Tag

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Doanh nghiệp 23/10/2020 23:43
aa
TTTĐ - Số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh trong quý 3/2020. Điều này mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan của thị trường trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.
Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

Tiếp nối xu hướng tiêu dùng lạc quan trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại vào tháng 7 và tháng 8, Lazada Việt Nam tiếp tục công bố các số liệu đáng chú ý trong quý 3 (từ ngày 1/7/2020 đến ngày 30/9/2020).

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020
Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020

Cụ thể, số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh trong quý này. Số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ năm trước.

Tổng số nhà bán hàng và thương hiệu tham gia livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 6,5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Trong đó, số lượng thương hiệu chính hãng LazMall tham gia livestream tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua kênh livestream tăng hơn 420 lần cùng kỳ năm trước. Gần 20.000 tập livestream đã được thực hiện từ trong 3 tháng qua, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với quý 2/2020.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Các số liệu trên cho thấy người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn lựa hình thức mua sắm thông qua livestream để có được nhiều góc nhìn trực quan về sản phẩm, nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các thương hiệu và nhà bán hàng trong khi vẫn có thể thu thập những mã giảm giá.

Hình thức thuận tiện này giúp người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá tiết kiệm nhất. Có thể thấy không chỉ nhà bán lẻ mà các thương hiệu cũng ngày càng hợp tác chặt chẽ hơn cùng Lazada trong các hoạt động livestream cũng như các ngày hội Siêu ưu đãi.

Mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.
Mở ra triển vọng tiêu dùng lạc quan trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm nay.

Trong đó, LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, đã kết hợp cùng các thương hiệu thực hiện hàng loạt chương trình ưu đãi chính hãng hàng tháng từ đầu năm nay. Một vài số liệu nổi bật trong quý 3: Số lượng các thương hiệu và nhà bán hàng mới tham gia kinh doanh trên Lazada tiếp tục tăng mỗi ngày để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng.

Lượt truy cập trên ứng dụng Lazada tiếp tục ghi nhận mức tăng đáng kể hàng ngày và hàng tháng; Thương hiệu sữa Glucerna bán được 1.500 sản phẩm trong vòng 2 tiếng đầu tiên của ngày Siêu ưu đãi thương hiệu qua chương trình deal chớp nhoáng.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Doanh thu của thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay trong một ngày Siêu ưu đãi thương hiệu tháng 9 đạt được gấp 25 lần doanh thu ngày thường; Gần 3.000 chiếc điện thoại và máy tính bảng Sam Sung được bán ra trong ngày Siêu ưu đãi thương hiệu.

Về tổng quan, báo cáo này của Lazada tiếp tục khẳng định xu hướng mua sắm lạc quan của người tiêu dùng cũng như mở ra triển vọng kinh doanh hiệu quả cho các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng này trong những tháng cuối năm. Theo đó, Lazada sẽ khởi động loạt lễ hội mua sắm cuối năm dự kiến thu hút hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020

Đặc biệt, trong Lễ hội mua sắm 11.11 – Sale to nhất năm, Lazada sẽ mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng cùng hàng loạt các hoạt động livestream thú vị dành cho người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng. Các thông tin chi tiết sẽ được Lazada "hé lộ" trong thời gian tới.

Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy”

TTTĐ - Nền tảng Thương mại điện tử Lazada vừa kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện ...

Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

TTTĐ – Nhằm chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử ...

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

TTTĐ - Lazada, nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, phối hợp với Friso, nhãn hiệu sữa hàng đầu Hà Lan, khởi động chương ...

Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam

TTTĐ - Lazada Việt Nam vừa vinh dự là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) duy nhất nằm trong top 66 công ty tại ...

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm