Tag

Phục Hưng Holdings và Funi Holding "bắt tay" hợp tác toàn diện

Doanh nghiệp 12/11/2022 11:21
aa
TTTĐ - Phục Hưng Holdings và Funi Holding sẽ cùng nhau nghiên cứu, triển khai và phát triển các dự án đầu tư, tạo ra những giá trị mới, những sản phẩm tốt có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.
Hơn 40 tỷ đồng cổ tức bằng tiền sắp về tay cổ đông Phục Hưng Holdings Công đoàn Phục Hưng Holdings tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Tết Trung thu 2022

Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings và Công ty Cổ phần Đầu tư Funi Holding vừa tổ chức ký kết hợp tác toàn diện.

Với mục tiêu thúc đẩy hợp tác, xây dựng nền tảng vững chắc cho các mối quan hệ hiện tại và tương lai, đồng thời cụ thể hóa những mục tiêu, nội dung hợp tác cũng như kế hoạch phát triển trong thời gian tới, Phục Hưng Holdings và Funi Holding chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu một bước phát triển mới cho cả hai bên.

Được biết, Funi Holding là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tài chính và kinh doanh dất động sản, với đội ngũ nhân sự đa dạng, có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, đặc biệt là khu vực miền Trung.

Trong khi đó, Phục Hưng Holdings cũng được biết là một trong những nhà thầu xây dựng lớn tại Việt Nam. Công ty khởi đầu từ vai trò một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án tầm cỡ.

Phục Hưng Holdings và Funi Holding "bắt tay" hợp tác toàn diện
Đại diện Phục Hưng Holdings và Funi Holding ký kết hợp tác toàn diện

Hai doanh nghiệp sẽ hợp tác cùng xây dựng kế hoạch thực hiện các hoạt động trong 4 lĩnh vực liên quan đến bất động sản, bao gồm: Đầu tư, môi giới, thương mại, thi công.

Ông Cao Tùng Lâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Phục Hưng Holdings chia sẻ, với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết và quan trọng là hai bên có tiếng nói chung, đồng quan điểm về phương pháp, cách tiếp cận công việc và quyết tâm ứng dụng công nghệ mới trong quản lý, điều hành các dự án, hai bên tin tưởng rằng việc hợp tác sẽ là khởi đầu cho sự thành công của các bên trong thời gian tới.

"Hai bên sẽ cùng nhau chia sẻ và hợp tác toàn diện, chặt chẽ, bền vững và lâu dài để cùng nghiên cứu, triển khai và phát triển các dự án đầu tư, tạo ra những giá trị mới, những sản phẩm tốt có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng khách hàng và đối tác, mang lại lợi ích tối ưu cho các bên", ông Lâm nói.

Trong khi đó, ông Lê Tiến Lương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Funi Holding khẳng định, thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ tạo ra một vòng tròn khép kín từ đầu tư, phát triển dự án, xây dựng và phân phối sản phẩm bất động sản để giảm giá thành phẩm, mang lại những sản phẩm tối ưu cho khách hàng và các nhà đầu tư.

"Với tiềm lực tài chính và chiến lược phát triển rõ ràng, Funi Holding tự tin sẽ là đối tác chiến lược bền vững của Phục Hưng Holding. Trong thời gian tới, với sự hỗ trợ của đối tác, chúng tôi sẽ tạo nên những bứt phá mới trên thị trường", ông Lương nói.

Như vậy, việc hợp tác giữa của hai bên sẽ là cơ sở vững chắc hình thành một liên kết vững mạnh, tận dụng phát huy và cộng hưởng thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động, để hiện thực hóa mục tiêu là những nhà phát triển dự án, phân phối dự án, nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Xem thêm