Tag

HLV Park Hang Seo cầm trịch cuộc đua săn sale mùa cuối năm

Doanh nghiệp 21/08/2021 12:00
aa
TTTĐ - Không để dân tình phải tiếp tục chờ đợi, Shopee chính thức “bật mí” HLV Park Hang Seo là gương mặt đại diện mới nhất cho chiến dịch 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm.
Bỏ túi ngay bốn lưu ý sau để cuộc săn sale 4.4 trở nên “mượt mà”

Thật khó để qua được con mắt tinh tường của “giang cư mận”. Sau Minigame “Ai đây cả nhà?” đăng trên fanpage chính thức của Shopee vừa qua, hàng loạt bình luận bên dưới đều chỉ hướng đến nhà cầm quân tài ba người Hàn Quốc Park Hang Seo - người đã có riêng cho mình một lực lượng fan hâm mộ đông đảo sau khi thành công dẫn dắt Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đi qua những chiến thắng lịch sử trên đấu trường quốc tế.

Thầy Park sẽ đồng hành cùng Shopee Việt Nam trong chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu vào dịp siêu sale 9.9 này để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm khó quên với thật nhiều ưu đãi và tương tác vui nhộn.

Shopee gửi gắm thông điệp tích cực đến mọi người dùng qua hình ảnh của vị chiến lược gia đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá VN vượt lên mọi khó khăn để chạm đến chiến thắng.
Shopee gửi gắm thông điệp tích cực đến mọi người dùng qua hình ảnh của vị chiến lược gia đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam vượt lên mọi khó khăn để chạm đến chiến thắng

Đồng hành cùng thầy Park là hai học trò cưng Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tiến Linh. Hai tuyển thủ này vốn được biết đến là những cầu thủ trẻ, tài năng của đội tuyển Việt Nam. Nếu Vũ Văn Thanh là chàng hậu vệ cánh phải điển trai, ghi dấu bằng những pha đi bóng vào trung lộ hay cứa lòng cực tốt thì Nguyễn Tiến Linh lại gây ấn tượng bởi phong cách chơi bóng đơn giản nhưng hiệu quả, khả năng chạy chỗ nhanh và luôn được tin cậy giao trọng trách ở vị trí tiền đạo mỗi khi ra sân.

HLV Park Hang Seo cầm trịch cuộc đua săn sale mùa cuối năm

Lần này, khả năng “cầm trịch” tài tình của vị HLV đến từ xứ sở kimchi cùng các học trò sẽ được thể nghiệm ở sân chơi thương mại điện tử đầy sôi động, hứa hẹn mang đến một làn gió mới mẻ, năng động và tích cực cho Shopee, hoàn thiện mục tiêu tạo nên một mùa mua sắm thật tưng bừng và rộn rã vào dịp cuối năm cho mọi người dùng.

Hãy cùng chờ đón những chương trình khuyến mãi tưng bừng 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với thầy Park và hai học trò có gì thú vị nhé! Cũng đừng quên, kết quả giải thưởng 2 triệu đồng của minigame “Ai đây cả nhà?” sẽ sớm được công bố trên Fanpage Shopee và nhớ kiểm tra xem mình có được nằm trong danh sách may mắn không đấy nha!

Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

TTTĐ - Ngày 18/8, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm ...

Sàn thương mại điện tử nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cách Sàn thương mại điện tử nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cách

TTTĐ - Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) và đối tác vận chuyển đang giải quyết bài toán giao vận, đặc biệt trong bối ...

Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM

TTTĐ - Shopee và Garena trao tặng trang thiết bị Y tế chuyên dụng đến Thành đoàn TP HCM và 44 bệnh viện, cơ sở ...

Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa

TTTĐ - Từ ngày 30/7 đến 4/8, Shopee đã trao tặng 8.800 phần đồ hộp và 30 tấn rau củ quả cho dự án "Chợ ...

“Đi chợ Shopee”: lựa chọn mới để mua thực phẩm, nhu yếu phẩm mùa giãn cách “Đi chợ Shopee”: lựa chọn mới để mua thực phẩm, nhu yếu phẩm mùa giãn cách

TTTĐ - Đáp ứng lời kêu gọi của Sở Công thương TP HCM nhằm bổ trợ kênh thu mua - vận chuyển - phân phối ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm