Tag

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe răng miệng

Sức khỏe 08/07/2024 17:39
aa
TTTĐ - Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là nhu cầu rất được quan tâm, tuy nhiên nhiều người chia sẻ họ gặp khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Bởi có nhiều địa chỉ nha khoa nhưng sự tận tâm về phục vụ và uy tín về chất lượng dịch vụ thì không phải nơi nào cũng đảm bảo. Điều này phần nào làm tăng nỗi lo “tiền mất tật mang” nếu không tìm được một địa chỉ nha khoa tin cậy.

Với thương hiệu hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn vững tay nghề, cùng với trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu ở Việt Nam.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp có 9 cơ sở ở 3 tỉnh thành

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2009, khởi đầu từ một phòng khám nhỏ do Tiến sĩ - Bác sĩ Trịnh Việt Trang thành lập. Theo thời gian, nhờ sự nỗ lực và tận tâm với nghề cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và chính quy về răng hàm mặt, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã xây dựng chuỗi hệ thống nha khoa có cơ sở tại nhiều tỉnh thành.

Sau hơn 15 năm hoạt động, hiện Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã có 9 cơ sở tại 3 tỉnh thành lớn ở khu vực miền Bắc là Hà Nội, Bắc Ninh và Quảng Ninh. Các phòng khám đều tọa lạc ở khu vực trung tâm, thuận lợi di chuyển. Trong tương lai, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch phát triển quy mô cả về nhân lực lẫn hệ thống phòng khám để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi người dân Việt.

Tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp sử dụng công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến
Tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp sử dụng công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến

Đặc biệt, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp chú trọng vào việc xây dựng cơ sở vật chất ở các hệ thống phòng khám, đảm bảo sự đồng đều về mặt chất lượng, với mục đích cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất và đảm bảo uy tín. Thiết bị máy móc được sử dụng ở mỗi cơ sở đều có giấy kiểm định chất lượng, đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn y khoa.

Không chỉ tập trung phát triển cơ sở vật chất, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp còn ấp ủ nhiều định hướng, mở rộng quy mô hệ thống phủ rộng khắp cả nước. Với mục tiêu là mỗi người dân đều được sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng với chất lượng hàng đầu, chi phí phù hợp.

Hơn hết, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp còn quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ thực hiện thành thạo nhiều thủ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, bao gồm cả chỉnh nha, trồng răng Implant.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp tại cơ sở Nguyễn Du
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc tế Việt Pháp tại cơ sở Nguyễn Du, Hà Nội

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, để thực hiện sứ mệnh Mang lại nụ cười khỏe mạnh và tự tin cho mọi người dân Việt”, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã thành lập Hội đồng Y khoa do Tiến sĩ, bác sĩ Trịnh Việt Trang đứng đầu. Đây là nơi trao đổi kiến thức chuyên môn và tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị hợp lý, nhất là với các dịch vụ nha khoa chuyên sâu và phức tạp.

Dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Trong suốt 15 năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã thực hiện thành công hàng nghìn ca chăm sóc sức khỏe răng miệng từ niềng răng, trồng răng Implant đến dịch vụ tổng quát như phẫu thuật nha chu, nhổ răng… Với bất cứ dịch vụ nào, dù đơn giản hay phức tạp, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cũng đảm bảo quy định về tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt để mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Bác sĩ Trịnh Việt Trang - CEO Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp làm cấy ghép Implant cho khách hàng
Bác sĩ Trịnh Việt Trang - CEO Nha khoa Quốc tế Việt Pháp làm cấy ghép Implant cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0363.85.85.87

Email: info.vietphapdental@gmail.com

Website: https://nhakhoaquoctevietphap.vn/

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đều có các thiết bị công nghệ hiện đại, giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng, còn khách hàng thấy trước được kết quả khi thực hiện dịch vụ. Điều này góp phần tạo nên chất lượng dịch vụ tốt nhất mà Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp cung cấp và sự an tâm tin tưởng cho khách hàng.

Hơn hết, các dịch vụ nha khoa đều đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về y khoa. Dù sử dụng bất cứ dịch vụ nào, khách hàng cũng sẽ nhận được cam kết về chất lượng và thời gian bảo hành, đặc biệt là với các dịch vụ trồng răng, niềng răng hay phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Sự đầu tư về công nghệ kết hợp với sự chú trọng về chất lượng dịch vụ cho thấy Nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn kiên định trên con đường xây dựng chuỗi nha khoa uy tín và tin cậy, trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Nha khoa Quốc tế Việt Pháp, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tận tình, chu đáo và chất lượng để tự tin với nụ cười rạng rỡ nhất.

Hệ thống Nha khoa:

- CS 1: 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- CS 2: 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- CS 3: 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

- CS 4: Số 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

- CS 5: Cạnh Tháp Đồng Hồ Văn Phú Hà Đông, Hà Nội

- CS 6: Số 119 Huyền Quang, phường Ninh Xá, Bắc Ninh

- CS 7: Số 7, Nguyễn Văn Cừ (ngã 3 Kênh Liêm), TP Hạ Long

- CS 8: Số 360 Trần Hưng Đạo (ngã 4 Loong Tòong) - TP Hạ Long

- CS 9: Số 90 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

Đọc thêm

Kịp thời phát hiện ca nghi mắc bệnh đậu mùa khỉ Tin Y tế

Kịp thời phát hiện ca nghi mắc bệnh đậu mùa khỉ

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa có Công văn số 4201/SYT-NVY về việc tăng cường phòng, chống bệnh đậu mùa khỉ.
Kiểm tra công tác đáp ứng y tế phòng chống bão số 3 Tin Y tế

Kiểm tra công tác đáp ứng y tế phòng chống bão số 3

TTTĐ - Ngày 7/9, đoàn kiểm tra số 3 của Sở Y tế do Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Vũ Cao Cương làm trưởng đoàn đã trực tiếp kiểm tra công tác đáp ứng y tế phòng chống bão số 3 (Yagi) tại Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín, Trung tâm Y tế huyện Thường Tín và Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Trì.
Hà Nội: Lên phương án tạm thời cho các cơ sở y tế vùng trũng Tin Y tế

Hà Nội: Lên phương án tạm thời cho các cơ sở y tế vùng trũng

TTTĐ - Ngày 7/9, Đoàn kiểm tra giám sát công tác đáp ứng y tế phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn số 1 của Sở Y tế do Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Đình Hưng làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác đáp ứng y tế phòng chống cơn bão số 3 (bão Yagi) tại huyện Mỹ Đức và Chương Mỹ.
Xử phạt 17 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân Sức khỏe

Xử phạt 17 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân

TTTĐ - Từ ngày 19 - 30/8/2024, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn thành phố với số tiền 254 triệu đồng.
Những lưu ý về an toàn thực phẩm khi mưa bão, ngập lụt Chung tay vì an toàn thực phẩm

Những lưu ý về an toàn thực phẩm khi mưa bão, ngập lụt

TTTĐ - Mưa lụt và các thay đổi bất thường về thời tiết là những điều kiện thuận lợi cho vi sinh vật phát triển, gây tình trạng ô nhiễm thực phẩm như ôi, thiu, mốc và sinh độc tố. Do đó, nếu không chú ý các nguyên tắc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, con người rất dễ bị ngộ độc.
Kiểm tra, giám sát vệ sinh thực phẩm bánh Trung thu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm tra, giám sát vệ sinh thực phẩm bánh Trung thu

TTTĐ - Hằng năm, ngoài phân khúc bánh tầm trung và bánh phổ thông đến từ các thương hiệu truyền thống thì bánh Trung thu cao cấp đến từ hệ thống khách sạn 5 sao cũng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Bộ Y tế lên phương án công tác y tế ứng phó trong bão số 3 Tin Y tế

Bộ Y tế lên phương án công tác y tế ứng phó trong bão số 3

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (tên quốc tế là Yagi), ngày 6/9, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên - Trưởng Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (Bộ Y tế) đã chủ trì cuộc họp khẩn trực tiếp và trực tuyến với ngành Y tế 28 tỉnh, thành phố trong vùng ảnh hưởng của bão, mưa lũ.
Cụ bà nhiễm độc gan do uống 100 viên thuốc đông y Chung tay vì an toàn thực phẩm

Cụ bà nhiễm độc gan do uống 100 viên thuốc đông y

TTTĐ - Ngày 6/9, thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, thời gian gần đây bệnh viện tiếp nhận và điều trị một số ca bệnh viêm gan nhiễm độc cấp nặng liên quan đến việc sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc.
Xử lý nước và vệ sinh môi trường ứng phó bão số 3 Chung tay vì an toàn thực phẩm

Xử lý nước và vệ sinh môi trường ứng phó bão số 3

TTTĐ - Bộ Y tế ban hành Công điện số 1101/CĐ-BYT về việc chủ động triển khai công tác y tế ứng phó bão lũ số 3 và mưa lũ.
Đảm bảo khám chữa bệnh, cấp cứu trong bão số 3 Tin Y tế

Đảm bảo khám chữa bệnh, cấp cứu trong bão số 3

TTTĐ - Các bệnh viện trong khu vực dự báo bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 chủ động sơ tán người bệnh và các trang thiết bị y tế, thuốc phục vụ người bệnh tới các tòa nhà kiên cố có khả năng chịu được tác động mạnh của bão.
Xem thêm