Tag

Anh Tú Atus khẳng định sẽ "thay đổi chóng mặt" ở những vai diễn kế tiếp

Giải trí 15/04/2022 09:49
aa
TTTĐ - Với tâm thế luôn biến chuyển, thay đổi từng giờ như vậy, Anh Tú Atus thừa nhận áp dụng công thức này cho chính cả những vai diễn của mình chứ không chỉ hình ảnh. “Diễn xuất trong các vai diễn kế tiếp của tôi cũng sẽ thay đổi chóng mặt như vậy đó”, Anh Tú Atus tự tin khẳng định.
Bức ảnh của Anh Tú Atus và Thuận Nguyễn có gì mà khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần?

Anh Tú Atus vừa công bố bộ hình mới toanh gây chú ý. Mang đến hình ảnh sporty pha nét lịch lãm, có thể nhận thấy với sự kết hợp của những đường kẻ sọc dọc tay áo trên nền vest suông rộng, áo polo hay ghile không còn dễ nhìn đến mức nhàm chán.

Anh Tú ATus trong bộ ảnh mới
Anh Tú Atus trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh lần tạo nên sự khác biệt về một “nam thần” điển trai, đậm chất high fashion. Các shoot hình sử dụng trang phục từ nhà mốt Dior Men. Mái tóc ước, góc ảnh lạ mắt mang đến cái nhìn khác hẳn sự quen thuộc trước giờ của khán giả về Anh Tú Atus.

Anh Tú Atus khẳng định sẽ

Chia sẻ về sự khó-nhận-ra lần này, nam diễn viên đa tài cho biết: “Câu chuyện luôn phải thay đổi, làm mới thực ra không chỉ là áp lực với tôi mà có lẽ với phần đông nghệ sĩ. Nhất là lại hoạt động trong một môi trường có nhịp độ nhanh thì cập nhật bản thân là điều rất cần thiết. Chắc chắn, tôi sẽ không đóng khung trong bất cứ hình ảnh nào hết”.

Anh Tú Atus khẳng định sẽ

Với tâm thế luôn biến chuyển, thay đổi từng giờ như vậy, Anh Tú Atus thừa nhận áp dụng công thức này cho chính cả những vai diễn của mình chứ không chỉ hình ảnh. “Diễn xuất trong các vai diễn kế tiếp của tôi cũng sẽ thay đổi chóng mặt như vậy đó”, Anh Tú Atus tự tin khẳng định.

Anh Tú Atus khẳng định sẽ

Anh Tú Atus ở thời điểm này là cái tên được “săn đón” ở nhiều dự án. Đồng nghĩa, lịch trình hiện tại của anh chàng vô cùng dày đặc. Nam diễn viên điển trai cảm nhận rõ ràng sự bận rộn này.

Anh Tú Atus khẳng định sẽ

“Tôi rất vui vì điều đó, đã khá lâu rồi bản thân mình mới có lại tinh thần này. Một tinh thần phải “chạy” không đi bộ bình thường được. Nó khiến tôi phấn khích và làm mọi thứ với năng lượng luôn ở trạng thái được sạc đầy”, Anh Tú Atus bày tỏ.

Anh Tú Atus khẳng định sẽ

Anh Tú Atus là 1 trong những diễn viên được yêu thích thì hiện tại với khả năng diễn xuất đa dạng cùng vẻ điển trai, chuẩn visual.

Anh Tú Atus khẳng định sẽ

2022 sẽ là một năm dự đoán bứt phá từ anh chàng với liên tiếp nhiều dự án phim ảnh đình đám trải dài xuyên suốt. Khán giả cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ anh chàng.

Hé lộ tạo hình “chất lừ” của Phan Minh Huyền trước giờ lên sóng “Thương ngày nắng về” 2 Hé lộ tạo hình “chất lừ” của Phan Minh Huyền trước giờ lên sóng “Thương ngày nắng về” 2
Diễn viên Võ Thành Tâm tái xuất với dự án phim ngắn đầy ý nghĩa Diễn viên Võ Thành Tâm tái xuất với dự án phim ngắn đầy ý nghĩa
Thúy Ngân dành trọn ngày sinh nhật để đi làm từ thiện Thúy Ngân dành trọn ngày sinh nhật để đi làm từ thiện

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm