Tag

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

Kinh tế 21/11/2024 16:16
aa
TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD PNJ đạt doanh thu thuần 7.130 tỷ đồng trong quý III/2024 "Nối vòng tay ấm" đến trẻ em sau bão Yagi PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Dragons of Asia 2024 (Ảnh: Dragons of Asia)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Dragons of Asia 2024 (Ảnh: Dragons of Asia)

Dragons of Asia là giải thưởng hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị ở khu vực châu Á được khởi xướng từ năm 2000. Qua hơn hai thập kỷ, giải thưởng này ngày càng uy tín nhờ quy tụ hội đồng giám khảo quốc tế là các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tiêu chí bình chọn khắt khe.

Theo ban tổ chức Dragons of Asia, doanh nghiệp được vinh danh hàng năm đều phải sở hữu các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, đổi mới và phù hợp với bối cảnh thị trường. Phương thức triển khai các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp thắng giải đòi hỏi sự kết nối mạnh mẽ với đối tượng khách hàng mục tiêu, qua đó nâng cao nhận diện thương hiệu và đóng góp tích cực vào hiệu quả kinh doanh.

Năm nay, Dragons of Asia có tổng cộng 17 hạng mục. Trong đó, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trở thành điểm sáng khi là một trong số ít doanh nghiệp lập “cú đúp” giải thưởng Best Event & Experiential Marketing Campaign với chuỗi hoạt động của “Hành trình trang sức xuyên Việt 2023” và Best Brand Trial or Sales Generation Campaign thông qua chiến dịch “Thần Tài 2023”.

Chiến thắng tại Dragons of Asia một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của PNJ trong ngành trang sức và bán lẻ lifestyle, đồng thời minh chứng cho chiến lược tiếp thị bán lẻ đúng đắn của công ty khi đặt khách hàng làm trọng tâm để triển khai các hoạt động mới lạ và chạm đúng nhu cầu thị trường.

Theo ban lãnh đạo PNJ, cú đúp giải thưởng này cũng cho thấy sự hiệu quả của việc tiên phong ứng dụng những xu hướng mới nhằm đáp ứng sự thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng trong mỗi giai đoạn, thông qua việc “may đo” các hoạt động tiếp thị bán lẻ cho từng phân khúc, từ đó giúp tối ưu hóa trải nghiệm và tạo dựng sự gắn kết bền chặt giữa PNJ và khách hàng

Điển hình như “Hành trình Trang sức xuyên Việt” được PNJ triển khai hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng thông qua chuỗi hoạt động thú vị cùng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Không dừng lại ở đó, PNJ mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa tôn vinh đa sắc vẻ đẹp trong những khoảnh khắc thường nhất, khơi dậy niềm tự hào và tự tin ở mỗi cá nhân.

Trải dài từ Bắc chí Nam, hành trình này đã tạo nên những dấu ấn sâu sắc tại từng điểm dừng khi thu hút hàng chục nghìn lượt khách hàng tham gia và tạo nên làm sóng truyền thông mạnh mẽ với hơn 20 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok và mạng xã hội.

Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” năm 2023, PNJ tiếp tục làm mới “Hành trình Trang sức xuyên Việt” năm 2024 với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng” và thu hút lượng khách tham gia đông đảo (Ảnh: Thanh Giang)
Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” năm 2023, PNJ tiếp tục làm mới “Hành trình Trang sức xuyên Việt” năm 2024 với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng” và thu hút lượng khách tham gia đông đảo (Ảnh: Thanh Giang)

Bên cạnh đó, chiến dịch “Thần Tài 2023” được giới chuyên môn đánh giá cao với chiến lược tiếp thị bán lẻ tích hợp những giá trị truyền thống cùng thói quen mua sắm hiện đại. Sáng kiến này dựa trên phong tục lâu đời của người Việt về ngày Vía Thần Tài, với mong muốn gửi gắm hy vọng về năm mới thịnh vượng, cát tường.

Chiến dịch với phương thức tiếp cận sáng tạo và độc đáo mang đến chuỗi hoạt động hấp dẫn đã thành công thu hút 1 triệu lượt khách tham gia trong thời gian ngắn, đồng thời tạo nên hiệu ứng mua sắm mới lạ cho mỗi khách hàng trong dịp Tết đến Xuân về.

Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương)
Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương)

Trước đó, nhờ những nổ lực tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực bán lẻ, PNJ xuất sắc được vinh danh tại nhiều hạng mục khác trên trường quốc tế như ba lần liên tiếp nhận giải “Best Retail Marketing” tại Marketing Events Awards 2022-2023-2024, hai lần liên tiếp thắng lớn với “Marketing Initiative of the Year” tại Retail Asia Awards 2023-2024, “Best Retail Event” tại Event Marketing Awards 2024 và “Instant Impact/Promotion” tại MMA Smarties 2023.

Thành công của các chiến dịch tiếp thị bán lẻ không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mà còn đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó trở thành động lực cho mục tiêu tăng trưởng bền vững trong dài hạn của PNJ. Các hoạt động đổi mới, khác biệt so với thị trường được ban lãnh đạo kỳ vọng là nhân tố chính để hiện thực hoá mục tiêu doanh thu năm 2024 với 37.147 tỷ đồng và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng - mức kỷ lục trong lịch sử hoạt động của công ty.

Tính đến hết quý III, công ty đã ghi nhận doanh thu thuần 29.242 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.382 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành khoảng 79% chỉ tiêu doanh thu và 66% kế hoạch lợi nhuận. Điểm tích cực là cả hai chỉ tiêu tài chính quan trọng đều trên đà tăng trưởng ấn tượng bất chấp những biến động khó lường của thị trường và tâm lý người tiêu dùng. Cụ thể, doanh thu giai đoạn 9 tháng đầu năm tăng đến 25% so với cùng kỳ, còn lợi nhuận cao hơn 3,2%.

Với những kết quả tài chính đạt được trong năm, PNJ vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả các chương trình bán hàng và tiếp thị nhằm thu hút khách hàng mới và mở rộng tệp khách hàng trung thành, tạo lực đẩy quan trọng giúp công ty cán mốc kế hoạch trong 3 tháng cuối năm.

Đọc thêm

Những chiếc đồng hồ với bản đồ Việt Nam do người Nhật sản xuất Doanh nghiệp

Những chiếc đồng hồ với bản đồ Việt Nam do người Nhật sản xuất

TTTĐ - Một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng thế giới đã mang hình ảnh đất nước Việt Nam cùng bản đồ Hoàng Sa, Trường Sa khắc lên các tác phẩm tinh tế của họ. Hoạt động này nhằm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) và 50 năm Ngày Thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững Nông thôn mới

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

TTTĐ - Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.
Tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công Thị trường - Tài chính

Tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công

TTTĐ - Để đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Quảng Ngãi đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, đặc biệt là các dự án trọng điểm.
Đông Nam Bộ phấn đấu tăng trưởng kinh tế “2 con số” Thị trường - Tài chính

Đông Nam Bộ phấn đấu tăng trưởng kinh tế “2 con số”

TTTĐ - Chiều 2/12, Hội nghị Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ lần thứ 5 với chủ đề tăng trưởng kinh tế “2 con số” vùng Đông Nam Bộ năm 2025 - thách thức, cơ hội và giải pháp đã được tổ chức. Tại Hội nghị các tỉnh trong vùng Đông Nam Bộ đã thẳng thắn đưa ra nhiều phương án, giải pháp, kiến nghị tại Hội nghị để tháo gỡ nhiều khó khăn, phát triển kinh tế trong năm 2025.
Cùng Napas, Lotte Cinema khuấy đảo "màn ảnh rộng" với khuyến mãi siêu hời mùa lễ hội Kinh tế

Cùng Napas, Lotte Cinema khuấy đảo "màn ảnh rộng" với khuyến mãi siêu hời mùa lễ hội

TTTĐ - Từ ngày 1/12/2024 tới 30/3/2025, Công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema triển khai chương trình “Phim hay giảm giá, rủ cạ xem ngay” với khuyến mãi siêu hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ NAPAS.
Để tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết Kinh tế

Để tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết

Còn khoảng hai tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, thời điểm này, các cấp công đoàn đang triển khai kế hoạch chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động. Việc tổ chức các hoạt động ý nghĩa vào dịp cuối năm, không chỉ tạo điều kiện cho công nhân đón Tết đầm ấm mà còn động viên tinh thần, giúp họ thêm yên tâm gắn bó.
Biểu dương công nhân lao động tiêu biểu là đảng viên Kinh tế

Biểu dương công nhân lao động tiêu biểu là đảng viên

TTTĐ - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ tổ chức biểu dương công nhân lao động tiêu biểu là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam lần I năm 2025, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2025).
Đông Nam Bộ dẫn đầu cả nước về thu nhập bình quân đầu người Lao động - Việc làm

Đông Nam Bộ dẫn đầu cả nước về thu nhập bình quân đầu người

TTTĐ - Quy mô GRDP của vùng Đông Nam Bộ năm 2024 đạt 3.565,94 nghìn tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người (GRDP) ước đạt 187,38 triệu đồng/năm, đứng đầu các vùng kinh tế và cao hơn bình quân chung cả nước.
Bảo đảm hoạt động Công đoàn đi vào thực chất, hiệu quả Lao động - Việc làm

Bảo đảm hoạt động Công đoàn đi vào thực chất, hiệu quả

TTTĐ - Thời gian qua, các cấp Công đoàn cơ quan hành chính Nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động.
Phát triển logistics cần địa phương tự lực, tự cường Thị trường - Tài chính

Phát triển logistics cần địa phương tự lực, tự cường

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chỉ đạo về phát triển logistics, các địa phương tăng tính chủ động, tự lực, tự cường, tự chủ trong phát triển logistics với tinh thần “địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm”.
Xem thêm