, việc khử khuẩn định kỳ và phân bổ nhân viên làm việc đều được Shopee tuân thủ nghiêm ngặt và phối hợp chặt chẽ với y tế địa phương.

Sau chỉ thị tăng cường giãn cách áp dụng tại TPHCM từ ngày 23/8/2021, với nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ người dùng Shopee, góp phần đẩy nhanh chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu, tổng số đơn Shopee đã giao đến người tiêu dùng từ sau chỉ thị đã lên đến hàng trăm ngàn đơn hàng.
Sau chỉ thị tăng cường giãn cách áp dụng tại TPHCM từ ngày 23/8/2021, với nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ người dùng Shopee, góp phần đẩy nhanh chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu, tổng số đơn Shopee đã giao đến người tiêu dùng từ sau chỉ thị đã lên đến hàng trăm ngàn đơn hàng

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Shopee luôn tuân thủ và nhanh chóng triển khai các phương án linh hoạt, phù hợp với quy định của UBND TP HCM về phòng, chống dịch, đồng thời duy trì đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu của người dân trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã nỗ lực trong việc đảm bảo vận hành, cung ứng hàng hóa cho người dùng và đóng góp sức lực vào chuỗi cung ứng hàng hóa của thành phố trong giai đoạn thực hiện giãn cách.

Bên cạnh đó, Shopee cũng không quên đồng hành cùng Chính phủ chung tay vì cộng đồng qua hàng loạt các hoạt động được trải dài liên tục từ đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19; Đồng hành cùng các dự án do Sở Công thương và Thành đoàn TPHCM triển khai nhằm hỗ trợ cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân; Hỗ trợ nông dân đưa nông sản phân phối trên sàn TMĐT và tài trợ gói trang thiết bị vật tư y tế bao gồm khẩu trang N95, máy tạo oxy, bình oxy... để hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại 44 bệnh viện và cơ sở thu dung trên toàn thành phố”.

Lực lượng giao hàng và đối tác giao hàng của Shopee cũng đều được trang bị đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu cũng như giấy xác nhận tiêm vắc xin phòng Covid-19 và sẵn sàng để có thể thực hiện công tác giao nhận. Đồng thời các tài xế cũng thường xuyên được nhắc nhở thực hiện đúng quy định 5K và giao hàng không tiếp xúc.
Lực lượng giao hàng và đối tác giao hàng của Shopee cũng đều được trang bị đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu cũng như giấy xác nhận tiêm vắc xin phòng Covid-19 và sẵn sàng để có thể thực hiện công tác giao nhận. Đồng thời các tài xế cũng thường xuyên được nhắc nhở thực hiện đúng quy định 5K và giao hàng không tiếp xúc

Qua dịp này, Shopee cũng bày tỏ lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, sự hỗ trợ rất lớn từ các cấp chính quyền, đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp hỗ trợ phù hợp đối với các vấn đề khó khăn, nhằm giảm thiểu gián đoạn việc vận chuyển các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm tới, người dân và cộng đồng trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM

TTTĐ - Shopee và Garena trao tặng trang thiết bị Y tế chuyên dụng đến Thành đoàn TP HCM và 44 bệnh viện, cơ sở ...

Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác

TTTĐ - Hơn 10 năm gắn bó với nghề trồng trọt, thế nhưng năm nay, người nông dân Hưng Yên đã có mùa thu hoạch ...

Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa

TTTĐ - Từ ngày 30/7 đến 4/8, Shopee đã trao tặng 8.800 phần đồ hộp và 30 tấn rau củ quả cho dự án "Chợ ...

Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á

TTTĐ - Là chuyên gia về các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng, Danone mong muốn ...

Shopee Mall triển khai chương trình Khách hàng thân thiết nhằm gia tăng độ gắn kết Shopee Mall triển khai chương trình Khách hàng thân thiết nhằm gia tăng độ gắn kết

TTTĐ - Giờ đây, các thương hiệu trên Shopee Mall và Shopee Premium sẽ có thêm nhiều công cụ để tiếp cận khách hàng theo ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm