Tag

Sẻ chia yêu thương - Hạnh phúc đong đầy

Camera 360 trẻ 10/01/2023 09:20
aa
TTTĐ - Các bạn trẻ Thủ đô cùng nhau vượt đường xa xôi từ Hà Nội đến tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang để trao tặng những phần quà Tết tới các bạn nhỏ và gia đình chính sách nơi vùng cao nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, với thông điệp “Sẻ chia yêu thương - Hạnh phúc đong đầy”.
Sẻ chia yêu thương nơi địa đầu Tổ quốc Sẻ chia yêu thương nơi địa đầu Tổ quốc
Tạ Hà Phương và hành trình sẻ chia yêu thương trong mùa dịch Tạ Hà Phương và hành trình sẻ chia yêu thương trong mùa dịch

Hành trình “Tết ấm yêu thương” năm 2023 tại tỉnh Thái Nguyên và Tuyên Quang từ ngày 6 - 8/1 của Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn, Cung Thanh niên Hà Nội và CLB Tình nguyện viên Thủ đô phối hợp với các đơn vị đồng hành tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con đồng bào vùng cao.

Dịp này, đoàn công tác đã thăm hỏi, trao tặng gần 500 suất quà, 2 ngôi nhà khăn quàng đỏ, 30 chiếc xe đạp cùng các đồ dùng học tập, tổng giá trị gần 1 tỷ đồng. Nhiều đơn vị đã đồng hành, tài trợ cùng các bạn tình nguyện viên. Trong đó, nhãn hàng sữa chua uống từ thực vật VEYO thuộc Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tặng 81.000 ly sữa, trị giá 648 triệu đồng.

Đại diện đoàn công tác trao quà tới các em nhỏ vùng cao
Đại diện đoàn công tác trao quà tới các em nhỏ tỉnh Thái Nguyên

Đại diện Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy chia sẻ: “Mong muốn mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Từ tháng 5/2022 đến nay, chúng tôi đã tham gia đồng hành, hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội hơn 150.000 ly sữa, trị giá hơn 1.1 tỷ đồng và chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các hoạt động an sinh để tạo điều kiện phát triển dinh dưỡng cho người dân trong thời gian sắp tới”.

Ban tổ chức
Ban tổ chức tặng nhà khăn quàng đỏ cho em

Anh Dương Bá Hưng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô chia sẻ: “Tết ấm yêu thương” năm 2023 tại tỉnh Thái Nguyên và Tuyên Quang đã kết thúc trong niềm vui hân hoan, hạnh phúc của các em học sinh, bà con Nhân dân và cả những người làm chương trình chúng tôi. Những phần quà, lời chúc là tình cảm của các bạn trẻ, mạnh thường quân, công ty, tổ chức gửi gắm, sẻ chia tới đồng bào vùng cao của Tổ quốc.

Những món quà
Những món quà được trao tới các em nhỏ tỉnh Tuyên Quang

Cùng với các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia, chúng tôi cũng tổ chức chương trình về nguồn, thăm viếng, dâng hương tại khu di tích lịch sử ATK Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên và ATK Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang.

Nhận được những món quà Tết ấm nồng, em Nguyễn Văn Hoàng (thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang) rất cảm động. Có lẽ với bất kỳ tuổi thơ của ai cũng sẽ không bao giờ quên những ngày Tết cổ truyền dân tộc, bởi lẽ đây là lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm của người Việt từ ngàn đời nay. Với Hoàng cũng vậy, tuy nhiên, gia cảnh khó khăn, cậu bé còn nhiều thiếu thốn nên phải đón những cái chưa đủ đầy. Năm nay, Hoàng được đoàn tình nguyện tặng quà, cậu và gia đình thêm niềm vui, hân hoan đón Tết.

Nụ cười sẻ chia yêu thương
Những nụ cười sẻ chia yêu thương

Cậu bé bày tỏ: “Những món quà Tết của các anh, chị trao tặng rất ý nghĩa đối với bản thân em và gia đình. Em rất vui và muốn gửi lời cảm ơn đến các anh, chị tình nguyện Thủ đô. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, mai này có một tương lai tươi sáng và mong rằng sẽ được gặp lại các anh, chị không chỉ ở Tuyên Quang mà còn ở Thủ đô Hà Nội”.

Đọc thêm

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên Camera 360 trẻ

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên

TTTĐ - “Hội trại Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập” đã thành công khơi dậy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho các nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên toàn quốc.
Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh Camera 360 trẻ

Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh

TTTĐ - Ngày 30/9, tại Victoria School - Nam Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc vòng Chung kết STEAM For Girls - STEAM Xanh dành cho nữ sinh năm 2024.
Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên Camera 360 trẻ

Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên

TTTĐ - Chiều 30/9, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình chuyên đề thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh.
Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế...

TTTĐ - Sáng 28/9, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn đã khai mạc Hội trại "Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập" năm 2024.
Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” Camera 360 trẻ

Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn”

TTTĐ - Ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” sẽ là công cụ hỗ trợ cán bộ đoàn thực hành từng công đoạn sáng tạo sản phẩm truyền thông, từ quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch đến sản xuất các nội dung… theo nhiều hình thức tuyên truyền khác nhau, phù hợp với thanh thiếu nhi.
Tuổi trẻ Việt Nam thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Việt Nam thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp

TTTĐ - Năm 2025, tuổi trẻ cả nước sẽ thực hiện nhiều hoạt động, công trình, phần việc hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Giới trẻ hào hứng tham gia các hoạt động tại Festival Thu Hà Nội Camera 360 trẻ

Giới trẻ hào hứng tham gia các hoạt động tại Festival Thu Hà Nội

TTTĐ - Các không gian văn hóa, khu vực trưng bày sản phẩm thủ công truyền thống tại Festival Thu Hà Nội năm 2024 đã thu hút giới trẻ Thủ đô tới tham quan và trải nghiệm.
Tuổi trẻ Hải Phòng: Tỏa sáng những bước nhảy đam mê Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng: Tỏa sáng những bước nhảy đam mê

TTTĐ - Sáng 21/9, tại Cung Văn hóa Thể thao thanh niên thành phố, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo cuộc thi “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 3 năm 2024. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Ngàn tủ thuốc, triệu trái tim Camera 360 trẻ

Ngàn tủ thuốc, triệu trái tim

TTTĐ - 1.000 tủ thuốc miễn phí bao gồm băng gạc, thuốc bôi ngoài da, hạ sốt, giảm đau, đi ngoài,… sẽ được đặt tại các điểm trường mầm non, tiểu học ở vùng cao nhằm hỗ trợ y tế cho trẻ em.
Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao Camera 360 trẻ

Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao

TTTĐ - Với mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng cao cơ hội được tiếp cận tri thức, Tỉnh đoàn Ninh Thuận và Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn đã chung tay xây dựng thư viện khuyến học tại xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc.
Xem thêm