Tag

Nhìn lại một năm thăng hạng của Anh Tú Atus

Giải trí 06/01/2023 10:33
aa
TTTĐ - Anh Tú Atus hiện là một trong những nam nghệ sĩ có sức hút mạnh mẽ của showbiz Việt. Lý do để anh chàng trở thành “thỏi nam châm” hút fan chắc chắn phải kể đến đó là: Độ hấp dẫn màn ảnh, quyến rũ ngoại hình hay câu chuyện truyền thông cụ thể là đám cưới thế kỷ đình đám trong năm qua. Tất cả làm nên một năm được khẳng định là thăng hạng của anh chàng.
Anh Tú Atus khẳng định sẽ "thay đổi chóng mặt" ở những vai diễn kế tiếp

Độ hấp dẫn màn ảnh hay còn gọi là những vai diễn với sức hút tăng-dần-đều của Anh Tú là điều không cần bàn cãi. Anh còn thể hiện bản thân làm tốt cả vai trò 1 diễn viên màn ảnh rộng cho tới đủ sức chiếm sóng lâu dài phía mảng phim truyền hình.

Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus
Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus

Mới đấy, vai diễn đầu năm 2022 của anh trong "Chìa khóa trăm tỷ" còn được cộng đồng mạng lựa chọn yêu thích nhất tại một lễ trao giải, càng khẳng định sức nóng từ những vai diễn mà Anh Tú Atus tạo nên.

Nhìn lại một năm thăng hạng của Anh Tú Atus

Điểm lại trong năm qua có thể thấy các vai diễn của Anh Tú Atus luôn cho thấy sự đa dạng tính cách, có chiều sâu tâm lý và không đóng khung ngoại hình. Vai diễn trong "Siêu lừa gặp siêu lầy" tới đây ra mắt vào mùng 1 Tết Xuân Quý Mão chắc chắn sẽ lại là một bước chuyển đáng chú ý từ Anh Tú.

Nhìn lại một năm thăng hạng của Anh Tú Atus

Anh Tú Atus còn có thêm một thành tích đình đám với "Bài này không để đi diễn" - 1 sáng tác của Bùi Công Nam mang về cho anh thứ hạng #1 Trending YouTube Music suốt 22 ngày liên tiếp. Đây chắc chắn là kỷ lục, tái khẳng định sức hút truyền thông bùng nổ từ đám cưới với Diệu Nhi. Ngay ở thời điểm hiện tại, "Bài này không để đi diễn" vẫn là sự lựa chọn nghe, xem của hàng triệu khán giả cả nước.

Nhìn lại một năm thăng hạng của Anh Tú Atus

Anh Tú Atus còn được đánh giá làm tốt trong vai trò ở mảng thời trang. Năm qua chứng kiến nhiều cái bắt tay giữa Anh Tú Atus và nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. Hoàn thiện và bảo chứng cái tên của một nam nghệ sĩ giải trí đa tài tại showbiz Việt.

Nhìn lại một năm thăng hạng của Anh Tú Atus

Với một năm thăng hoa như thế, cùng bộ phim bùng nổ sắp ra rạp vào đúng mùng 1 Tết, Anh Tú Atus hứa hẹn sẽ là cái tên đáng đặt nhiều kỳ vọng ở 2023. Anh cũng đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch lớn để tạo bất ngờ cho khán giả.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm