Tag

Nhiều gương mặt xuất sắc, ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Du lịch

Giải trí 28/08/2022 08:25
aa
TTTĐ - Ngày 27/8, vòng Sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. BTC đã tìm ra nhiều gương mặt xuất sắc, ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu.
Những thí sinh có sắc vóc và tài năng nổi bật trong Top 60 chung kết Hoa hậu Hòa bình

Các thí sinh tham gia Sơ khảo lần lượt trải qua các vòng thi: Catwalk, phỏng vấn kín với Hội đồng Giám khảo. Qua đó, ban giám khảo có thể lựa chọn những gương mặt xứng đáng, phù hợp để bước tiếp vào vòng Bán kết.

Nhiều gương mặt xuất sắc, ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Du lịch
Các thành viên ban giám khảo

Vòng Sơ khảo khu vực phía Nam quy tụ nhiều nhan sắc xinh đẹp, tài năng.

Trần Thị Mỹ Phụng sinh năm 2002 đến từ Rạch Giá, Kiên Giang, Á khôi 3 của Đại học Nam Cần Thơ 2021, quán quân cuộc thi Mic Vàng năm 2022 do Đại học Nam Cần Thơ tổ chức. Cô nàng hiện đang là sinh viên năm hai ngành Quan hệ Công chúng.

Trần Thị Mỹ Phụng
Trần Thị Mỹ Phụng

Trần Nguyễn Phương Thanh sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m71 là Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2019. Người đẹp đồng thời đạt danh hiệu Người đẹp Truyền thông của cuộc thi.

Trần Nguyễn Phương Thanh
Trần Nguyễn Phương Thanh

Thí sinh Emy Trần từng tham gia Hoa khôi Sinh viên Bạc Liêu 2016, top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Emy Trần
Emy Trần

Trần Thị Khánh An đến từ Đồng Nai, sở hữu chiều cao 1m73. Cô nàng tốt nghiệp Thạc sĩ Chiến lược Kinh doanh và Marketing, hiện đang là Blogger và CEO Trung tâm tiếng Anh.

Trần Thị Khánh An
Trần Thị Khánh An

Lê Phan Hạnh Nguyên đến từ Đồng Tháp, sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m72. Cô từng lọt top 41 va top 3 đại sứ Du lịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Lê Phan Hạnh Nguyên
Lê Phan Hạnh Nguyên

Thí sinh Lê Trần Bình An từng đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Kiên Giang 2018.

Lê  Trần Bình An
Lê Trần Bình An

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng vương miện giá trị được chế tác bởi Ngọc Hiền Pearl và nhiều phần thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ.

Á hậu 1: Tiền thưởng 200 triệu đồng, kèm theo nhiều hiện vật giá trị của nhà tài trợ.

Á hậu 2: Tiền thưởng 100 triệu đồng, kèm theo nhiều hiện vật giá trị của nhà tài trợ.

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 50 triệu đồng và quà tặng của BTC, như: Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp áo dài Việt Nam.

Ban tổ chức tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh dự thi đến hết ngày 15/9/2022.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam được thực hiện với mục đích: Tuyên truyền, quảng bá sâu rộng, lan tỏa nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch mà thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan độc đáo, hấp dẫn.

Cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022” sẽ tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, thực sự xuất sắc nhận trọng trách Đại sứ Du lịch, đại diện phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện Du lịch quốc tế nhằm tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, cùng với những nét đẹp văn hóa, bản sắc Dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế.

Đây cũng là sân chơi và cũng là nơi các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và nước ngoài đều có quyền đăng ký tham gia cuộc thi.

Cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022” do Công ty Cổ phần Truyền thông Đa Phong Cách và Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam - VTVcab phối hợp tổ chức

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm